Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 09:13 AM

Spy x Family: Những ưu điểm sẽ tạo nên siêu điệp viên Anya Forger trong tương lai

Thông qua các tập vừa rồi của Spy x Family, cô bé Anya Forger đã thể hiện nhiều ưu điểm chứng minh rằng: cô sẽ nối gót cha mình để trở thành một điệp viên.

Thông qua vô số tập vừa rồi của Spy x Family, người hâm mộ đã thấy được những nét đáng yêu pha lẫn với sự tinh nghịch của cô bé Anya. Nhưng bên cạnh đó, Anya vẫn có một khía cạnh khá nhút nhát và hướng nội. Nếu như không có một nguồn động lực cực lớn, thì có lẽ cô bé cũng không để ý nhiều đến những việc mà Anya phải hoàn thành. Nhưng bất chấp sự dè dặt này, Anya lại vô tình có khá nhiều ưu điểm để trở thành một điệp viên siêu hạng không khác gì Loid.

Anya có khá nhiều ưu điểm để trở thành điệp viên siêu hạng

Ưu điểm 1: Anya biết phân tích phần lớn tình huống

Vô số gợi ý về việc Anya có khả năng trở thành một điệp viên cự phách đã được giới thiệu xuyên suốt các tập gần đây của Spy x Family. Gợi ý đầu tiên và cũng là dễ thấy nhất, đó chính là trí thông minh khá cao của Anya. Tuy không điểm trong trường của cô bé không quá cao, nhưng trí thông minh khi phải ứng biến thì Anya lại có thừa.

Minh chứng điển hình nhất đó chính là mỗi khi Loid hoặc Yor hỏi cô bé điều gì, thì Anya ngay lập tức đọc suy nghĩ của họ, sau đó cô bé sẽ phân tích kỹ càng những gì được hỏi rồi mới đưa ra câu trả lời cuối cùng. Tuy đôi lúc câu trả lời có phần khá ngây ngô, nhưng với một cô bé 6 tuổi, thì những câu trả lời như vậy cũng đã khá là thông minh.

XEM THÊM: Spy x Family: "Bạn trai" tin đồn của Anya đã tiến tới hành tinh Namek trong Dragon Ball

Anya luôn phân tích mọi câu hỏi trước khi cô trả lời

Ưu điểm 2: Anya có một sự dũng cảm nhất định

Trong tập 11, thì ta đã được thấy rằng Loid đã làm mọi cách để giúp Anya đến gần hơn với ngôi sao Stella. Từ học thuật, âm nhạc, đặc biệt là thể dục thể thao, cô bé đều thất bại, thậm chí là ở phần nhảy dây, Anya cũng bị ngã sấp mặt. Vì thế cách cuối cùng đó chính là làm việc phục vụ cộng đồng để lấy ngôi sao danh giá ấy.

Ở bẹnh viện, nơi cha con Loid làm việc phục vụ cộng đồng, thì Anya bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu của một cậu bé đang bị chìm. Bất chấp sự thiếu hụt kỹ năng về thể thao của mình, Anya không đắn đo mà nhảy ngay xuống hồ bơi để cứu người. Sẵn sàng cứu người bất chấp nguy hiểm chính là một khía cạnh khá lớn của việc trở thành một điệp viên và cô bé Anya đã làm rất tốt điều ấy.

Anya không chần chừ mà nhảy ngay xuống để cứu người trong Spy x Family

Ưu điểm 3: Anya học hỏi mọi thứ khá nhanh

Trừ những môn học trong lớp ra, thì dường như Anya Forger có thể học mọi thứ một cách nhanh chóng. Việc này được thể hiện rõ nhất khi Anya tham gia vào trận bóng ném của học viện Eden. Vì quyết tâm chiến thắng, Anya đã tập luyện một cách khá nghiêm túc với Yor. Và kết quả là Anya đã hoàn toàn học được kỹ thuật ném từ sát thủ đáng sợ nhất thế giới ngầm.

Một ví dụ nhỏ hơn đó chính là những kỹ năng chiến đấu và tự vệ mà Anya học được từ Yor. Cô bé không chỉ thực hiện một cú đấm hoàn hảo như cách mà Yor đã dạy, mà khi được hỏi đến, Anya cũng ngay lập tức dùng lý do mà mẹ dạy để 'né' tội. Nếu cho Anya thêm thời gian để học hỏi, thì MGN.vn tin rằng cô bé không chỉ là một đặc vụ siêu thông minh như Loid mà còn có khả năng chiến đấu đáng sợ như Yor.

XEM THÊM: Spy x Family: Nhà Forger cũng đã chính thức được "nghỉ hè"

Anya học hỏi và ghi nhớ mọi thứ được Yor dạy cực kỳ nhanh

Như người hâm mộ của Spy x Family có thể thấy ở teaser của tập 12, Anya đã đeo kính của Loid vào và có lẽ đang tham gia vào một cuộc điều tra thần bí nào đó. Đó rất có thể là sự khởi đầu cho con đường trở thành điệp viên của Anya trong tương lai. Cho nên để có thể biết được 'vụ án' đầu tiên  mà điệp viên Anya tham gia trong Spy x Family là gì, thì các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.