Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 09:42 AM

Spy x Family: Spoil nhẹ tập 6, Anya và những người bạn mới ngày đầu nhập học Eden

Trong tập 6 sắp tới của Spy x Family, Anya sẽ đến với học viện Eden và gặp gỡ những người bạn mới nhưng cũng đồng thời gây náo loạn tại đây.

Ở tập 5 của Spy x Family, gia đình điệp viên đã vô cùng tuyệt vọng khi phát hiện ra rằng cô bé Anya đã rớt sau vòng phỏng vấn tại học viện Eden nhưng may mắn là hiệu trưởng siêu thanh lịch Henry Henderson đã xếp Anya Forger vào vị trí đầu trong danh sách dự bị. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Anya chắc chắn đến 99% sẽ được nhận vì có một vài học sinh quyết định bỏ học. May mắn là Anya sau đó đã được nhận vào học viện Eden.

3

Để ăn mừng chiến thắng này, Loid đã quyết định sẽ thực hiện yêu cầu trở thành công chúa của Anya và được điệp viên giải cứu như trong bộ anime mà cô bé vẫn thường hay xem. Để có thể thực hiện điều này, Twilight đã triệu tập sự giúp đỡ của những điệp viên đồng nghiệp tại WISE và thậm chí là thuê hẳn một tòa lâu đài thực sự để diễn vở kịch này. Kết thúc tập 5 là cảnh tượng vô cùng hạnh phúc giữa “hai cha con” Loid và Anya.

2

Đến với tập 6, nội dung trong tập này sẽ xoay quanh ngày đầu tiên đi học của Anya tại học viện Eden. Tại đây, cô bé đã gặp nhiều người bạn mới, nổi bật nhất trong số đó là Damian và Becky. Cụ thể, Damian là con trai út trong gia đình Desmond - mục tiêu mà Loid Forger đang nhắm đến trong khi Becky là con gái của chủ xí nghiệp quân đội và cũng sẽ là bạn thân tương lai của cô bé Anya.

1

Tuy nhiên, có vẻ như ấn tượng ban đầu giữa Damian và Anya là không quá tốt vì cô bé luôn bị cậu ta chọc ghẹo và chỉ có thể đáp trả bằng những cụ cười vô cùng “thân thiện”. Dù vậy, câu chuyện đã đi quá trớn khi Anya không thể chịu đựng được nữa và tung một cú đấm chính diện dành cho Damian. Khi Loid biết được điều này, anh đã vô cùng tuyệt vọng vì nhiệm vụ của mình có thể thất bại bất kỳ lúc nào. Hãy cùng chờ đợi tập 6 của bộ anime Spy x Family trong thời gian sớm nhất nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.