Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/06/2022, 10:22 AM

Spy x Family: Spoil nhẹ tập 9, Yor và Loid sẽ thật sự hôn nhau?

Vừa qua, tập phim thứ 8 của Spy x Family đã chính thức lên sóng với nhân vật hoàn toàn mới Yuri Briar và kết thúc bằng cảnh Loid và Yor chuẩn bị hôn nhau.

Vừa qua, tập phim thứ 8 của Spy x Family đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng được mong chờ là Yuri Briar. Nhiều khía cạnh của Yuri được phản ánh trong tập này và còn nhiều điều về nhân vật này sẽ được giải đáp trong những tập tiếp theo. Hiện tại, các khán giả đã biết được rằng Yuri thực chất là một cảnh sát ngầm và làm việc cho tổ chức SSS chuyên truy lùng các gián điệp và bảo vệ quốc gia.

1

Hay tin người chị gái đã có chồng dù trước đó Yor không hề đề cập, Yuri đã ghé qua và anh bắt đầu điều tra về Loid - người chồng của chị gái. Hiển nhiên, Loid phải che giấu thân phận thật sự của mình trong khi Yor vẫn muốn tiếp tục công việc sát thủ của mình. Bằng một vài nghiệp vụ cơ bản, Loid cũng biết được Yuri hoạt động cho SSS nhưng Yuri cũng không vừa khi yêu cầu đôi vợ chồng hôn nhau.

2

Trong tập 9 tới, vì quá lo lắng khi hôn mà Yor đã quyết định uống rượu để cơn say làm việc của nó và cô đã giành lấy thế chủ động. Tuy nhiên, khi mọi việc dần trở nên quá đà, Yuri đã không thể ngồi nhìn nữa mà lao vào can ngăn nhưng xui xẻo nhận một bạt tai tới từ người chị của mình. Lúc này, anh mới nhận ra tình cảm giữa cả hai người là thật và thừa nhận Loid là một thành viên trong gia đình.

3

Bên cạnh đó, Loid cũng trở nên đề phòng hơn về SSS nên anh đã cài máy nghe lén trên người Yor để chắc chắn cô không hề liên quan đến công việc của Yuri. Thậm chí là Loid và Franky còn lên kế hoạch thẩm vấn Yor trong tư cách của cảnh sát ngầm và cô thật sự không hề hay biết gì về SSS. Kết thúc, Yor bày tỏ sự hạnh phúc và niềm vui của mình khi cô đã cưới một người như Loid.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.