Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 11:03 AM

Spy x Family: Tập 12 cho fan thấy Loid có năng lực đặc biệt không thua kém Anya

Thông qua tập 12 của Spy x Family, fan đã được chứng kiến một siêu năng lực đặc biệt của Loid. Năng lực này không hề thua kém gì ngoại cảm của cô bé Anya.

Spy x Family tập 12 - tập cuối cùng của mùa 1- đã được công chiếu vào tối ngày 25/6 vừa qua. Vì là tập cuối, cho nên tác giả không chỉ tập trung chủ yếu vào khía cạnh đáng yêu của Anya, mà cả Loid và Yor cũng đều có khá nhiều 'đất diễn' cho bản thân. 

Với Yor, người hâm mộ không chỉ được thấy khía cạnh đáng sợ của một sát thủ mà đồng thời còn cảm nhận được sự yêu tương của một người mẹ mà cô nàng sát thủ này dành cho Anya. Nhưng Loid thì đặc biệt hơn hẳn, không chỉ phần lớn cảnh hành động của tập 12 đều đến từ Twilight, mà fan còn thấy được một siêu năng lực vô cùng đặc biệt của anh chàng siêu điệp viên này. Một năng lực mà MGN.vn cho rằng không hề thua kém gì so với năng lực ngoại cảm của Anya.

Ngoài khả năng điệp viên, Loid còn có một năng lực mới trong tập 12

Tất cả bắt đầu khi Loid quyết định đưa Yor và Anya đi tham quan thủy cung. Một phần lý do vì mừng cho Anya có ngôi sao Stella, nhưng có lẽ nguyên nhân quan trọng nhất đó chính là vì anh không muốn vỏ bọc của mình bị bại lộ.

Vì như ta biết trong tập 12 của Spy x Family, thì Loid phải liên tục làm các nhiệm vụ khác nhau, nên anh hoàn toàn không có thời gian dành cho gia đình. Và sự vắng mặt ấy đã bị các 'camera chạy bằng cơm' thấy được, cho nên họ đã bắt đầu bàn tàn với nhau. Lo sợ vỏ bọc người cha/chồng hiền lành bị bại lộ, Loid quyết định đưa gia đình mình đi thủy cung.

XEM THÊM: Sự dễ thương của Anya có thể bị "đánh bật" bởi 5 nhân vật anime này

Tất cả bắt đầu ở việc Loid không muốn vỏ bọc bị bại lộ

Những tưởng sẽ có một ngày để nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình, nhưng tổ chức lại có một nhiệm vụ đặc biệt cho anh chàng điệp viên này. Đó chính là tại thủy cung - nơi gia đình Loid tham quan- sẽ có một cuộc trao đổi thông tin mật về một loại vũ khí hóa học vô cùng nguy hiểm. Những thông tin quan trọng ấy đã bị kẻ xấu để vào người của một chú chim cánh cụt trong thủy cung.

Nhờ vào cô bé Anya, nên Loid đã phân biệt được chú chim cánh cụt nào mà anh cần phải tìm. Cho nên để tiếp xúc chú chim ấy một cách an toàn cũng như không lộ danh tính, Loid đã phải cải trang thành một nhân viên cho chim ăn. Và đây chính là khoảnh khắc mà siêu năng lực của Loid xuất hiện.

XEM THÊM: Spy x Family: 5 nhân vật được yêu thích nhất ngoài Anya, chú Bù Xù còn thua "nhân vật" này

Loid phải hóa trang thành nhân viên cho cá ăn để thực hiện mục đích

Vì để hoàn toàn giả dạng xuất sắc thành một nhân viên cho cá ăn, Loid phải làm được những thứ đặc trưng của công việc này. Nhưng khó nhất có lẽ là nhớ tên và đặc điểm nhận dạng của hàng nghìn chú chim cánh cụt khác nhau. Phần việc này khó đến mức cấp trên của vị trí này cần đến 2 năm chỉ để nhớ sơ sài một vài cái tên cũng như một vài đặc điểm. Nhưng Loid hoàn toàn khác, chỉ với vài giây hóa trang cũng như đọc sơ qua tài liệu, chàng siêu điệp viên này đã có thể nhớ cũng như phân biệt được hàng ngàn chú chim cánh cụt khác nhau.

Với trí nhớ siêu phàm, Loid đã thu hồi lại được chú chim cánh cụt mình cần

Và kết quả là không chỉ thành công thu hồi tài liệu mật, mà với trí nhớ siêu phàm ấy, Loid đã đem về một chú chim cánh cụt nhồi bông 'siêu to khổng lồ' cho Anya. Từ đó hoàn toàn củng cố hình ảnh một người chồng hiền lành trong mắt những cô hàng xóm. 

Hai trong số ba người nhà Forger đã được thể hiện khả năng đặc biệt của mình, vậy còn Yor, liệu cô nàng sát thủ này còn một năng lực gì khác ngoài đánh đấm siêu phàm? Câu trả lời có thể sẽ được trả lời trong mùa 2 của Spy x Family. Vì thế các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có câu trả lời sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.