Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 17:02 PM

Spy x Family: Tập 12 hứa hẹn sẽ là một kho ảnh meme mới cho cộng đồng mạng

Thông qua trailer, tác giả của Spy x Family đã thể hiện rằng khả năng tạo meme của ông không chỉ dừng lại ở Anya mà thậm chí còn tạo được từ Loid Forger.

Ngay sau khi tập 11 của Spy x Family khép lại, thì nhà sản xuất không chần chừ mà đăng ngay những teaser dành cho tập 12 của bộ anime vào ngày hôm sau. Teaser này không chỉ thu hút người hâm mộ bằng những khung cảnh vui vẻ, hạnh phúc của nhà Forger, mà là những nét vẽ đầy tính meme đến từ tác giả Endo Tatsuya. Hãy cùng MGN.vn xem lại đoạn teaser ngắn ngủi này nhé.

Tựa đề của tập 12 được đặt tên là 'Công viên Chim Cánh Cụt'. Từ tựa đề này ta có thể hiểu rằng Loid Forger đã quyết định dẫn Anya và Yor đi đến công viên giải trí nhân dịp cô con gái tinh nghịch của mình bất ngờ đạt được ngôi sao Stella. 

Tập 12 của Spy x Family sẽ đưa fan đến cuộc vui chơi của gia đình Forger trong công viên giải trí

Anya và Yor thì đương nhiên sẽ rất là vui vì chuyến đi này. Nhiều người hâm mộ còn dự kiến rằng cô con gái tinh nghịch và cô vợ khá ít trải nghiệm đời sống gia đình của Loid sẽ đặc biệt tạo ra nhiều cảnh dở khóc dở cười khi tham quan nơi đặc biệt này.

Nhưng còn về phần Loid, những nét vẽ mới của anh chàng siêu điệp viên này ở tập 12 trông có vẻ khá 'thốn'. Nhiều người hâm mộ còn nhận định vui rằng ' dù chống lại kẻ xấu nhiều như thế nào thì cũng không thể bằng trông nom vợ con'. Nét mặt này thậm chí còn được miêu tả rằng là sẽ tạo ra một nguồn meme mới cho những fan cứng của Spy x Family.

XEM THÊM: Spy x Family: Nhà Forger cũng đã chính thức được "nghỉ hè"

Tập 12 được dự định là sẽ có một kho ảnh meme mới vể Loid Forger

Nếu Loid đã lấy vị trí 'trúa meme' của Anya, thì trong tập 12 này, cô bé tóc hồng sẽ vào vai trò anh hùng cứu người của cha mình. Vì với sức mạnh nghe tiếng cầu cứu trong thầm lặng mới được phát hiện vào tập 11 của Anya, cô bé được cho rằng sẽ ra tay nghĩa hiệp cứu một ai đó vào tập 12. Người đang được cư dân mạng 'tình nghi' nhất thời điểm này không ai khác ngoài Loid Forger. 

Anya sẽ được đảm nhận vai trò ngầu hơn trong tập 12 của Spy x Family

Bên cạnh những hình ảnh đầy tính meme và ngầu của cha con nhà Forger, thì tập 12 còn có thể sẽ giới thiệu thành viên mới nhất được giới thiệu vào Spy x Family, đó chính là chú chó Bond Forger. Hình ảnh của chú chó này đã được tác giả giới thiệu vào cuối tập 11 vừa rồi. 

Đây không phải là một chú chó bình thường, mà Bond Forger cũng là một sản phẩm thí nghiệm tương tự như Anya. Vì thế Bond Forger dù có một vẻ ngoài bình thường, nhưng sâu bên trong, chú có khả năng nhìn trước một khoảng thời gian nhất định ở tương lai. Việc nhà Forger có thêm thành viên sở hữu sức mạnh đặc biệt nữa hứa hẹn sẽ đem lại vô số tình huống dở khóc dở cười cho người hâm mộ.

Thành viên mới của gia đình Forger trong Spy x Family

Trong số những điều được hứa hẹn sẽ xuất hiện trong tập 12, thì các meFan đang mong chờ nhất điều gì? Hãy cho MGN.vn nghe những điều ấy nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.