Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 14:14 PM

Spy x Family: Tổng kết mùa 1, gia đình Forger đã thành công rực rỡ nhờ vào một ưu điểm

Màn 'chào sân' đầy thành công của mùa 1 đã giúp Spy x Family nhận được nhiều sự chú ý đến từ fan. Cùng MGN.vn điểm lại những gì mùa 1 đã làm được nhé.

Có thể nói rằng Spy x Family là một trong những bộ anime có màn chào sân vô cùng thành công. Bằng chứng đó chính là Spy x Family đã đứng trong top 5 liên tục trong các bảng xếp hạng độ thịnh hành của anime.  Để có thể đào sâu hơn vào những lý do vì sao bộ anime này có được sự thành công đến vậy thì các meFan hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Spy x Family mùa 1 đã đem lại sự hài hước pha trộn hoàn hảo với hành động

Để tóm tắt lại thì Spy x Family là câu chuyện về một điệp viên có tên Loid Forger nhưng được nhiều người biết đến với biệt danh 'Twilight'.  Nhiệm vụ hiện tại của anh mang tên 'Chiến dịch Strix'. Nhiệm vụ này yêu cầu anh đăng ký cho một đứa trẻ vào học viện danh tiếng mang tên Eden. Vì thế anh đã nhận nuôi cô bé Anya, và tạo nên một cuộc kết hôn giả với Yor. Vì để được vào học viện Eden thì đứa trẻ ấy phải có cả cha lẫn mẹ, và gia đình đó phải là một gia đình kiểu mẫu.

Dù đã thành công đưa cô bé Anya vào học viện Eden, nhưng Loid lại không hề biết rằng đứa con có vẻ ngờ nghệch mà mình nhận nuôi lại có năng lực ngoại cảm. Đồng thời người vợ giả của anh - Yor- cũng là một điệp viên có sức mạnh thể chất cực kỳ đặc biệt nhưng vô cùng nhạy cảm. Từ đó vô số tình huống hài hước cũng như cảm động được tạo ra từ bộ ba nhân vật đặc biệt này.

XEM THÊM: Spy x Family: Anya có năng lực mới, hòa bình quốc gia có thể phải phụ thuộc vào yếu tố này

Những phản ứng cực kỳ tự nhiên của nhà Forger làm fan cực kỳ yêu thích

Tuy được xây dựng trên một tiền đề khá căng thẳng như chính trị, chiến tranh, khủng bố, ám sát,... nhưng tác giả lại phát triển bộ anime/manga theo một cách khá lạc quan cũng như hài hước . Cho nên hầu hết những gì diễn ra trong từng tập của Spy x Family đều dễ dàng được chấp nhận bởi khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Để làm những vấn đề kia dịu hơn, mọi thứ trong Spy x Family đều được khai thác thông qua gốc nhìn cũng như những suy nghĩ khá đơn giản của cô bé Anya. Cho nên ngay từ những tập đầu, khán giả của bộ truyện đã dành một tình cảm không nhỏ dành cho cô bé Anya Forger.

Tuy thông qua góc nhìn của một đứa trẻ, nhưng mọi thứ trong Spy x Family đều vô cùng ý nghĩa

Mặc dù câu chuyện hầu hết xoay quanh cô bé Anya, nhưng những 'miếng' hài trong Spy x Family vô cùng sắc sảo và không hề nông cạn. Bên cạnh đó còn là những lần thông điệp về tình cảm gia đình được truyền tải một cách khá ngọt ngào đến từ 3 nhân vật chính của Spy x Famiy.

Hiện tại Spy x Famiy mùa 1 đã khép lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nhưng một tin vui hơn là mùa 2 sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 10 năm 2022. Điều đáng mong chờ của lần trở lại sắp tới là lời hứa hẹn sẽ chứa nhiều cảnh hành động hơn bao giờ hết của tác giả. Vậy còn các meFan cảm thấy như thế nào về mùa 1 của Spy x Family? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.