Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 14:04 PM

Spy x Family: Tuổi thật của Anya và các nhân vật khác trong anime

Với sự dễ thương vô bờ bến của Anya, thì cộng đồng người hâm mộ của Spy x Family đã không khỏi tự hỏi về số tuổi thật sự của cô con gái nhà Forger này.

Spy x Family được cho là bộ anime/manga hay và cuốn hút nhất trong thời điểm hiện tại. Người hâm mộ hoàn toàn ngã gục vì sự đáng yêu pha lẫn hài hước của bộ anime này. Ngoài cốt truyện ra thì chất lượng của Spy x Family cũng là hoàn toàn vượt xa mong đợi của fan. 

Một trong những lý do làm nên sự thành công cho bộ anime chính là tạo hình và những sự tương tác cực kỳ thông minh được tác giả đưa vào các nhân vật. Và những nhân vật không thể không nói đến, đó chính là gia đình Forger. Họ có bề ngoài dường như không lão hóa, vì thế độ tuổi thật sự của mọi nhân vật là điều khiến mọi người thắc mắc. Và hôm nay MGN.vn sẽ giải đáp các thắc mắc đó của mọi người.

Loid Forger

tuổi

Loid chính là một trong những nhân vật chính làm nên sự thành công hiện tại của Spy x Family. Anh được miêu tả là một đặc vụ của Westalis, người được chuyển đến Ostania để thực hiện Operation Strix. Mục tiêu chính của anh là ngăn Donovan Desmond khỏi việc hủy hoại sự yên bình giữa Westalis và Ostania. Chính là vì một đặc vụ tuyệt mật, cho nên tất cả các thông tin từ nguồn gốc, nhóm máu cho đến các thông tin cơ bản như tuổi thật cũng đều bị che giấu một cách kỹ càng. Vì thế tuổi của Loid vẫn là một bí mật .

Yor Forger

tuổi (1)

Cô là một sát thủ nguy hiểm có mật danh là công chúa Thorn. Yor đã đồng ý cưới Loid vì sự thành công của trong mục đích riêng của hai bên. Loid cần một người đóng vai mẹ của bé Anya, còn Yor thì cần một người đóng giả bạn trai hoặc chồng cô. Từ đó 2 vợ chồng nhà Forger được trình làng. Dù có bề ngoài khá trẻ trung nhưng tuổi thật của Yor được tác giả tiết lộ rằng đã gần đến 30, cụ thể là mẹ của Anya đã 27 tuổi.

Anya Forger

tuổi (2)

Anya có thể được coi là nhân vật chính của chính. Nhờ vào sự đáng yêu của cô bé mà Spy x Family trở thành một quả "bom tấn" oanh tạc mọi bảng xếp hạng của thế giới anime. Một phần đó chính là nhờ vào khả năng ngoại cảm của Anya, nên cách mà cô bé tương tác với mọi người thường ngọt ngào đến mức làm nhiều người hâm mộ mũi lòng. Tuy sự đáng yêu khiến cô bé trông nhỏ tuổi, nhưng Anya Forger đã 6 tuổi.

Henry Henderson

tuổi (4)

Ông chính thầy giáo tại học viên Eden mà cô bé Anya theo học. Trong Spy x Family, Henry Henderson được miêu tả là một người tôn trọng cái đẹp cũng như sự tinh tế của mỗi con người. Và ông cũng chính là người đã giúp cô bé Anya vào được học viện Eden. Với tạo hình râu tóc bạc trắng của Henry, thì tác giả vẫn khá ưu ái cho ông với con số 66 tuổi.

Damian Desmond

tuổi (5)

Cậu bé này chính là con trai của Donovan Desmond, mục tiêu mà Loid đang nhắm đến. Biết được điều này Anya đã cố gắng để kết thân với Damian, từ đó giúp Loid thực hiện được mục tiêu của anh. Cậu nhóc này hiện tại có thể được biết đã đạt đến 6 tuổi vì Damian chính là bạn học chung trường với Anya. Dù thoạt đầu cậu bắt nạt Anya vì bề ngoài, nhưng đến những tập mới nhất, người hâm mộ biết được rằng Damian làm những điều trên vì con trai nhà Desmond có tình cảm với con gái nhà Forger.

Với sự thành công hiện tại của Spy x Family, thì MGN.vn cho rằng bộ anime/manga này sẽ còn được tiếp tục cho đến khi Anya và Damian đạt độ tuổi trưởng thành. Dù đa số các nhân vật có tuổi thật lớn hơn vẻ bề ngoài, nhưng những tạo hình hiện tại vẫn được người hâm mộ hoàn toàn chấp nhận và yêu thích. Vậy các meFan yêu thích nhân vật nào nhất? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.