Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 02:08 AM

Spy x Family: Yor - Một mảnh ghép không thể thiếu của gia đình Forger

Trong Spy x Family, việc Yor trở thành một phần của gia đình Forger là điều vô cùng cần thiết, cô ấy đã mang đến sự ấm áp và không khí gia đình cho ngôi nhà của họ.

Khi Loid mới nhận nuôi Anya, cô bé có khả năng đọc suy nghĩ trong tập 1 của Spy x Family, anh đã bối rối, không biết mình đang làm gì trước sự thay đổi của cuộc sống. Nhưng chỉ trong vòng vài ngày, Loid đã nhanh chóng thích nghi (không hổ danh là một điệp viên vĩ đại) và bắt đầu nhập vai một người cha của Anya.

Với tư cách một người cha - Loid có vẻ rất tự nhiên, cách anh ấy an ủi Anya khi cô bé lo lắng hay cách anh ấy chiều chuộng những ý thích trẻ con của cô bé. Tuy nhiên, khi đặt nhiệm vụ của anh ấy, Chiến dịch Strix với việc nuôi dạy con cái của Loid dường như đang có sự mâu thuẫn.

Spy x Family Yor - Một mảnh ghép không thể thiếu của gia đình Forger_1

Việc Yor về chung nhà một nhà với Loid và Anya không chỉ góp phần trong việc hoàn thành các yêu cầu của Học viện Eden mà còn giúp tạo nên một gia đình hoàn chỉnh. Giống như Loid, Yor chưa bao giờ làm mẹ nhưng đã nhanh chóng thiết lập mối quan hệ với Anya và cha nuôi của cô bé. Với sự hiện diện của Yor, cô ấy đã mang lại sự ấm áp và sự vui vẻ mà Loid và Anya đã không nhận ra là họ đang thiếu.

Một chi tiết mà anime Spy x Family làm hơi khác so với manga là dành thời gian để phát triển mối quan hệ giữa Yor, Loid và Anya. Ngay khi Yor bước vào nhà, Anya chào đón nhiệt tình và giúp cô dọn đồ, vui mừng vì có mẹ mới. Cách Anya đưa cô ấy đi tham quan quanh nhà vô cùng đáng yêu. Cô ấy chỉ cho Yor phòng của mình và giới thiệu cho một món đồ chơi nhồi bông có tên là Mr. Chimera, đó là một dấu hiệu của sự tin tưởng của cô bé.

Spy x Family Yor - Một mảnh ghép không thể thiếu của gia đình Forger_2

Khi Anya tự hào nói với Yor rằng cô ấy đã giúp Loid dọn dẹp nhà cửa, điều đó thật dễ thương và khiến họ giống như một gia đình thực sự. Không chỉ Anya hoàn toàn xem Yor là mẹ của cô bé, mà chính Yor cũng vậy. Yor trông rất vui khi Anya muốn nắm tay cô ấy và có vẻ như cô ấy thích hợp với không khí gia đình Forger - tất cả chỉ trong vài phút đầu tiên khi bước vào nhà.

Tuy nhiên, tất cả đều vì mục tiêu “Anya nhập học vào Học viện Eden”, Loid đã cố gắng hết sức để biến Anya và Yor trở thành đối tượng tiềm năng của Học viện. Thật không may, đó là một thất bại nặng nề, Anya và Yor không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho các câu hỏi phỏng vấn. 

Spy x Family Yor - Một mảnh ghép không thể thiếu của gia đình Forger_3

Việc cố gắng hòa nhập với tầng lớp thượng lưu trong xã hội cùng với nỗ lực để trở thành một gia đình hoàn hảo đã phản tác dụng. Phải nói, biểu hiện họ tạo cảm giác không được tự nhiên và gượng ép khi nhìn thấy bức chân dung của gia đình Forger - Loid là người duy nhất trông ổn, trong khi Anya và Yor đều trông cứng đờ và không thoải mái.

May mắn thay, lời đề nghị của Yor về việc đi đến công viên - nơi họ không còn phải giả vờ nữa - đã khiến tất cả họ được thư giãn. Anya cảm thấy hạnh phúc hơn nhưng đối với Loid, nó giống như một gánh nặng mà anh thậm chí không nhận ra mình đang mang vác trên vai. Quan trọng nhất, Yor đã nhắc nhở anh chính xác lý do tại sao anh ấy đã làm những việc này và mặc dù  những nỗ lực của họ đôi khi không được công nhưng cuối cùng thì tất cả đều xứng đáng.

Spy x Family Yor - Một mảnh ghép không thể thiếu của gia đình Forger_4

Có một chút mỉa mai rằng chính Yor đã khiến họ giống như một gia đình thực sự vì đặc điểm nghề nghiệp của cô đòi hỏi một tính cách lạnh lùng và tách biệt. Tuy nhiên, một số bản năng sát thủ của cô khác biệt với phẩm chất người mẹ thực thụ, như khi cô nhớ lại khoảnh khắc cô ôm em trai mình quá mạnh khiến cậu bị gãy xương sườn. 

Nhưng dù gì đi nữa, Yor trở thành sát thủ vì muốn tạo ra một thế giới an toàn cho những người thân yêu của mình. Loid là người đã mang cô và Anya đến với nhau, nhưng chính Yor mới là người cho họ cảm giác là một gia đình, một nơi giống một mái nhà của riêng họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.