Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 08:53 AM

Spy x Family: Yuri - người "cậu" khá lạ lùng của Anya

Ở tập 8 vừa qua của Spy x Family, người hâm mộ đã được dip gặp "cậu" của Anya - Yuri, và người cậu ấy cũng lạ lùng chả kém gì mẹ Yor.

Qua tập 8 vừa rồi của Spy x Family, người hâm mộ đã được có cái nhìn rõ hơn về Yuri, em trai của Yor, và có thể được gọi là cậu của Anya. Cũng trong tập 8 ấy, bất chấp những suy nghĩ trước đây, người hâm mộ thấy Yuri và Yor có khá nhiều điểm giống nhau, về cả tính cách và cách hành xử có phần kỳ lạ.

cậu

Trước đây, người hâm mộ chỉ nghe loáng thoáng về Yuri qua những lời kể lại của Yor. Cô kể rằng Yuri là một cậu em trai hoàn hảo mà cô cực kỳ yêu thương. Không chỉ thân thiện và còn rất là trong sáng, ngây thơ. Nhưng Yor không biết được rằng đó là những gì mà Yuri muốn thể hiện cho chị mình thấy. 

Thật sự thì cả 2 chị em nhà này có rất nhiều nét rất giống nhau. Đầu tiên đó chính là Yuri và Yor đều là những người để đầu óc trên mây. Ví dụ như khi Yuri hỏi tại sao Yor cưới mà không thông báo, thì cậu ấy dễ dàng chấp nhận lý do là "quên" của chị mình. 

cậu (1)

Ngoài việc đầu óc trên mây thì hai chị em nhà này còn giống nhau ở một điểm khá đáng sợ, đó chính là sự yêu thích mãnh liệt dành cho công việc của mình. Về Yor, thì ở 7 tập trước, ta đã thấy được rằng ngoài yêu thương Anya, cô còn "yêu" cả công việc sát thủ. Còn Yuri, thì trong tập 8, ta đã thấy được vẻ hạnh phúc khi anh ấy đang cố lấy lời khai của người khác thông qua cách bạo lực.

Còn một điểm khá tương đồng giữa cậu và mẹ của Anya đó là luôn luôn nghĩ cho người còn lại. Như việc Yor đã luôn che giấu việc cô đi làm sát thủ với em trai mình. Thì Yuri cũng làm tương tự như vậy, việc anh là đặc vụ cũng bị giấu đi để không làm chị mình phải lo lắng 

cậu (2)

Cả Yor và Yuri đều là những con người nguy hiểm nhưng khá vụng về. Giàu tình cảm nhưng cũng sẽ sẵn sàng hạ gục bất kỳ ai nếu cần thiết. Vì thế quả không sai khi nói rằng Anya Forger có những người thân phía ngoại khá lạ lùng. 

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra lúc này là liệu Yuri sẽ đứng về phía nào? Dù thế nào đi nữa, MGN.vn cũng hy vọng rằng trong tương lai, tác giả của Spy x Family sẽ khai thác nhiều hơn về cặp chị em này. Nếu thật sự như vậy, thì cô bé Anya sẽ được có thêm một thành viên mới trong gia đình đầm ấm cảu mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.