Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 10:10 AM

Streamer Yogurt: Mong muốn đem lại sự tích cực cho mọi người

Theo như nữ streamer này chia sẻ, bản thân cô chỉ muốn mang lại sự tích cực và lan tỏa một năng lượng tốt đến tất cả người hâm mộ của cô.

Yogurt – Một cái tên đang hết sức hot dạo gần đây khi nữ streamer xinh đẹp này liên tục có những tin đồn liên quan đến gia thế cũng như cựu tuyển thủ Zeros. Và gần đây nhất, khi cả 2 cùng công khai chuyện tình cảm thì một lần nữa cộng đồng game lại được dịp bàn tán. Dù vậy, nữ streamer vẫn khẳng định bản thân không dùng chuyện tình cảm để làm content, và mọi thứ đều xuất phát từ tình cảm chân thật.

Livestream để trải nghiệm, từng phát sóng 13 giờ liên tiếp

Gia thế của Yogurt đến giờ cũng không cần phải bàn tán quá nhiều khi ai cũng biết cô vốn là “con gái cưng” của một đại gia người Anh. Dù vậy, Yogurt rất khiêm tốn, không hề cho ai biết về gia cảnh của mình nếu fan không thắc mắc. Chia sẻ về việc tại sao lại trở thành một streamer, Yogurt cho hay: “Từ khi còn đi học mình đã rất thích chơi các tựa game: Liên Minh Huyền Thoại, Võ Lâm Truyền Kỳ, Cửu Âm Chân Kinh… Khi ấy xem chị MisThy livestream mình cũng thích nhưng chưa dám nghĩ sau này sẽ làm streamer”.

Streamer Yogurt: Mong muốn đem lại sự tích cực cho mọi người 1

Vào đầu tháng 10/2022, Yogurt gia nhập cộng đồng game GTA và bản thân đã có buổi livestream chính thức đầu tiên trong server mình. Tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi hơn khi cô tham gia một cuộc thi nhan sắc do cộng đồng GTA tổ chức. Từ đó, khoảng 1 – 2 tuần, nữ streamer lại phát sóng trực tiếp một lần.

Một điều đặc biệt hơn, dù tuổi đời còn rất trẻ, và tuổi nghề chưa cao, tuy nhiên cô lại vô cùng hết mình vì công việc khi có lần cô đã livestream liên tục suốt 13 tiếng. Nhờ vào sự kiện này mà tên tuổi của cô được nâng lên rất nhiều. Yogurt chia sẻ: “Sau ngày hôm ấy, mình tìm thấy nhiều niềm vui trong việc stream hơn trước, mình lên sóng nhiều hơn, 2-3 tuần liên tục. Bắt đầu quen với việc trò chuyện với khán giả, mình cũng chỉn chu nhất có thể lên sóng với hình ảnh tốt nhất của mình”.

Nhen nhóm ý định phát triển

Sau kì nghỉ Tết, theo như mong muốn của gia đình, Yogurt đành trở về công việc làm tại khách sạn theo ý của bố. Áp lực đến từ công việc khá lớn khi cô phải chịu sự quản lý của người thân rất nhiều, điều này đã làm nữ streamer tạm dừng hoạt động phát sóng một thời gian. Fan chỉ thấy cô nàng lâu lâu sẽ xuất hiện và lên stream trong khoảng thời gian ngắn bởi tính chất công việc nặng và về nhà thì cô chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Streamer Yogurt: Mong muốn đem lại sự tích cực cho mọi người 2

Nhưng có lẽ làm một streamer là một cái duyên với cô, bởi không thường xuyên lên sóng nhưng số lượng fan của Yogurt cứ ngày một tăng lên, đặc biệt là sau khi cô công khai chuyện tình cảm của mình với Zeros. Giờ đây dù không thường xuyên livestream chơi game nhiều thì cô vẫn có thể ngồi trò chuyện cùng fan. Cô hạnh phúc nói: “Sau hơn một tuần stream lại, mình đang có nhiều động lực, niềm vui và nhiều điều tích cực nên đang cân nhắc làm streamer chuyên nghiệp”.

Nói không với “content bẩn”, chỉ đem tinh thần tích cực đến người xung quanh

Việc công khai mối tình với Zeros và trở nên nổi tiếng hơn khiến bản thân nữ streamer xinh đẹp này nhận được vô số bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cả hai chỉ đang cố tình tạo content để cùng nhau nổi tiếng. Trước nhiều ý kiến, Yogurt chia sẻ: “Mình rất vui vì chuyện của mình và Zeros nhận được khá nhiều sự ủng hộ. Chúng mình chưa bao giờ coi chuyện tình cảm là ‘content’ cả, có thể mọi người thấy trên stream trông có vẻ kịch bản nhưng thực ra là cảm xúc thật của hai đứa. Với mình, ‘content’ yêu đương không phải là điều gì hay ho để đem ra ‘câu view’ bởi sẽ làm tổn thương đến những người có tình cảm yêu mến thực sự”.

90_42d96be648331f97cd45f3f31aa07cea

Nữ streamer từng hé lộ lí do thích bạn trai là bởi vì Zeros là người khá chủ động, có sự tự tin, bản lĩnh. Chính điều này đã làm bản thân cô rung động thật sự, chứ không hề hợp tác tạo content như nhiều người nghĩ.

Dù chỉ mới là một tân binh, nhưng có lẽ hiện tại có quá nhiều áp lực đến với Yogurt. Dù vậy, cô gái 22 tuổi này vẫn khẳng định bản lĩnh của mình, rằng bản thân luôn trong tâm thế chào đón mọi thứ, không điều gì có thể tạo ra áp lực cho cô. Cuối cùng, nữ streamer khẳng định là bản thân chỉ muốn giúp đỡ người xung quanh, mong muốn truyền tải những điều tích cực, vui vẻ đến với mọi người.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.