Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 14:34 PM

'Sự cố Shibuya' có phải là phần có nội dung phức tạp nhất trong manga Jujutsu Kaisen không?

'Sự cố Shibuya' là một trong số những sự kiện nổi tiếng nhất trong Jujutsu Kaisen, nhất là về độ phức tạp. Vậy liệu 'Sự cố Shibuya' có phải là sự kiện phức tạp nhất trong Jujutsu Kaisen hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami được ca ngợi là một trong những kiệt tác manga hiện đại hay nhất từng được tạo ra. Từ sự phản bội của một người bạn cho đến những trận chiến hoành tráng cho đến hệ thống quyền lực, thế giới Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều mà manga mang lại, một số tình tiết hấp dẫn và xoắn xuýt nhất cũng được cung cấp cho độc giả.

z4687899591269_dabaeb593c69012e92ec6bda7c736dfa (1)

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người tò mò muốn tìm hiểu thêm về manga Jujutsu Kaisen , cụ thể là phần Jujutsu Kaisen nào phức tạp nhất. Nói một cách thẳng thắn, nhiều người tin rằng phần Sự cố Shibuya là phần phức tạp nhất trong manga Jujutsu Kaisen . Tuy nhiên, có một phần Jujutsu Kaisen khác hoàn toàn vượt qua phần Sự cố Shibuya về độ phức tạp.

Arc Sự cố Shibuya không phải là arc phức tạp nhất trong manga Jujutsu Kaisen

Sau ba tuần gián đoạn, Jujutsu Kaisen mùa 2 đã tiếp tục với phần thứ hai, sự cố Shibuya. Với nó, người hâm mộ manga trên khắp internet đang háo hức muốn xem anime sẽ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, trước đó, nhiều người tò mò liệu 'Sự cố Shibuya' có phải là arc có nội dung phức tạp nhất hay không.

z4687899592488_c0528be2533de95a0be57da803b868bf (1)

Như đã nói trước đó, phần Sự cố Shibuya không phải là phần phức tạp nhất, nhưng nó là phần có sức tàn phá nặng nề nhất và dài thứ hai trong manga Jujutsu Kaisen cho đến nay. Vòng cung này là tàn khốc nhất vì nhiều lý do. Hai trong số nhiều lý do là phần này sẽ tiết lộ Kenjaku và chứng kiến ​​Gojo bị giam trong ngục môn cương. Hơn nữa, Megumi sẽ bị thương nặng, khiến Yuji và Mahito phải tự mình chiến đấu. Ngoài ra, nhiều nhân vật sẽ chết trong suốt phần này.

Không chỉ vậy, phần này còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của câu chuyện. Tuy nhiên, phần này cũng sẽ có một số tác động tích cực vì Mahito và Geto cuối cùng sẽ bị đánh bại. Đặt điều đó sang một bên và quay trở lại câu hỏi chính là phần nào phức tạp nhất, theo những gì đã xảy ra trong manga của Jujutsu Kaisen thì 'Tử diệt hồi du' mới là chuơng có nội dung phức tạp và gây khó hiểu nhất. 

Tại sao 'Tử diệt hồi du' lại là chương phức tạp nhất trong manga Jujutsu Kaisen ?

Những ai đã đọc manga Jujutsu Kaisen và đọc xong phần 'Tử diệt hồi du'  có thể đã biết rằng đây là phần phức tạp nhất trong manga cho đến nay. Mọi người có thể nghĩ rằng Shibuya là một phần khó khăn đối với Gege, nhưng khi phần 'Tử diệt hồi du' bắt đầu, Gege đã đặt tiêu chuẩn quá cao cho phần này.

Phần Shibuya chỉ nâng cao dòng thời gian, trong khi phần 'Tử diệt hồi du' thì không. Ví dụ, sau khi Gojo bị giam trong Sự cố Shibuya, Mahito, Choso và Jogo quyết định cạnh tranh để xác định vị trí của Yuji trước. Tuy nhiên, sau khi Choso tìm thấy Yuji và kết thúc cuộc chiến, Jogo đến, theo sau là Mahito. Do đó, rất khó để giám sát đầy đủ các hoạt động theo thời gian thực của Jogo và Mahito.

Tuy nhiên, trong phần  'Tử diệt hồi du' có nhiều quan điểm khác nhau và hoạt động trong thời gian thực của mọi nhân vật đều được theo dõi, khiến việc nhớ lại những gì đã xảy ra ngay từ đầu trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, các mốc thời gian được dịch chuyển qua lại. Ví dụ: cuộc chiến của Yuji và Megumi được hiển thị ở đầu phần trong khi cuộc chiến của Yuta được hiển thị sau đó, mặc dù cuộc chiến của Yuta thực sự bắt đầu trước nếu phải tuân theo dòng thời gian.

z4687899591487_a5edddc41125edd3eaa09e864410e5a9 (1)

Ngoài ra, phần này còn giới thiệu các nhân vật hoàn toàn mới với các kỹ thuật bị nguyền rủa phức tạp, quá nhiều thứ để tiếp thu cùng một lúc. Ví dụ: Tái tạo hợp đồng của Reggie Star và Thao tác bầu trời của Uro Takako đã được giới thiệu trong phần 'Tử diệt hồi du'. Đồng thời , kỹ thuật nguyền rủa của Yuta Okkotsu được thể hiện rõ ràng hơn, với nhiều kỹ thuật mới được giới thiệu.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vì phần 'Tử diệt hồi du' chủ yếu là một giải đấu nên có rất nhiều quy tắc phải tuân theo và rất khó để ghi nhớ lúc đầu. Vì vậy, chúng ta có thể thấy rằng phần  'Tử diệt hồi du' là phần Jujutsu Kaisen phức tạp nhất .

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.