Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 14:25 PM

Sức hút của MultiVersus: Ghi nhận hơn 140.000 người chơi tham gia phiên bản beta

MultiVersus đang dần chứng tỏ bản thân là một tựa game đáng gờm khi chỉ vừa mở phiên bản Beta mà đã có đến 140.000 người chơi tham gia.

MultiVersus đã thành công vang dội trước khi trò chơi thậm chí còn được phát hành hoàn toàn ở bản beta, nhưng từ khi ra mắt, trò chơi đã mang lại những thành tích còn vượt xa hơn những gì mà bất kỳ trò chơi đối kháng nào từng đạt được trước đây — ít nhất là trên PC.

Chỉ trong ngày đầu tiên mở phiên bản beta, MultiVersus đã đạt mức cao nhất mọi thời đại với 144.456 người chơi đồng thời trên Steam và lọt vào top bốn tựa game hàng đầu trên nền tảng này sau khi đạt trung bình khoảng 40.000 người chơi trong giai đoạn truy cập sớm vào tuần trước – theo SteamDB.

Chỉ trong ngày đầu tiên mở phiên bản beta, MultiVersus đã đạt mức cao nhất mọi thời đại với 144.456 người chơi

Chỉ trong ngày đầu tiên mở phiên bản beta, MultiVersus đã đạt mức cao nhất mọi thời đại với 144.456 người chơi

Ngay cả những con số truy cập sớm đó cũng sẽ khiến bất kỳ trò chơi chiến đấu nào khác trên PC phải cảm thấy tự ti bởi với hầu hết các trò chơi đã có tên tuổi thì chỉ có trung bình từ 1.000 đến 7.000 người chơi trong một ngày điển hình. Ngoại lệ duy nhất ở đó là Brawlhalla, là một tựa game chiến đấu miễn phí và có xu hướng thu hút hơn 15.000 người chơi thường xuyên.

Ngoại lệ duy nhất ở đó là Brawlhalla, là một tựa game chiến đấu miễn phí và có xu hướng thu hút hơn 15.000 người chơi thường xuyên

Ngoại lệ duy nhất ở đó là Brawlhalla, là một tựa game chiến đấu miễn phí và có xu hướng thu hút hơn 15.000 người chơi thường xuyên

>> Xem thêm: Tựa game siêu anh hùng DC - MultiVersus gây bão trên Steam, hơi tiếc khi game thủ Việt bị cấm

Xét về đỉnh cao trên Steam, 144.456 người chơi vượt xa những gì mà bất kỳ game đối kháng nào khác từng đạt được, bao gồm cả Brawlhalla. Trước MultiVersus, Dragon Ball FighterZ đã giữ kỷ lục về số lượng người chơi cao nhất trong thể loại này, ngoại trừ những tựa game như Naraka: Bladepoint và For Honor, ở mức 44.303 khi ra mắt vào tháng 1 năm 2018, theo Steam Charts.

WB Games có lẽ cũng đang ăn mừng bởi MultiVersus hiện là trò chơi lớn nhất từng được công ty phát hành, vượt qua một tựa game được phát hành khác gần đây — Lego Star Wars: The Skywalker Saga, đạt mức khá cao 82.517 khi ra mắt hồi tháng 4.

WB Games có lẽ cũng đang ăn mừng bởi MultiVersus hiện là trò chơi lớn nhất từng được công ty phát hành, vượt qua một tựa game được phát hành khác gần đây — Lego Star Wars: The Skywalker Saga

WB Games có lẽ cũng đang ăn mừng bởi MultiVersus hiện là trò chơi lớn nhất từng được công ty phát hành, vượt qua một tựa game được phát hành khác gần đây — Lego Star Wars: The Skywalker Saga

MultiVersus cũng là một thành công lớn trên Twitch bởi tựa game này đã đạt cột mốc 151.000 người xem với đỉnh điểm là 3.634 kênh phát sóng nó, theo SullyGnome. Đây là lần gần nhất MultiVersus đạt được mức cao nhất mọi thời đại, tức 172.425 người xem vào ngày 20 tháng 7.

Cả hai con số đó đều vượt qua Tekken 7, Dragon Ball FighterZ, Guilty Gear Strive và thậm chí là mốc lượng người xem cao nhất của Street Fighter V trong năm ngoái với mức 143.276 người xem vào tháng 8, 2021.

Có khả năng những con số này sẽ giảm dần trong vài tuần tới, nhưng bản chất chơi miễn phí của MultiVersus khiến những người chơi mới chọn trò chơi hoặc những người chơi cũ có thể quay lại bất cứ khi nào họ muốn.

Có khả năng những con số này sẽ giảm dần trong vài tuần tới

Có khả năng những con số này sẽ giảm dần trong vài tuần tới

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!