Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 13:27 PM

Sword Art Online: Progressive 2 hé lộ hình ảnh quan trọng đầu tiên – Chốt ngày khởi chiếu

Mới đây, nhân viên của thương hiệu Sword Art Online đã tiết lộ hình ảnh quan trọng đầu tiên về Progressive 2 - Kuraki Yūyami no Scherzo.

Vừa qua, bộ phim thứ 2 trong series anime Sword Art Online: Progressive đã hé lộ hình ảnh quan trọng đầu tiên bởi nhân viên của thương hiệu. Được biết, bức ảnh đã công bố về thời gian bộ phim sẽ khởi chiếu, cụ thể là vào ngày 10 tháng 9 năm nay.

Sword Art Online Progressive 2 đã hé lộ hình ảnh quan trọng đầu tiên bởi nhân viên của thương hiệu

Các nhân viên cũng đã thông báo rằng: 'Đếm ngược kỷ niệm 10 năm TV Anime Sword Art Online!', đặc biệt là Tokyo MX và các kênh khác sẽ chạy vào ngày 1 tháng 7 lúc 24:00. 

Đáng chú ý là thông báo chi tiết về 'SAO Selection' – được phát hành lại bắt đầu từ ngày 9 tháng 7, cũng như các tin tức khác về bộ phim sắp tới và dự án kỷ niệm 10 năm. Bảo tàng Hoàng gia Ueno ở Tokyo sẽ tổ chức triển lãm 'The Art of Sword Art Online' từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 25 tháng 7.

Dành cho những ai chưa biết, Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night là phần phim đầu của dự án, được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021 và đứng đầu phòng vé trong tuần đầu tiên công chiếu.

Sword Art Online the Movie – Progressive – Aria of a Starless Night là phần phim đầu của dự án, được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021

Funimation đã chiếu bộ phim ở cả hai rạp tiêu chuẩn và IMAX ở Hoa Kỳ và Canada vào ngày 3 tháng 12 năm ngoái, tiếp đó là chiếu tại Úc và New Zealand vào ngày 9 tháng 12. Tổng cộng phim đã khởi chiếu tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Riêng khu vực Đông Nam Á cũng được Odex chiếu vào năm ngoái.

Đội ngũ sản xuất gồm có: Ayako Kohno (đạo diễn Black Butler: Book of the Atlantic, High School Fleet, The Seven Deadly Sins the Movie: Prisoners of the Sky) đạo diễn bộ phim tại A-1 Pictures, và Kento Toya (Sword Art Online: Alicization - War của Underworld, The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments) thiết kế các nhân vật. Yasuyuki Kai làm đạo diễn hành động, và Yuki Kajiura trở lại sáng tác âm nhạc.

>>XEM THÊM: Sword Art Online: Top 5 điều nên làm nếu được sống trong bộ anime này, "farm quái" không phải là câu trả lời

Anime dựa trên bộ light novel Sword Art Online: Progressive của Reki Kawahara

Anime dựa trên bộ light novel Sword Art Online: Progressive của Reki Kawahara. Bộ tiểu thuyết ra mắt vào năm 2012 như một bản kể lại đã được chỉnh sửa của tiểu thuyết Sword Art Online gốc của Kawahara. Câu chuyện mô tả cuộc hành trình của Kirito qua lâu đài nổi Aincrad, từng tầng một. 

Yen Press đang xuất bản bộ tiểu thuyết Sword Art Online: Progressive bằng tiếng Anh, cũng như hai tác phẩm chuyển thể từ manga.

Những tin tức mới nhất về Sword Art Online cũng như các anime khác sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, vì vậy hãy theo dõi chúng mình thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.