Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/09/2020, 11:26 AM

T1 có thể đối đầu Afreeca với đội hình mới

Theo bình luận viên Wadid, T1 nhiều khả năng sẽ ra quân với đội hình mới trong trận gặp Afreeca Freecs chiều ngày 8/9.

Sau khi trận đấu đầu tiên của vòng loại khu vực LCK kết thúc, bình luận viên Wadid đã chia sẻ những thông tin về đội hình xuất phát của T1. Cựu tuyển thủ cho rằng T1 có thể ra mắt xạ thủ trẻ Gumayushi và đưa Faker trở lại trong trận gặp Afreeca sắp tới. 

Cụ thể hơn, theo Wadid, T1 sẽ ra quân với đội hình mới gồm Canna - Ellim - Faker - Gumayushi - Effort. Ba thành viên thường xuyên thi đấu trước đó là Cuzz, Clozer và Teddy nhiều khả năng được cho ra nghỉ. 

fk2-15860812236541172697614

Tin đồn này bắt nguồn từ các trận đấu tập của T1 gần đây. Theo phóng viên trang Korizon là Kevin Kim, T1 đã sử dụng đội hình này trong hầu hết buổi đấu tập từ sau trận thua trước Afreeca.

Hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức từ T1 hay ban tổ chức LCK. Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên thi đấu của “siêu xạ thủ trẻ” Gumayusi. 

photo-1-1591610694198220521208

Gumayushi đã là thực tập sinh T1 từ 2018 nhưng chưa được ra trận lần nào. Xạ thủ 18 tuổi này được nhiều game thủ đánh giá rất cao trong chế độ xếp hạng đơn Hàn Quốc. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Gumayushi là tuyển thủ có kỹ năng tốt nhất T1 hiện tại. 

Bên cạnh đó, Ellim và Faker đều là những gương mặt quen thuộc. Ellim đã thi đấu chính vài lần trước đây trong khi Faker là một “đại thụ” không chỉ tại T1 mà còn ở cả LCK. Có lẽ, T1 muốn một đội hình hài hòa giữa sức trẻ sung mãn và sự già dặn để gây bất ngờ cho tập thể Afreeca đang có phong độ cao. 

EUCLIQnUEAIfomn

Trận quyết chiến giữa T1 và Afreeca Freecs 15h chiều nay cũng là cơ hội cuối cùng của hai đội mùa này. Đội thắng sẽ tiếp tục gặp Gen.G vào ngày 9/9 nhằm tranh chiếc vé cuối cùng dự Chung Kết Thế Giới. Ngược lại, kẻ bại trận buộc phải trắng tay kết lại mùa giải năm 2020. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.