Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 23:18 PM

T1 mất phong độ, fan lập tức ‘dằn mặt’ hai vị huấn luyện viên theo cách khác người

Trước phong độ bất ổn của T1, fan đội tuyển này vô cùng bức xúc và đã có hành động ‘dằn mặt’ hai vị huấn luyện viên là Polt và Moment.

Không còn giữ vững phong độ “hủy diệt” như LCK Mùa Xuân 2022, T1 hiện tại không còn bất bại và không còn quyền tự quyết để giành ngôi nhất vòng bảng. Sự sụt giảm về phong độ của T1 bị không ít người hâm mộ đánh giá là do đội ngũ huấn luyện viên yếu kém. Thậm chí đã có không ít người buông lời gay gắt, xúc phạm đến người định hướng của T1 ngay trên diễn đàn của LMHT Hàn Quốc.

T1 LCK Mùa Hè 2022

Không chỉ dừng lại ở những lời miệt thị, chỉ trích, một bộ phận người hâm mộ quá khích của T1 còn thuê xe ô tô và gửi lời xúc phạm đến các huấn luyện viên của đội bóng này. Theo đó, 1 chiếc xe tải được dán dòng chữ “Huấn luyện viên trưởng không đủ năng lực. Huấn luyện viên đã bị giáng chức vì không đủ năng lực. Giải pháp là thuê một huấn luyện viên đã từng vô địch CKTG” đã đi xung quanh nhà thi đấu LoL Park ngay trước trận đối đầu của T1 với Hanwha Life Esports.

Người bị fan T1 dành những lời “dằn mặt” được nhắm đến ở đây là huấn luyện viên trưởng Polt, cũng như huấn luyện viên bị giáng chức – Moment.

T1 LCK Mùa Hè 2022
T1 LCK Mùa Hè 2022

Tuy nhiên, hành động này lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho là thỏa đáng. Người thì cho rằng đây là hành động quá khích hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các tuyển thủ và huấn luyện viên T1.

Polt và Moment

Trước đó, nhà đương kim vô địch LCK đã đâm đơn kiện những người xúc phạm Faker trên mạng xã hội. Vì vậy, lần này người hâm mộ đang rất tò mò T1 sẽ dùng cách nào để bảo vệ các huấn luyện viên.

Năm 2021, T1 cũng từng sa thải 2 HLV giữa mùa khiến nhiều CĐV bất ngờ. Với phong độ hiện tại của T1 thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra và sẽ là biến cố đầy bất ngờ cho đội tuyển này khi đang thi đấu tại LCK Mùa Hè 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.