Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/09/2021, 11:30 AM

Tại sao đến giờ Rockstar Games vẫn chưa chính thức công bố GTA 6?

Dù là sản phẩm được cộng đồng game thủ hết sức ủng hộ nhưng GTA 6 hiện vẫn chưa được chính thức xác nhận sự tồn tại bởi Rockstar Games.

GTA 5 là trò chơi thành công nhất của Rockstar Games từ trước cho tới nay. Mặc dù đã có tuổi đời hơn 8 năm nhưng tựa game nhập vai - thế giới mở này vẫn đang tiếp tục thu hút được một lượng lớn người chơi trung thành trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại. Thậm chí đây còn là trò chơi có doanh số bán cao thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau tượng đài Minecraft.

Thế nhưng, cộng đồng game thủ không thể cứ chơi mãi một trò chơi cũ kỹ như GTA 5 được mà chúng ta cần một làn gió mới mẻ và thú vị hơn. Chính vì vậy, bất kỳ ai là fan của GTA chắc hẳn cũng đều muốn sớm được chứng kiến sự xuất hiện của GTA 6.

3

Tuy nhiên, đã biết bao năm trôi qua nhưng người hâm mộ vẫn phải mòn mỏi chờ đợi một công bố chính thức từ Rockstar. Dẫu cho cộng đồng quốc tế đã cùng nhau kêu gọi nhưng hãng game nước Mỹ này vẫn chưa có bất cứ một động thái nào chính thức xác nhận về dự án GTA 6.

Vậy thì lý do gì đã khiến cho Rockstar vẫn mãi giữ im lặng về phần game GTA tiếp theo dù được hết mực ủng hộ? Hãy cùng MGN phân tích trong bài viết này nhé!

Rockstar có thể đang có một dự án khác được ưu tiên hơn GTA 6

4

Theo một số tin đồn gần đây, người hâm mộ nhiều khả năng sẽ phải chờ tới tận năm 2025 mới có thể chính thức chạm tay vào GTA 6. Chính vì vậy, nhiều giả thuyết đã được đưa ra về việc Rockstar Games đang có một dự án khác cũng đang phát triển song song với GTA 6 nhưng lại được ưu tiên hơn.

Cái tên tiềm năng có thể kể đến đó là phần tiếp theo của Bully - tựa game "GTA phiên bản học đường". Trước đó, đã có một số báo cáo đề cập tới việc Bully 2 đã từng được lên kế hoạch sản xuất nhưng không may bị hủy bỏ. Thế nhưng, Rockstar chưa hề xác nhận thông tin này nên cộng đồng game thủ vẫn hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng trên.

GTA 5 vẫn đang quá thành công

5

Cho tới thời điểm hiện tại, GTA 5 vẫn đang còn tồn tại và phát triển cực kỳ mạnh mẽ nhờ vào sự xuất hiện của GTA Online. Chính GTA Online đã giúp cho số lượng người chơi hiện tại của GTA 5 tăng lên 72% so với quý 1 năm 2019.

Sự ra đời của GTA Online không chỉ giúp Rockstar Games giữ chân các game thủ lại với GTA series mà còn "câu giờ" cho hãng trong quá trình hoàn thiện GTA 6. Ngoài ra, các bản cập nhật mới sẽ còn giúp cho GTA 5 "sống tốt" thêm một khoảng thời gian khá dài nữa và kiếm về những con số lợi nhuận khổng lồ cho Rockstar.

Nhưng cuối cùng thì GTA 6 sẽ vẫn được phát hành

6

Tuy nhiên, nói một cách thẳng thắn thì GTA 5 vẫn chỉ đang đóng vai trò là một công cụ giúp trì hoãn việc phát hành GTA 6. Và chúng ta đều hiểu rằng dù sớm hay muộn thì Rockstar cũng sẽ phải bước tiếp và ra mắt phần game tiếp theo cho series thay vì cứ mãi dựa dẫm vào phần tiền nhiệm cũ kỹ.

Chính vì vậy, cộng đồng game thủ vẫn hoàn toàn có thể yên tâm rằng GTA 6 chắc chắn sẽ được trình làng và việc chúng ta phải làm ở hiện tại chỉ là chờ đợi mà thôi!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.