Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/12/2021, 11:15 AM

Tạm tổng kết 2021, đây là những game mobile ăn theo anime đáng chơi nhất

Mặc dù số lượng game mobile ăn theo anime mỗi lúc một nhiều, mỗi ngày lại một game mới. Nhưng không phải game nào cũng chất lượng và game nào cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Dragon Ball Legends

Anh em độc giả Việt Nam đã quá quen với 7 Viên Ngọc Rồng, bộ truyện được ra mắt lần đầu trên thế giới vào năm 1984 và đã ra mắt rất nhiều phiên bản khác nhau. Cho đến hiện tại, vẫn có các hậu bản của Dragon Ball được ra mắt và sức hút của những tựa game ăn theo cũng từ đó mà chưa hề giảm. Rất nhiều những tựa game ăn theo bộ manga và anime này được ra mắt, được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

game-dragon-ball-1

Dragon Ball Legends là một trong số ít những game ăn theo 7 Viên Ngọc Rồng được làm trên mobile, và được đánh giá là chất lượng nhất. Game khá giống với những tựa game mobile hot hiện nay, với các yếu tố hấp dẫn người chơi như nhập vai, phiêu lưu và đặc biệt.. GACHA!

Fate Grand Order

Fate-Grand-Order-1

Fate Grand Order (FGO) thuộc top trong những game mobile có yếu tố GACHA hay nhất. Tuy nhiên, điều khiến FGO trở nên đặc biệt chính là cốt truyện được sáng tạo riêng bởi chính tác giả của bộ anime.

Bleach Brave Souls

kv_sp

Bleach Brave Souls dựa theo cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng, thuộc top manga hay nhất mọi thời đại Bleach. Lối chơi vẫn cứ là GACHA ra các nhân vật từ vũ trụ của Bleach, sử dụng chúng để khám phá cốt truyện.

Sword Art Online: Memory Defrag

SAO: Memory Defrag có cốt truyện không theo hoàn toàn nội dung trong anime. Có thể nói, SAO: Memory Defrag như một phần ngoại truyện của SAO, và không hề kém hấp dẫn khi được so cùng cốt truyện chính. SAO: MD có phong cách chơi “hack & slash” đã tay, với chế độ PvP vô cùng hấp dẫn. Và tất nhiên, cái gì hấp dẫn thì cũng sẽ có yếu tố GACHA trong game, và SAO: Memory Defrag không phải là ngoại lệ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!