Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/02/2021, 10:00 AM

Táo Liên Quân 2021 - phiên bản Táo Quân của game thủ Việt

Táo Liên Quân 2021 đã trở lại sau nhiều ngày được các game thủ mong mỏi vào mỗi dịp Tết đến Xuân về với kịch bản hấp dẫn và sự tham gia của toàn nhân vật hàng "khủng" trong giới showbiz và streamer.

Táo Liên Quân lại lên sóng như một món ăn tinh thần không thể thiếu cho các game thủ vào dịp Tết đến Xuân về, năm nay Táo Liên Quân 2021 tiếp tục thỏa mãn khán giả nhờ sự đầu tư vào chất lượng của chương trình.

Với việc được đầu tư bài bản, có sân khấu hoành tráng, kịch bản và dàn diễn viên chất lượng cộng thêm sức hút của tựa game Liên Quân Mobile, Táo Liên Quân dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả cả nước, nhanh chóng lọt top trending khi vừa lên sóng. Trong năm 2020 vừa qua, Táo Liên Quân cũng đã lọt top 10 video nổi bật nhất trên Youtube. 

pasted_image_0_0

Sau những thành công vào năm ngoái, Táo Liên Quân 2021 tiếp tục được kì vọng sẽ trở thành món ăn tinh thần cho các game thủ vào ngày Tết. 

Trong Táo Liên Quân 2021 này, ta vẫn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Vân Dung và NSƯT Quang Thắng. Có thể nói đây là bộ tứ đình đám trong làng hài của nước ta, là một phần ký ức của ba thế hệ khán giả Việt Nam vào ngày Tết.

pasted_image_0_1

Ngoài ra, chương trình cũng quy tụ dàn streamer xịn sò như Độ Mixi, Viruss, Cris Phan và Huy Popper. Mỗi người đều sở hữu tài năng và cá tính rất riêng, thế nhưng tất cả đều là những người có óc hài hước và nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Vì thế đây cũng là một trong những lí do mà bạn không nên bỏ qua chương trình tất niên của Liên Quân năm nay.

Táo Liên Quân 2021 không còn làm thơ, hò hay đối đáp nữa, thay vào đó lồng ghép trong phần báo cáo của mình, lần đầu tiên các Táo bắn rap siêu đỉnh chẳng kém các rapper underground. Đặc biệt là khi dòng nhạc này đang rất trending trong giới giải trí, việc Táo Liên Quân xuất hiện rap càng làm sức hấp dẫn của chương trình tăng thêm gấp bội, khẳng định tài năng của các Táo gần như không có điểm dừng.

pasted_image_0_2

Nhằm nâng cao chất lượng của phần rap trong chương trình, Liên Quân Mobile đã quyết định mời thêm hai rapper nổi tiếng đó là Phúc Du và Rich Choi.

Đây là một cặp đôi khá duyên nợ khi đã từng hợp tác với nhau trong một số sản phẩm cũng như đã từng có một trận battle máu lửa tại Dissneland. 

Dàn Táo Quân không chỉ đơn thuần rap giao lưu với cặp đôi Vinagang như nhiều người nghĩ mà còn có màn battle với anh chàng Phúc Du. Thậm chí bộ tứ Táo Quân còn trổ tài dissin cực gắt trước Rich Choi. Tất cả tạo nên bầu không khí bùng nổ cực chất, đúng chất "thắng bại tại kĩ năng" của tựa game MOBA đình đám nhất nhì Việt Nam này.

tao-lqm-2

Bên cạnh phần rap cực chất của dàn Táo, các câu nói hot trend trên MXH năm qua cũng được lồng ghép khéo léo trong phần báo cáo của các Táo về năm qua.

Táo Sản do NSƯT Chí Trung đã nói: "Có cái loại muốn ăn mà không làm thì chỉ có ăn…". Đây là câu nói nổi tiếng nhất nhì MXH trong năm qua do một "giang hồ mạng" chém gió trên livestream của mình.

Cô Đẩu của NSND Công Lý cũng bắt trend "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ", đây là câu nói cực viral trong năm của một cô hotgirl TikTok. 

Táo Ma với câu "Lương mình 7- 8 triệu, nhà thì nhà giấy, xe thì xe mô hình" đã cà khia ngay một streamer nổi tiếng với biệt danh "Lươn Cao Bằng".

tao-lqm-1

Huy Popper cũng tỏ ra mình không hề kém cạnh các tiền bối hay đồng nghiệp với trend "đầu cắt moi". Trend này xuất phát từ clip cãi nhau trên mạng của hai thanh niên bỗng trở nên nổi tiếng trong năm vừa qua.

Táo Ma và Táo E cũng khen nhau với câu nói nổi tiếng của rapper Binz trong chương trình Rap Việt "Ơ mây zing gút chóp".

Copy of DSC02265

Độ Mixi cũng thể hiện câu nói "gái Nhật nè" do một cô bán hàng online trên Facebook, ngoài ra cũng kèm thêm câu nói thương hiệu của anh "Hí anh em".

Cô Đẩu cũng khéo léo biến tấu câu nói "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé" thành "Đưa tay đây nào, mãi Liên Quân bạn nhé". Ngoài ra Bắc Đẩu cũng tỏ ra mình cực kỳ sát sao với hạ giới nên trend nào cũng không bỏ. Câu nói "hình như tao chiều mày quá mày nhờn đúng không" cũng được dựa trên một video tương đối "tốn nước bọt" của một TikToker nổi tiếng.

 

Táo Liên Quân năm nay sẽ được phát sóng kênh SCTV vào khung giờ 20:00 ngày 1/2/2021 và chiếu lại vào ngày 13/2/2021 vào lúc 11:00. Bạn cũng có thể xem chương trình thông qua kênh Youtube chính thức của Liên Quân Mobile vào lúc 20:00 ngày 30/1/2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.