Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 15:25 PM

Tất cả thông tin về Candace trong Genshin Impact trước khi phát hành

Nhân vật bí ẩn Candace hiện vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh render model nào tuy nhiên đã có một vài thông tin hữu ích bên lề.

Candace (còn được gọi là Kandake, tùy thuộc từng leak) là một trong những nhân vật có thể chơi sắp tới trong Genshin Impact. Cô ấy đến từ Sumeru và vẫn chưa có render model được bất kỳ ai leak ra. Tuy nhiên, một leaker rất đáng tin cậy đã đánh giá fanart của người dùng khác và tuyên bố rằng những gì họ thấy ở trên rất gần với thiết kế thực tế của cô ấy.

Ngoài ra, cũng có một số mẩu tin liên quan đến lối chơi của cô ấy mà một số người chơi có thể sẽ tò mò muốn xem. Bài viết này sẽ tổng hợp một loạt các nguồn khác nhau, nhưng chủ yếu là từ các nguồn đáng tin cậy. Hãy nhớ rằng mọi thông tin ở đây đều có thể được thay đổi và không phải thông tin chính thức.

Leaker chấm điểm fanart về model của Candace trong Genshin Impact

9/10 là mức cao nhất mà leaker này đánh giá cho fanart của nhân vật được cho là Candace kia. Những người chơi Genshin Impact tinh mắt đã chú ý rằng tạo hình của nhân vật thật ra được dựng dựa trên model của Lisa trong cùng trò chơi, nhưng phần quan trọng là thiết kế thực tế. Nó khớp với mô tả mà leaker đã tiết lộ trong quá khứ, bao gồm:

Dị sắc tố tím và vàng trên da

Model nữ cao

Tóc tết bím màu hải quân

Có phụ kiện vàng trên trang phục

Tác giả đã sửa lại màu da cho phù hợp với nhận xét của leaker

Tuy nhiên, leaker nói với tác giả của fanart rằng màu da của Candace nhạt hơn những gì được mô tả ở đây. Điều này có thể khiến nhiều người chơi thất vọng, đặc biệt là vì một số người chơi Genshin Impact đã lên tiếng về việc muốn các nhân vật Sumeru sở hữu da màu, da ngăm nhiều hơn. Dòng tweet tiếp theo cho thấy một mô tả được cho là chính xác hơn về nhân vật.

Leaker cũng bày tỏ rằng họ rất tiếc và cảm thấy có phần ‘tội lỗi’ khi lại phải yêu cầu tác giả điều chỉnh lại màu da của nhân vật trong chính tác phẩm của mình. Mặc dù vậy, tác giả vẫn đã điều chỉnh lại màu da của Candace trong fanart do đó người chơi có thể thấy được cô ấy có màu da trông sáng hơn so với ban đầu.

Leak về thời gian phát hành của Candace

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Candace là một nhân vật 4 sao sẽ có thể chơi được trong Genshin Impact 3.1. Rò rỉ này không nêu rõ nửa bản cập nhật nào sẽ có banner có sự tham gia của cô ấy hoặc bất kỳ điều gì cụ thể về nhân vật 5 sao sẽ xuất hiện trên banner đó. Dựa trên tổng hợp từ một vài rò rỉ nhỏ hơn, có vẻ như cô ấy là một nhân vật sử dụng vũ khí cán dài và mang vision Thủy.

Bộ kỹ năng của Candace hiện tại chưa có nhiều thông tin

Không có quá nhiều leak về lối chơi cũng như bộ kỹ năng của Candace. Tuy nhiên, theo tổng hợp từ nhiều leaker lớn thì thông tin MGN có được như sau:

Candace có thể tạo khiên bằng Kỹ Năng Nguyên Tố, kỹ năng E của cô ấy có nét tương đồng với Beidou, Kujou Sara, Diona và Gorou và sẽ có 3 lần sạc.

>>XEM THÊM: Genshin Impact sẽ chỉnh sửa lại các vấn đề của kỹ năng lướt

Ngoài ra, tất cả các thông tin khác hiện tại đều chưa có bất kỳ leaker nào đưa ra thêm. Do đó chúng ta có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi có thể có được nhiều thông tin hơn về nhân vật bí ẩn này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!