Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/10/2022, 10:24 AM

Tất tần tật thông tin về sự ra mắt của anime Blue Lock

Blue Lock sẽ là một bộ anime tập trung vào bộ môn bóng đá hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới. Cùng tìm hiểu thời gian ra mắt cùng những thông tin thú vị khác nhé!

Tài khoản Twitter chính thức của Blue Lock đã xác nhận rằng anime sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 10 năm 2022. Bộ phim có khả năng sẽ bao gồm toàn bộ phần Selection , kéo dài 24 tập. Người hâm mộ có thể xem danh sách múi giờ sau để biết thời gian phát sóng của anime tại khu vực của họ.

Giờ Thái Bình Dương - 9h30 sáng (ngày 8 tháng 10)

Giờ miền Trung - 11h30 sáng (ngày 8 tháng 10)

Giờ miền Đông - 12:30 chiều (ngày 8 tháng 10)

Giờ Vương quốc Anh - 5:30 chiều (ngày 8 tháng 10)

Studio 8bit sẽ làm hoạt hình cho loạt phim sắp tới, được biết đến với các chương trình anime rực rỡ như That Time I Got Reincarnated as a Slime và The Fruit of Grasaia.

Blue Lock sẽ phát sóng tại Nhật Bản thông qua mạng địa phương TV Asahi's NUMAnimation block. Trên bình diện quốc tế, Crunchyroll sẽ phát trực tuyến loạt phim trên nền tảng của mình .

anime blue lock

Với việc phát hành một đoạn giới thiệu mới, sự cường điệu xung quanh bộ anime đã tăng lên gấp mười lần. Ngoài ra, một hình ảnh chính mới đã được phát hành, mô tả tất cả các nhân vật chính như Asahi Naruhaya, Rensuke Kunigami, Hibiki Okawa, v.v.

Unison Square Garden sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu, mang tên Chaos ga Kiwamaru . Mặt khác, bài hát chủ đề kết thúc mang tên Winner và sẽ do Shugo Nakamura thể hiện.

Tetsuaki Watanabe, người nổi tiếng với công việc của mình trong Haikyuu !! và Kabaneri của Pháo đài Sắt , là đạo diễn của loạt phim. Shunsuke Ishikawa sẽ đảm nhận vai trò trợ lý đạo diễn, trước đó đã làm việc trong Erased và 91 Days.

Blue lock

Taku Kishimoto sẽ đảm nhận vai trò giám sát và viết truyện. Trước đây anh ấy đã từng là một phần quan trọng của các tác phẩm như Gintama , Don't Toy with Me, Miss Nagotoro . Yutaka Uemura, được biết đến với tác phẩm của mình trong Saga of Tanya the Evil, là cố vấn ý tưởng cho bộ truyện.

Với đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, Blue Lock cho thấy nhiều hứa hẹn. Bộ truyện trông có khả năng ngang ngửa với Haikyuu !! chất lượng hoạt hình của. Hơn nữa, thể loại liên quan đến thể thao của chương trình mang lại lợi thế cạnh tranh với các bản phát hành mùa thu khác.

>> XEM THÊM: Black Clover kỷ niệm 5 năm với hình minh họa đặc biệt, phát sóng cảnh anime và tin tức về phim sắp ra mắt

Năm 2018, Nhật Bản đứng thứ 18 tại FIFA World Cup, bị loại khỏi vòng tứ kết. Quyết tâm cải thiện, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản thuê một huấn luyện viên bóng đá bí ẩn tên là Ego Jinpachi.

anime

Kế hoạch của ông là tạo ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và đặt mục tiêu chiêu mộ 300 cầu thủ bóng đá trung học dưới 18 tuổi cho cơ sở Blue Lock của mình. Trong khi đó, các cầu thủ phải chịu một chế độ tập luyện khắc nghiệt và tàn bạo. Trong số 300 người này, chỉ một người được chọn là tiền đạo xuất sắc nhất của Nhật Bản, trong khi 299 người còn lại buộc phải thề không bao giờ đại diện cho Nhật Bản nữa.

Trong số những học sinh trung học này có Yoichi Isagi, nhân vật chính của Blue Lock . Cầu thủ trẻ này gần đây đã để thua đau lòng tại Vòng loại bóng đá trung học quốc gia. Điều này xảy ra khi anh ấy chọn chuyền cho đồng đội thay vì tự mình thực hiện cú sút, dẫn đến thất bại cho đồng đội. Tuy nhiên, khi biết tin về chương trình của Jinpachi, Yoichi quyết định đăng ký để trở thành người chơi xuất sắc nhất Nhật Bản.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Blue Lock sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.