Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/12/2020, 10:30 AM

Team Flash Liên Quân thường xuyên chơi giáo án dị, Harvin cuối cùng cũng tiết lộ lí do

HLV Team Flash Liên Quân chia sẻ về lối chơi của cả đội trước thềm playoffs AIC 2020 đồng thời nói thêm về tương lai xấu có thể xảy ra thời gian tới.

Bước vào giải đấu AIC với tinh thần thoải mái, Team Flash đã quyết định đưa ra hàng loạt con bài dị khác hẳn lối chơi thông thường. Tuy nhiên vì thế mà FL phải nhận rất nhiều luồng dư luận khác nhau, người thì ủng hộ, kẻ lại phản đối cho rằng như vậy là không tôn trọng đối thủ. Khi mọi chuyện đã đi quá xa, đích thân HLV Team Flash-Harvin đã lên tiếng về việc này. 

photo-1-1606732845854530793350

Mọi chiến thuật mà Team Flash sử dụng đều có tính toán. Cả đội muốn tặng người hâm mộ và khán giả những cảm xúc chân thật nhất, vui nhất để Team Flash không bao giờ bị lãng quên. 

Những con bài dị được pick sau khi cả đội đã luyện tập và tính toán rất nhiều, thế nên Team Flash luôn thi đấu hết sức mình. Vậy nên mọi người đừng nghĩ rằng Team Flash xem thường đối thủ hay không tôn trọng khán giả. Và Harvin cũng không muốn giải thích thêm với antifan của đội. 

photo-1-1606732842079148462169

Trong buổi livestream gần đây Harvin cũng tiết lộ tin buồn rằng Team Flash có thể giải tán. Anh mong rằng sẽ có thể mang lại những cảm xúc tuyệt vời nhất cho những người đã ủng hộ cả đội từ trước tới nay. Và nếu Team Flash không còn đánh giải thì mong rằng cả đội sẽ được nhớ đến như một huyền thoại của Liên Quân Mobile Việt Nam. 

photo-2-1606732846068594092701

Cuối cùng Harvin cũng đưa ra nhận định về vòng tứ kết sắp tới. Saigon Phantom sẽ gặp nhiều khó khăn trước Buriam United Esports bởi cả hai đội đều có lối chơi khá giống nhau, ép giao tranh đầu trận để lấy lợi thế. Thế nhưng anh vẫn gi vọng đại diện Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Anh cũng không muốn nói nhiều về kèo tái đấu với Box Gaming tuy nhiên anh cũng mừng vì trong hai đội dù ai là người đi tiếp thì cũng vẫn là đại diện Việt Nam. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.