Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/09/2020, 21:28 PM

Team Flash thắng GAM Esports 3 - 2, bảo vệ ngôi vô địch VCS

Team Flash lại có một chiến thắng suýt sao trước GAM Esports, khẳng định vị thế nhà vô địch của mình trong nền LMHT Việt

Dù cho đã không còn mục tiêu đi CKTG 2020, nhưng không vì thế mà trận chung kết VCS mùa Hè 2020 thiếu đi sự hấp dẫn. Team Flash đã chiến thắng GAM Esports trong một loạt Bo5 căng thẳng kéo dài tới ván thứ năm để có thể bảo vệ ngôi vương của mình.

Trước đó, GAM cũng bị Flash đánh bại cùng với một tỷ số tại vòng Playoffs, còn trước nữa chính là trận chung kết VCS mùa Xuân 2020 khi họ bị lội ngược dòng ngoạn mục. Thế nhưng lần này, họ lại thua trong một cuộc đua giành giật tỷ số vô cùng căng thẳng.

1

Game đấu đầu tiên thuộc về Team Flash một cách áp đảo chỉ sau 27 phút thi đấu. Ngay lập tức, GAM có màn đáp trả vô cùng mạnh mẽ khi đè bẹp Team Flash trong ván 2. sau đó, Slayder và các đồng đội ngay lập tức chứng minh vì sao họ là nhà vô địch VCS khi giành lấy chiến thắng ở ván 3, sau đó lại bị GAM gỡ hoà vào ván 4.

Loạt Bo5 căng não này bước vào ván thứ năm, và hai bên đã tung hết những gì mình có trong trận này. Nếu như Team Flash đặt niềm tin vào khả năng mở giao tranh của Orn trong tay Yoshino và Gragas của Palette thì GAM lại sở hữu một đối hình cấu rỉa từ xa cực mạnh với Jayce của Dia1 và Jhin cho EasyLove. Nhập cuộc, đội hình của Team Flash nhập cuộc trơn tru hơn, đẩy quả cầu tuyết sớm và không cho GAM Esports bất cứ cơ hội nào.

Dù cho Levi đã có một màn trình diễn vượt mức mong đợi nhưng vẫn không thể gồng gánh nổi các đồng đội của mình. Cuối cùng. Team Flash giành chiến thắng 3 - 2, bảo vệ thành công chức vô địch VCS màu Hè 2020

Sau khi huỷ diệt hoàn toàn Evos trong vòng Playoffs trước, người hâm mộ có quyền tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Dia1 và các đồng đội trước Team Flash. Và bản thân GAM Esports cũng có những pha thi đấu vô cùng xuất thần trong loạt trận hấp dẫn này. Đáng tiếc, như vậy là chưa đủ để họ vượt qua kỳ phùng địch thủ của mình.

Một lần nữa, xin chia buồn cho GAM và chúc mừng cho Team Flash. Một chiến thắng vô cùng xứng đáng dù cho năm nay không phải là một năm dành cho họ. Và hẹn gặp lại mọi người tại mùa Xuân 2021.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.