Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 10:19 AM

Tekken: Bloodline: Bản chuyển thể này sẽ có sự góp mặt của nhân vật nào trong game?

Trailer chính thức của Tekken: Bloodline vừa được tung ra, trong đó có sự xuất hiện của vô vàn đấu sĩ nổi tiếng ở tựa game Tekken đến từ nhà Namco.

Vào tối ngày 19/7 (theo giờ Việt Nam), trailer chính thức của bộ anime Tekken: Bloodline chính thức được đăng trên trang Youtube chính thức của Netflix. Sự xuất hiện này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của tựa game Tekken dường như là vỡ òa trong vui sướng và hạnh phúc. Vì họ không chỉ được chứng kiến các cảnh chiến đấu mãn nhãn mà còn được hiểu rõ hơn về những góc khuất trong quá khứ của những nhân vật họ yêu thích. Nhưng ngoài những nhân vật chủ chốt của nhà Mishima ra, thì còn có các đấu sĩ nào khác đến từ Tekken nữa? Hãy cùng MGN.vn xem trailer và khám phá nhé.

Như ta thấy trong trailer mới nhất của phần anime, nhân vật chính và cũng như là trung tâm của mọi thứ, Jin Kazama, bắt đầu được dạy võ thuật bởi ông nội của mình, Heihachi Mishima khét tiếng. Tất cả vì một mục đích duy nhất, đó là huấn luyện cho Jin đủ mạnh để đánh bại tên phản diện mang tên Orge - trùm cuối của phần game thứ 3 của Tekken. Hắn chính là người đã làm mẹ của Jin Kazama 'bay màu'.

Bên cạnh đó, đoạn trailer của Tekken: Bloodline còn cho fan gặp lại  dàn nhân vật phụ của game. Có thể kể đến như Paul Phoenix, King, Nina Williams, Ling Xiaoyu, Hwoarang, và đáng chú ý nhất là võ sư Vịnh Xuân quyền Leroy Smith. Người xuất hiện khá trễ trong Tekken, nhưng dường như lại có một mối thù cần giải quyết với gia tộc Mishima của nhân vật chính.

XEM THÊM: Dự án Tekken x Street Fighter chết yểu dù đã hoàn thành 30%

Tekken: Bloodline có sự xuất hiện của khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong tựa game Tekken

Theo Katsuhiro Harada, giám đốc của loạt trò chơi đối kháng nổi tiếng Tekken thì phần phim này sẽ khám phá các yếu tố của kinh điển mà trước đây chỉ có trong trò chơi. "Tekken có cốt truyện trò chơi điện tử dài nhất. Và vì thế đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để cho người hâm mộ khám phá những bề chìm của câu chuyện vĩ đại này".

Dường như đây chính là lý do khiến 'ông lớn' Bandai Namco vẫn cho tựa game Tekken dừng lại ở phần 7. Lý do lớn nhất đó chính là vì công ty này đang dồn tất cả tài nguyên cũng như nhân lực để có thể đem đến trải nghiệm xem phim tốt nhất cho người hâm mộ.

Tekken: Bloodline sẽ được khai thác dựa trên cốt truyện của phần game thứ 3 trong loạt game Tekken đình đám

Nếu Tekken: Bloodline thành công thì người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều tựa game đối kháng được chuyển thể thành các bộ anime dài tập. Các meFan nghĩ sao về lần chuyển mình khá mạo hiểm này của tựa game Tekken? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.