Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/10/2023, 17:08 PM

Terapagos được xác nhận là sẽ xuất hiện trong phần mới của anime Pokemon Horizons

The Pokemon Company đã tiết lộ rằng cốt truyện tiếp theo trong anime Pokemon Horizons sẽ có Terapagos, Pokemon huyền thoại mới sẽ xuất hiện trong Indigo Disk DLC của Pokemon Scarlet & Violet.

Câu chuyện tiếp theo trong Pokemon Horizons đã sẵn sàng bắt đầu, vì Terapagos sẽ đóng một vai trò quan trọng trong phần mới của anime. Điều này có nghĩa là Liko và Roy cuối cùng sẽ có thể khám phá những bí ẩn của Pokemon mới này, có thể là trước khi nó ra mắt trong trò chơi điện tử.

z4803899576721_901f17d9475eac0dc6b6f8ce15846353 (1)

Terapagos là một Pokemon huyền thoại mới sẽ ra mắt trong Indigo Disk DLC của Pokemon Scarlet & Violet . Người ta biết rất ít về Pokemon này, vì ngay cả loại của nó cũng là một bí ẩn. Một điều được biết về Terapagos là nó có hai dạng: Dạng bình thường và Dạng Terastal. Dạng Bình thường giống một con rùa cỡ con chó với một chiếc mai pha lê, trong khi Dạng Terastal là một con rùa khổng lồ với một chiếc mai mang tất cả các biểu tượng loại Pokemn.

z4803899575975_a2483d1bb221edd71d8fe16f18f43663 (1)

Phiên bản Normal Form của Terapagos đã xuất hiện trong Pokemon Horizons vì nó thực sự là mặt dây chuyền của Liko. Sau khi thức tỉnh, nó trở thành một nhân vật định kỳ, đồng hành cùng Liko và Roy trong chuyến phiêu lưu khắp Paldea.

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh Jujutsu Kaisen chap 240, siêu Hắc Thiểm của Itadori đấu với Sukuna hình dạng 1000 năm

Terapagos sẽ xuất hiện trong phần mới của anime Pokemon Horizons

Theo Famitsu , chương tiếp theo của anime Pokemon Horizons sẽ tập trung vào Terapagos. Cốt truyện mới này có tên là 'Terapgos' Shine," nó sẽ bắt đầu vào tuần tới tại Nhật Bản, mặc dù Indigo Disk DLC vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

z4803899579450_68073c516e589ea8f4e3c97157c9f187 (1)

Cốt truyện mới này liên quan đến việc Roy tìm kiếm thông tin về một huấn luyện viên Pokemon cổ đại tên là Lucius, người từng sở hữu một con Rayquaza màu đen. Pokemon mà Lucius sở hữu được lan truyền khắp thế giới, vì Rayquaza đen vẫn còn sống và đang bị kẻ thù săn lùng, vì vậy nó vẫn có vai trò trong việc tìm kiếm di sản của Lucius. Terapagos đang cố gắng tìm kiếm một nơi linh thiêng đối với Lucius, đó là nơi câu chuyện tiếp tục.

Vẫn còn rất nhiều câu hỏi về Terapagos, vì đoạn giới thiệu của Indigo Disk DLC chưa làm sáng tỏ nhiều về Pokemon huyền thoại mới này. Anime Pokemon Horizons có thể vượt trội hơn trò chơi và là anime đầu tiên cung cấp thông tin chi tiết về Terapagos, giả sử nó giống với anime xuất hiện trong Pokemon Scarlet & Violet.

z4803899579543_5246b64832385d295c2eddcc3a549839 (1)

Phần Shine của Terapagos sẽ sớm bắt đầu ở Nhật Bản, nhưng bản lồng tiếng có thể sẽ không bắt kịp cho đến năm sau. Nếu Indigo Disk DLC ra mắt trước cuối năm 2023 thì bản phát hành tiếng Anh sẽ ra mắt sau đó, vì vậy người hâm mộ sẽ phải tránh tiết lộ nội dung trong vài tháng tới nếu họ muốn giữ bí ẩn về Pokemon huyền thoại mới này .

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.