Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 14:23 PM

TGS2020: Cyberpunk 2077 hé lộ thêm gameplay, có mặt trên cả PS4 và PS5

Không để cho người hâm mộ chờ đợi lâu, Cyberpunk 2077 vừa thông báo tại TGS2020 rằng game sẽ ra mắt cả trên PS4 và PS5.

Sau khi bị delay lên xuống cả năm 2020, cuối cùng thì Cyberpunk 2077 cuối cùng đã chốt ngày phát hành cuối cùng là 19/11/2020. Đây quả là một tin vui của các fan cứng của CD Projekt Red khi họ đã chờ đợi mỏi mòn biết bao lâu này.

1

Game sẽ được ra mắt chính thức trên PS4 và ngay sau đó được port lên PS5. Bản thân người viết thì kỳ vọng vào phiên bản trên PS5 hơn khi có thể tận hưởng thế giối tương lai đầy màu sắc với sức mạnh công nghệ chất lượng cao hơn hẳn

Và không chỉ có thế, trong TGS2020, họ còn giới thiệu thêm một đoạn gameplay vô cùng chất lượng, cho người xem thấy cái nhìn toàn cảnh nhất về thế giới của Cyberpunk 2077 cũng như phô diễn sức mạnh đồ họa chất lượng mà nhà phát hành này mang đến.

Theo như trailer, người chơi được phép lựa chọn trở thành một trong ba xuất thân trong game bao gồm Nomad, Street Kid và Corporate. Nghe sơ qua cái tên, ta cũng có thể đoán được phần nào tầng lớp cũng như góc nhìn của các nhân vật này trong trò chơi.

2

Theo dự đoán của meGAME thì những người Nomad là những con người bình thường, những người được xem là ít “máy móc hóa” nhất trong tất cả loại người ở đây. Họ đang tìm cách để tiếp tục tồn tại trong thế giới nhiễu nhương và dần bị thay thế bởi công nghệ này.

Trong khi Street Kid thì là những băng đảng đầu đường xó chợ, cướp của giết người kiếm sống qua ngày. Họ cũng có thể là đối trọng lớn nhất của Corporate trong cốt truyện của trò chơi.

Corporate chính là thế lực cuối cùng của Cyberpunk 2077 và không ngoài khả năng họ là những người thuộc chính phủ, những người không từ thủ đoạn để giữ gìn trật tự của thế giới này. Rất có khả năng, họ chính là nguyên nhân của tất cả mọi thứ diễn ra trong Cyberpunk 2077.

Mà đoán vậy chứ chính xác như thế nào thì meGAME không thể nói được, tại người viết coi stream toàn tiếng Nhật nên chả hiểu gì cả. Cái này chúng ta phải đợi đến khi Cyberpunk 2077 ra mắt trên PS5 và cả PS4 để xác nhận thôi.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.