Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/03/2021, 18:44 PM

Thần Trùng: Những bí mật trong trailer có thể bạn đã bỏ lỡ!

Thần Trùng vừa qua đã đem đến đoạn trailer 5 phút rợn người nhưng cũng đầy bí ẩn, và hãy cùng điểm qua lại bạn có thể đã bỏ lỡ những gì.

Vào 20 giờ tối ngày 16/03/2021 tại channel Youtube Trực Tiếp Game đã đăng tải lên một đoạn gameplay trailer về một tựa game có tên là Thần Trùng do DUT Studio sản xuất. Ghê rợn, u tối và kinh hoàng là những gì bạn có thể dễ dàng cảm nhận. Tuy nhiên trong trailer vẫn còn nhiều chi tiết bí ẩn đằng sau mà nếu không tinh tế bạn sẽ không bao giờ biết được.

Nếu tò mò về những chi tiết bí ẩn của Thần Trùng, hãy xem video phân tích đầy đủ và chi tiết nhất của meGAME:

Những điểm bạn cần phải lưu ý trong trailer Thần Trùng.

Bối cảnh game Thần Trùng được đặt vào thời kỳ nào?

Thần Trùng sẽ là một tựa game đặt người chơi vào bối cảnh Hà Nội những năm 70 80 gì đấy. Điều đó được thể hiện khi bạn nhìn thấy sàn nhà lắp gạch hoa, chuồng cọp, những bức tranh cổ động, font chữ trên tờ báo với những nét gạch nối giữa các từ đặc trưng của những tờ nhật báo thời xưa

Tuy nhiên có điểm không phù hợp lắm nếu như đây là một con game lấy bối cảnh Hà Nội cũ.

Chiếc xe hơi có thiết kế quá hiện đại so với những năm thời đó. Coi như chiếc xe hơi ấy là một tiểu tiết mà DUT Studio không nghĩ tới, vậy thì 3 cái cục nóng máy lạnh được đặt ngoài hành lang là sao anh em nhỉ?

Thời đấy thì máy lạnh đã được sáng chế ra rồi, nhưng tôi nghĩ rằng máy lạnh thời đấy là một món đồ điện tử khá đắt đỏ và một khu nhà trọ lại có thể lặp tận 3 cái máy lạnh thì hơi bất khả thi nhỉ?

tt1

Đồng thời thì theo như chia sẻ từ nhà phát triển game DUT Studio trên facebook thì Thần Trùng là tựa game nơi mà người chơi đóng vai vào một thanh niên rơi vào cơn ác mộng không hồi kết giữa chính căn nhà mà mình đang ở trọ.

Theo như suy đoán của MGN.vn, nhân vật chính của Thần Trùng là một cậu trai đến từ thời hiện đại của chúng ta. Cậu đã vô tình thuê phải một căn phòng trọ nơi từng là nơi trú ngụ của một gia đình 5 người bỗng nhiên mất mạng chỉ trong 1 đêm.

Và rồi cậu luôn bị những cơn ác mộng đưa bản thân mình quay về bối cảnh lúc mà gia đình này còn sống sót chính là Hà Nội những năm xưa cũ. Việc tờ Nhật Báo Hà Nội cổ xưa nằm đó không đồng nghĩa cho việc nó vừa mới được phát hành mà rất có khả năng là nó đã được phát hành từ rất lâu rồi.

Hướng của chiếc quan tài

Theo phong tục Việt Nam thì quan tài dành cho người đã khuất phải nằm dọc, đầu hướng về phía bài vị và chân hướng ra phía cửa để người đã khuất không bị lạc đường.

Thế nhưng, chiếc quan tài trong Thần Trừng lại nằm ngang và đầu lại hướng thẳng vào bàn thờ. Đã vậy trên chiếc quan tài lại còn đặt một chiếc đài phát thanh ở phía trên, không rõ mục đích là gì.

Có lẽ do gia đình này đã làm sai phong tục nên đã góp phần xảy ra những vấn đề tâm linh tại căn phòng này và có khả năng cũng là nguyên nhân dẫn đến sự kiện 5 người trong gia đình chết trong một đêm.

Thêm một giả thuyết nữa chính là cô bé nữ sinh học bài tại cửa sổ cũng chính là cô gái trên bức di ảnh có chữ Hận đằng sau.

Nếu các bạn để ý thì bóng ma của cô gái hay xuất hiện trong trailer mặc một bộ đồ bộ ở nhà màu đỏ, và cô bé nữ sinh kia đằng sau chiếc áo khoác đồng phục cũng lấp lộ là một chiếc áo màu đỏ.

Giả thuyết nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô bé

Có khả năng cao là cô bé là người bị sát hại do phân cảnh xác của cô bé bị kéo lê trên hành lang. Sự uất hận do bị sát hại đồng thời chiếc quan tài không được đặt đúng hướng đã khiến cô không thể nào siêu thoát.

tt2

Như vậy thì rất có khả năng, cô gái trong game đã chết vào giờ Trùng. Và trong khoảng thời gian gia đình cô còn chịu tang, thì Thần Trùng đã tới và tra khảo cô.

Hãy cùng MGN.vn đón chờ đến quý 4 năm 2021 này để đón chờ siêu phẩm Thần Trùng đến từ DUT Studio, để xem rằng những giả thuyết của MGN.vn có chính xác và chuyện gì đã thật sự xảy ra trong Thần Trùng nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.