Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/02/2021, 13:00 PM

Thắng đường Baron với những tướng này trong Liên Minh: Tốc Chiến

Việc có được những cái tên này sẽ phần nào giúp bạn tăng thêm tỉ lệ thắng cho cả đội, hãy cùng xem đâu là tướng đường Baron mạnh nhất ở meta Liên Minh: Tốc Chiến hiện tại

Khi sử dụng những vị tướng này, rank của bạn ở Liên Minh: Tốc Chiến sẽ tăng vù vù cho coi!

Sở hữu vô số vị tướng với rất nhiều lối chơi đa dạng, nhưng sau khi qua nhiều bản cập nhật của Riot Games sẽ có một vài vị tướng nổi bật hơn hẳn. Việc bạn có được những cái tên này trong đội hình sẽ phần nào giúp bạn tăng thêm tỉ lệ thắng cho cả đội, hãy cùng điểm xem đâu là vị tướng đường Baron mạnh nhất ở meta Liên Minh: Tốc Chiến hiện tại. 

Kennen 

Tuy vừa mới ra mắt, nhưng Kennen đã được cộng đồng cực kỳ ưa thích ở đường Baron. Bộ kĩ năng có khả năng thả diều tốt các vị tướng tay ngắn cùng khả năng làm choáng nhiều người với chiêu cuối là lí do khiến ai cũng ưa thích vị tướng này.

bb

Bạn cũng có thể build đồ theo lối lên đồ AD hoặc AP tùy theo thế trận, thậm chí bạn có thể build theo lối nửa này nửa kia.

Darius

Với nội tại Xuất Huyết, Darius trở thành con quái vật đường Baron khi không ngán bất cứ đối thủ nào trong kèo đấu 1v1.

bbb

Bộ kĩ năng của Darius cực kỳ mạnh trong giai đoạn đi đường lẫn khả năng giao tranh tổng. Đè đầu đối thủ ở giai đoạn đi đường, trở thành máy chém khi giao tranh là những gì để nói về Đại Tướng Noxus.

Camile

Camile khá khó để những newbie có thể chơi được, nhưng chỉ cần bạn thành thục thì lấn lướt đối phương là điều rất dễ dàng. Giao Thức Chuẩn Xác cùng Đá Quét chiến thuật giúp Camile có lợi thế khi trao đổi chiêu thức, việc này giúp Camile đẩy lẻ trong Liên Minh: Tốc Chiến khá tốt.

bbbb

Dr.Mundo

Vừa dễ chơi vừa khỏe là những gì Mundo có. Bộ kĩ năng dễ chơi dễ trúng thưởng của Mundo được game thủ rất ưa thích. Mundo cũng có thể trụ lane rất tốt và cấu rỉa cực khó chịu với Dao Nhiễm Khuẩn. 

bbbbb

Trong giao tranh Mundo gần như bất tử khi Máu Điên có khả năng hồi máu liên tục. Thậm chí dù bạn hứng trọn hết sát thương thì sau giao tranh khả năng bạn vẫn còn đầy cây máu. 

Ngộ Không 

Tề Thiên đại thánh luôn được đánh giá là vị tướng có khả năng cò quay rất tốt trong giao tranh. Bộ kĩ năng cung cấp khả năng hồi phục lẫn nguồn sát thương lớn giúp Ngộ Không có thể đi đường tốt hơn so với các vị tướng khác. Khả năng hack não cùng Chiến Binh Tinh Quái cũng khiến team địch cực kì khó chịu. 

bbbbbb

Nhiệm vụ của bạn với Wukong trong combat tổng sẽ là dùng chiêu cuối Lốc Xoáy vào chủ lực của đối phương, phần còn lại là chiến thắng. Với bộ kĩ năng lả lướt và biến ảo, nhiệm vụ này có lẽ không quá khó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!