Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/11/2021, 09:15 AM

Thánh Memes: Nguồn gốc "câu chuyện con cá và lời thú tội" đang gây sốt hiện nay

Câu chuyện "con cá và lời thú tội" hiện đang Viral tại rất nhiều quốc gia bởi độ "Chằm Zn" mà nó mang lại cho người xem

Câu chuyện trên được một chàng thanh niên chia sẻ trong một buổi Stream trên Twitch và được cư dân mạng gọi với cái tên "con cá và lời thú tội". Cụ thể, chàng thanh niên đã chia sẻ về một ngày đi câu khiến cậu thay đổi mãi mãi.

Nội dung xoay quanh chàng thanh niên và chú cá mà cậu câu được. Theo đó, trong một buổi đi câu cùng bố, cậu thanh niên đá kéo lên được một chú cá mà ngay khi chạm vào cậu đã cảm thấy một có một cảm giác rất đặc biệt với chú cá này. Sau cùng, thay vì thả nó đi cậu đã đút nó vào túi quần và quyết định sẽ mang về nhà, trên suốt quãng đường về nhà cậu luôn cảm thấy bản thân mình bị kích thích cực độ bởi sự "ấm áp" mà chú cá mang lại cho "cu tí", để rồi khi về đến nhà và quan sát thấy chú cá kia dính đầy "sữa chua" đã khiến cậu thanh niên thay đổi hoàn toàn từ đây.

Đoạn fancut câu chuyện con cá và lời thú tội 

Sau khi nhận thấy bản thân mình không còn bị kích thích bởi phim "sẽ", cậu đã quyết định sẽ giữ lại chú cá để mỗi lần nổi hứng lại đem ra để "tới nái', mọi việc chỉ bị phát giác khi bố cậu phát hiện ra "mùi hương em nồng say" và bắt cậu phải "thủ tiêu" công cụ "thẩm du".

Đoạn fancut về câu chuyện trên trở nên nhanh chóng trở nên viral trên toàn cầu, giống với phản ứng từ phía Streamer, cư dân mạng cũng không biết nói gì hơn ngoài việc bật cười. Cư dân mạng Việt cũng đã tranh thủ bắt trend với những meme cực kỳ hài hước.

streamer-nu-tu-si-bat-luc-voi-loi-thu-toi-online-1

Câu con cá và lời thú tội cũng đã giúp nữ Streamer Game Niki trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trên nền tảng Twitch. Về phần cậu thanh niên theo nhận định của một số vị bác sĩ, anh này mắc phải hội chứng rối loạn về giới tính thường gặp. Biểu hiện của chàng trai là triệu chứng của Sexual fetishism hay còn được biết là Ái Vật.

182328_anh_01
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
News 09/04/2024, 15:50
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.