Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/06/2021, 13:31 PM

Thánh Memes: Nguồn gốc điệu nhảy Ricardo gây ám ảnh internet

Điệu nhảy sexy của Ricardo là một trong các biểu tượng của nền văn hóa mạng, hôm nay Thánh Memes sẽ giải đáp nguồn gốc của meme này.

Nếu bạn từng bắt gặp đoạn video người đàn ông da đen đến từ Braxil mặc mỗi chiếc quần lót hình quốc kỳ Mỹ và đeo khăn đỏ trên đầu nhảy sexy dance siêu "cháy" nhằm khoe body 6 múi săn chắc thì xin chúc mừng bạn đã được xem meme huyền thoại Ricardo Milos rồi đấy. Vậy nguồn gốc của Memes này bắt đầu từ đâu, hãy cùng Thánh memes tìm hiểu nhé.

1

Hẳn bạn đã từng bắt gặp chiếc meme này đâu đó trên MXH

Về Ricardo Milos

Anh chàng nhân vật chính trong clip có tên Ricardo Milos sinh ngày 11 tháng 11, 1977 là một người mẫu đến từ Brazil, đất nước sản sinh ra nhiều điệu nhảy bốc lửa trong đó có Samba. Đoạn video mà bạn xem ở trên lần đầu được đăng tải trên một trang web 18+ dành cho người đồng tính nam (gay) với điệu nhảy có tiêu đề Jock Butt - chiếc mông tinh nghịch.

3

Ricardo Milos là người mẫu đến từ Brazil

Nguồn gốc

Dẫu vậy chỉ cho tới khi đoạn video này được đăng tải trên website chia sẻ video phổ biến của Nhật Bản là Niconico (tên gọi trước đây là Nico Nico Douga) như 1 phần của series Gamaguchi - Một series chuyên chia sẻ các meme phổ biến liên quan đến Gay Porn. Một điều khá hài hước ở đây là do ngoại hình na ná danh thủ bóng đá huyền thoại của Brazil - Ronaldinho cho nên tiêu đề của video này là Ro nau jii nyo - cách chơi chữ mang hàm ý "thủ dâm" trong tiếng Nhật.

4

Do khuôn mặt có nét giống với Ronaldinho nên Ricard Milos từng bị chế giễu là Ro nau jii nyo

Các biến thể và sự lan rộng của Meme Ricardo

Biến thể đầu tiên: Danced like a butterfly

Cũng chính từ đất nước mọc trời mọc, biến thể đầu tiên đã xuất hiện vào năm 2011 và nó mang đậm chất Nhật Bản khi sử dụng chất liệu Anime. Cụ thể điệu nhảy của Ricardo đã được cosplay bởi nhân vật Yuyuko Saigyouji trong series game Touhou dưới nền nhạc "Danced like a butterfly", video mang hơi hướng hentai này đã tạo bước đệm để người ta biết đến đoạn clip của Ricardo Milos.

Phiên bản điệu nhảy Ricardo được cosplay bởi nhân vật anime

Màn comeback vào năm 2018

Tuy nhiên phải cho đến năm 2018 thì cơn sốt mang tên Ricardo mới càng mãnh liệt hơn bao giờ hết với việc nổi tiếng tại đất nước Nga nhờ video mà cộng đồng VKonkanteТанцы Рикардо Милоса (Tức "Điệu nhảy của Ricardo Milos") đăng tải. Từ đây meme này bắt đầu trở nên bắt tử và được xưng danh thành một trong những huyền thoại của làng Meme.

5

Ricardo Milos từng làm "chấn động" nước Nga vào năm 2018

Ricardo Milos và bản nhạc DotA của Basshunter

Nhận thấy phần âm nhạc là vô cùng quan trọng để giúp Meme này trở nên "gây nghiện" đã có nhiều phiên bản Ricardo Milos nhảy trên nền nhạc khác nhau nhưng chỉ cho đến khi một youtuber có nickname Saile789 áp dụng bản nhạc DotA của Basshunter thì người ta mới nhận ra Meme này "cháy" đến mức nào khi giờ đây bạn có thể xem đi xem lại điệu nhảy sexy dance của Ricardo mà không chán.

Ricardo Milos nhảy trên nền nhạc DotA của Basshunter

Một số phiên bản Crossover nổi tiếng

Để sức hút của meme Ricardo Milos trở nên lan tỏa đến như vậy và trở thành một trong những biểu tượng trong nền văn hóa đại chúng thì dĩ nhiên không thể thiếu các phiên bản crossover - những sản phẩm do người hâm mộ thiết kế nhằm mục đích kết hợp 2 series, 2 nhân vật hay 2 vũ trụ khác nhau vào chung trong cùng 1 tác phẩm.

6

Khi hiện tượng chế meme về Among Us xuất hiện, dĩ nhiên không thể thiếu Ricardo Milos

8

Poster Your Name với Ricardo là nam chính

9

Chú hà mã Moto Moto cũng được nhiều fan liên tưởng tới Ricardo

Trò chơi Geometry Dash cũng có màn chơi vói Ricardo làm boss

Trên đây là nguồn gốc Thánh Memes tìm hiểu và khám phá được về meme Ricardo Milos, một trong những huyền thoại bất diệt của làng Meme không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Hãy chờ đón các tập tiếp theo của Series thú vị này trên MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu
Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời
Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.
Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước
Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.