Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/11/2021, 13:45 PM

Thánh Memes: Nguồn gốc meme Mr Incredible bị trầm cảm

Meme Mr Incredible bị trầm cảm là một trong những meme được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội vào cuối năm nay.

Meme Mr Incredible bị trầm cảm là một trong những meme được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội vào cuối năm nay. Tại sao meme này lại trở nên viral và nó có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu với MGN tại chuyên mục Thánh Memes nhé!

Nguồn gốc meme Mr Incredible bị trầm cảm1

Meme Mr Incredible bị trầm cảm là một meme được cắt ra từ 1 cảnh trong bộ phim The Incredibles 2. Ở meme này 2 hình ảnh trái ngược nhau hoàn toàn khi mà 1 cái tươi vui và 1 cái thì màu trắng đen ảm đạm. Thời điểm meme này bắt đầu là vào năm 2021 và thường được dùng để biểu thị cho câu so sánh người không biết và người đã biết ( People Who Don't Know vs People who know).

Xuất hiện vào khoảng tháng 10 năm 2020, trên Twitter một người dùng có tên @CitizenPlain đã tweet bức hình của nhân vật Mr. Incredible trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Pixar The Incredible được vẽ theo phong cách đời thực. Tuy nhiên tại thời điểm đó bức hình đó chỉ mới là một bức vẽ và chưa có ý châm biếm gì nhiều.

Nguồn gốc meme Mr Incredible bị trầm cảm

Khoảng 1 tháng sau đó bức ảnh này lại bắt đầu viral trên Reddit, và từ đó các phiên bản khác nhau của tấm hình này xuất hiện và nổi trội nhất là hình ảnh mang ý nghĩa so sánh cùng 1 sự việc giữa 2 con người khác nhau.

Nguồn gốc meme Mr Incredible bị trầm cảm2

Thời gian đầu, meme này chỉ được sử dụng chủ yếu trong mạng xã hội Reddit nhưng về sau meme này lại trở nên quá nổi tiếng. Nó được sử dụng liên tục bởi sự hài hước, kỳ quái và đầy đen tối của nó. Chủ đề sử dụng meme này cũng vô cùng đa dạng từ những thứ tưởng chừng đơn giản nhất tới những thứ kỳ quái bậc nhất và không một ai có thể hiểu nổi vì sao nó lại xảy ra như thế trên mạng xã hội.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!