Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/10/2022, 15:22 PM

Thanh niên thất thần vì chơi RDK 2 gần 6.000 giờ thì game sắp 'bay màu'

Chung thủy với RDK 2 suốt bao năm, đến mức tích lũy được cả 6.000 giờ thì game thủ nhận được tin phũ phàng game sắp phải đóng cửa.

Mới đây Google bất ngờ thông báo đóng cửa dịch vụ chơi game đám mây Google Stadia. Và tất nhiên việc này cũng kéo theo nhiều hệ lụy không chỉ riêng cho Google mà cả các game thủ từng sử dụng nền tảng này cũng phải than trời bởi công sức bao năm nay đổ sông, đổ bể. 

Theo đó, người tỏ rõ sự đau lòng nhất chính là một game thủ có tài khoản Twitter là @ItsColourTV, anh chàng chưa thể chấp nhận được việc mình sắp mất đi 6.000 giờ chơi Red Dead Redemption II (RDK 2) theo Google Stadia nên đã đăng tải dòng trạng thái cầu cứu cộng đồng mạng.

game (1)

Được biết game thủ này mong muốn phía Rockstar có thể hỗ trợ chuyển toàn bộ số giờ chơi của mình sang một nền tảng chơi game khác, với bài đăng có nội dung như sau: 

"Tôi đang rất bực, bạn nhìn xem, 5.907 tiếng ngồi chơi Red Dead Redemption II (RDK 2) trên Google Stadia của tôi giờ không biết phải làm thế nào. Cầu xin @RockstarGames hãy chuyển dữ liệu sang nền tảng khác được không, xin đấy".

Mong mỏi của game thủ này chưa biết có được phía Rockstar tiếp nhận và chấp thuận hay không nhưng việc 6000 giờ chơi của anh chàng sẽ bị xóa hoàn toàn là điều thực sự đáng tiếc. Điều này buộc anh ta phải chơi lại game từ đầu trên một nền tảng khác. 

game (2)

Không chỉ riêng thanh niên này bị rơi vào hoàn cảnh đáng thương trên mà nhiều người khác cũng tiếc thay, bởi lượng thời gian chơi game này tính ra cũng tương đương với 246 ngày chơi liên tục và rất khó để một người có thể thực hiện được nó thêm bất kỳ một lần nào nữa nếu như không thực sự yêu thích và kiên nhẫn.

Để giải quyết tâm trạng này, nhiều game thủ đã khuyên anh chàng nên sử dụng Google Takeout để tải dữ liệu về máy tính. Nhưng đáng buồn là nam game thủ @ItsColourTV lại chơi game ở một chế độ khác và anh không thể tải dữ liệu từ Google Takeout được. Hiện tại phía Rockstar vẫn chưa có bất kì một phản hồi nào liên quan đến vấn đề của nam game thủ này đăng tải. Hy vọng rằng anh chàng sẽ nhận được tin tốt lành trước khi game bị "bay màu".

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.