Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/04/2021, 10:31 AM

Thầy Giáo Ba lên tiếng về vụ quản lý SBTC "ngâm" tiền từ thiện miền Trung

Giữa những lùm xùm dành cho quản lý SBTC khi có nghi vấn ngâm tiền từ thiện của miền Trung, vừa qua Thầy Giáo Ba đã lên tiếng trên livesstream của mình.

Quản lý của SBTC vừa dính phải một lùm xùm cực kì nghiêm trọng tới danh tiến của anh vào tối đem qua. 27/4. Đã có nhiều nghi vấn cho rằng anh chàng có hành vi ăn chặn tiền gây quỹ từ thiện miền Trung mà anh đã từng kêu gọi trong tháng 10 của năm ngoái. Sau đó, bản thân một người vô cùng quan trọng khác của SBTC là Thầy Giáo Ba đã có những lên tiếng về drama này.

Trong buổi livestream mới nhất của mình, Thầy Giáo Ba đã được nhiều fan yêu cầu cần phải lên tiếng về vụ việc của người quản lý SBTC với lùm xùm liên quan đến số tiền gây quỹ được nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn trong mùa thiên tai của năm ngoái.

Cụ thể, vào tháng 10/2020, quản lý của SBTC, chính là C.L.T.T ( hay còn được biết đến với cái tên T.C) đã kêu gọi cộng đồng game thủ và các nhà hảo tâm quyên góp tiền quyên góp ủng hộ miền Trung. Hỗ trợ cùng với T.C là xạ thủ Noway cũng như cộng đồng fan của cặp đôi Noway + Cara. Tổng kết cả đợt quyên góp số tiền cũng là khá ấn tượng khi chạm mốc lên tới 200 triệu VNĐ. Sau đó, bản thân T.C cũng đã lên kế hoạch kỹ càng cho chuyến đi ra miền Trung để trực tiếp trao số tiền này cho đồng bào miền Trung.

bt4

Thế nhưng sau đó chuyến đi từ thiện đã gặp phải nhiều lí do nên liên tục bị trì hoãn. Sau nhiều lần gặp khó như Noway bị bệnh, hay do dịch COVID-19, T.C vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào cho thấy anh đã chuyển số tiền lớn này cho miền Trung. Đến tháng 4/2021, tức là đã 6 tháng kể từ nhận tiền quyên góp, quản lý của SBTC cùng ekip của mình vẫn chưa có hành động cùng lời giải thích thỏa đáng cho những mạnh thường quân.

bt2

Drama này không chỉ ảnh hưởng đến bộ mặt của SBTC, mà thậm chí còn tác động không nhỏ tới Noway - Cara, những người đã hỗ trợ T.C kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Đại diện của SBTC cũng đã bị bóc phốt liên tục khi "ngâm" tiền tự thiện, nhưng vẫn khai trương tới 3 quán nét và mới đây còn ung dung đi du lịch.

bt3

Sau khi bị một trang thông tin onilne đề cập đến vấn đề này, cộng đồng mạng lại bắt đầu dấy lên những nghi vấn, thậm chí là để lại những bình luận chỉ trích T.C dù mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ. Dưới áp lực của dư luận, T.C buộc phải lên tiếng:

Cũng muốn viết để trình bày, nhưng lại thành ra thanh mình thanh nga. Dù sao thì vẫn còn giữ tiền của mọi người là vẫn còn trách nhiệm.

Mình chỉ muốn nói là: Noway nó muốn trực tiếp đi cùng, mình từng plan rủ Divkid đi cùng sau giải. Nhưng mà thôi mình thấy có mấy a/c/e nói nên mình sẽ có trách nhiệm chuyển luôn cho một tổ chức khác ạ.

Mình cũng đính chính các bạn là chuyến đi HN và Sapa này là plan từ tháng 12 năm ngoái, rồi dịch, rồi đổi platform số liệu chưa tốt. Lần này về Hà Nội là cho Noway, Neyun, Mina với Anie  nó ăn Tết muộn đó ạ. Cám ơn cả nhà.

Một trong những cái tên quan trọng khác của SBTC là Thầy Giáo Ba cũng đã chính thức lên tiếng. Trên sóng livestream của mình, Thầy Ba đã tìm hiểu về bài viết đưa tin vụ việc khiến dư luận dậy sóng, đồng thời khẳng định bản thân không liên quan tới số tiền đang lùm xùm ở trên. Cũng vào đợt ủng hộ đồng bào miền Trung năm ngoái, Thầy Giáo Ba cũng có tổ chức đợt từ thiện nhưng số tiền đó là từ chiến dịch gây quỹ khác và không hề liên quan đến số tiền 200 triệu đồng của T.C.

Bản thân Thầy Giáo Ba cũng chưa thể kết luận đúng sai trong chuyện này, và vẫn đang đợi những phản hồi chính thức từ T.C. Sau đó, anh Ba còn hài hước và khéo léo khi ngầm chèn việc PR về nhà tài trợ mới để chuyển chủ đề vốn dĩ đang được khán giả quan tâm.

Trên đây là những thông tin về lùm xùm liên quan đến quản lý của SBTC vừa nổ ra gần đây. Hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được nhiều diễn biến mới nhất trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.