Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/03/2021, 15:30 PM

The Battle Cats: Lí do loài mèo đáng yêu đi xâm lược thế giới?

The Battle Cats bằng những nét vẽ đơn giản nhưng con game này vẫn mang tới những giây phút cười mệt nghỉ vì độ xàm xí, cũng là như tạo hình của những chú mèo.

Về cơ bản, The Battle Cats là một game phòng thủ tháp, trong trò chơi, người chơi phải chọn 1 đội quân mèo để chiến đấu với kẻ thù, thường là những loài động vật khác. Người chơi sẽ gửi 1 đội hình mèo ra một chiến trường dưới dạng 2D để tấn công tháp đối thủ và đồng thời bảo vệ tháp của chính mình.

The Battle Cats có một hệ thống nhân vật khổng lồ cho người chơi xây dựng và lựa chọn. Mỗi chiến binh đều có những khả năng chiến đấu riêng và có thể nâng cấp khi đạt đến cấp độ nhất định.

Điểm nhấn mà game mang lại chính là việc tạo hình các chiến binh mèo hết sức hài hước với khuôn mặt mèo ngốc nghếch cùng thân hình... kỳ dị.

Mèo của bạn có thể nâng cấp bằng XP, kiếm được từ đánh thắng trận.Trong game cũng có phân ra 6 cấp độ cho những con mèo: Basic-Rare-Super Rare-Uber Super Rare-Legend Rare và Special.

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về cốt truyện của The Battle Cats nếu như không thể cưỡng lại trước sự dễ thương của những chú mèo kì lạ này qua video của meGAME bên dưới:

Tại sao chúng lại đi xâm chiếm thế giới?

Trong đoạn intro của game đã xuất hiện những dòng giới thiệu như sau:

Trong số tất cả các vấn đề toàn cầu, nội chiến, khủng hoảng tài chính, khủng bố, một mối đe dọa hoàn toàn mới xuất hiện ... Đó là ""The Battle Cats"".

. Chúng ta không có cách nào để đánh trả ... bởi vì ... những con Mèo này ... quá dễ thương.

. Chúng ta bất lực trước cuộc xâm lăng của chúng. Chúng ta không thể ngăn chặn quân đoàn mèo này."

". Nghĩ lại thì Mèo cũng đã xâm nhập internet từ lâu rồi ... Chúng ta có hệ thống công nghệ thông tin tốt nhất mà lại chỉ dù để xem video Mèo.

Nhân tiện, người chế tạo ra The Battle Cats đã từng trả lời phỏng vấn trên TV. Khi được hỏi ""Tại sao vũ khí mới lại là Cat?"", anh ta trả lời rằng ""Bởi vì tôi yêu Mèo."

Điều này chứng tỏ lũ mèo này được một quốc gia nào đó phát triển với mục đích ban đầu là vũ khí sinh học, nhằm tạo một đội quân không thể ngăn cản vì quá đáng yêu. Đây cũng là lý do tại sao đối đầu với lũ mèo không phải là đội quân của người mà toàn là những loài động vật khác.

bc2

Bởi vì con người không thể ra tay với những sinh vật dễ thương này được. Các quốc gia trên thế giới đã phát triển ra đội quân gồm những loài thú khác để chống lại lũ mèo.

Trong lần đầu mang ra thực chiến, Battle Cats mang về thành công đúng như mong đợi. Tuy nhiên, vì một lý do gì đó chúng đã phản lại những người đã tạo ra chúng, vào quay sang xâm chiếm thế giới.

Trong phần chơi đầu tiên của The Battle Cats, mang tên Empire of Cats, các quốc gia đầu tiên bị chiếm đóng đều nằm ở khu vực châu Á thái bình dương, như là Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, và Úc. Cộng thêm việc tựa game này bắt nguồn từ Nhật Bản, nên có thể quân đội Nhật Bản chính là người đứng sau lũ mèo.

Tuy nhiên, đến màn 7 thì họ cũng phải trả giá khi lũ mèo quay lại xâm lực chính đất nước đã tạo ra chúng. Cuộc xâm lược dần lan rộng ra toàn thế giới với Mỹ là quốc là cuối cùng thất thủ trước lũ mèo.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể giải thích được tại sao lũ mèo lại có thể đột biến được muôn hình vạn trạng như thế kia. Phải chăng ẩn trong gen của lũ mèo có một sức mạnh tiềm tàn gì đó? Nếu muốn tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này thì bạn đừng nên bỏ lỡ video cốt truyện The Battle Cats của meGAME ở trên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!