Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/11/2020, 12:30 PM

The Scourge: Game kinh dị lấy bối cảnh Việt Nam đầy ám ảnh

The Scourge: Tựa game kinh dị được phát triển bởi Beaztek Studio khiến các game thủ Việt phải rùng mình chỉ với 1 đoạn Tease nhỏ đầy ma mị và ám ảnh

Bài liên quan

Đúng vào dịp lễ Halloween vừa qua, Beaztek Studio đã công bố những đoạn clip đầu tiên về trò chơi kinh dị The Scourge (Tai ương) lấy bối cảnh Việt Nam, do chính người Việt phát triển. Trò chơi dựa trên một truyền thuyết đô thị về một vụ tai nạn xe buýt bí ẩn khiến bốn cô gái biến mất không dấu vết vào năm 2000.

Theo các thông tin từ nhà sản xuất, The Scourge sẽ được phát triển trên nền tảng đồ hoạ Unity Engine. Đoạn Trailer đầy ma mị như các tựa game kinh dị khác, người xem được giới thiệu với khung cảnh của một căn nhà bình dân tại Việt Nam. Mọi thứ đều trông rất thật như bức tranh con cá, lọ hoa, tủ gỗ và toàn bộ không gian trong ngôi nhà. Bầu không khí được đẩy lên vô cùng nặng nề thông qua câu hát ma mị của “Chuyện Tình Người Trinh Nữ Tên Thi” được phát ra từ chiếc Radio cũ kỹ.

Khung cảnh cực kỳ nặng nề cũng như chân thật gần gũi với đời sống người Việt Nam

Khung cảnh cực kỳ nặng nề cũng như chân thật gần gũi với đời sống người Việt Nam

Nếu để ý người xem có thể nhận ra những tấm bùa trừ ma được dán khắp ngôi nhà trong The Scourge, đặc biệt ở cuối đoạn trailer tiết lộ cho người xem thấy một tai nạn kinh hoàng khiến bốn nạn nhân nữ mất tích, thông qua một mẩu báo:

Bài báo về vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra năm 2000

Bài báo về vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra năm 2000

"Rạng sáng Chủ Nhật ngày (Bỏ trống), một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại đèo (Bỏ trống). Có (!?) hành khách bị thương nặng đã đưa đi cấp cứu. Những người bị thương nhẹ thì được sơ cứu tại chỗ. Tuy nhiên có 4 hành khách nữ mất tích không một dấu vết, hiện vẫn đang được lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm."

Những hình ảnh đầu tiên về thực thể kinh dị được cho là sẽ xuất hiện trong game

Những hình ảnh đầu tiên về thực thể kinh dị được cho là sẽ xuất hiện trong game

Hiện chúng ta vẫn chưa biết gì nhiều hơn về ngày ra mắt của The Scourge cũng như gameplay, ngoại trừ việc trò chơi đang được phát triển trên nền tảng PC. Liệu trò chơi này của Việt Nam có thể theo chân sự thành công của các tựa game kinh dị Đông Nam Á từ các quốc gia láng giềng như Thái Lan, Indonesia hay không? Một câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ nhưng dù gì thì meGAME chúng mình cũng hy vọng trò chơi sẽ đem đến nhiều sự phấn khích cho những người yêu thích game kinh dị nói riêng và cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!