Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/04/2022, 17:18 PM

Thebausffs – Streamer LMHT leo thách đấu Hàn bằng lối chơi “phá game”

Sau gương mặt kì cựu TF Blade, The Bausffs là streamer tiếp theo sử dụng lối chơi "troll" nhưng lại đạt đến đỉnh cao của trò chơi đó là Thách Đấu tại máy chủ HQ.

Đến với máy chủ trời Tây Âu có lẽ bạn không còn lạ gì những lối chơi “độc lạ” nhưng vô cùng thú vị, những người chơi thường thích chơi kiểu “troll game” nhưng lại vô cùng hiệu quả thậm chí những lối chơi này còn giúp họ đạt được đến đỉnh cao của trò chơi mà không cần phải “try hard” một cách khắc nghiệt, đáp ứng đúng bản chất “game là để giải trí”.

Do đó những lối chơi như Soraka Đường Đơn, Lucian đi Rừng, Ashe full tank Đường Trên diễn ra rất thường xuyên tại máy chủ này. “Thánh Sion Sát Thủ” Thebausffs là một minh chứng điển hình trong danh sách đó. Game thủ LMHT có lẽ ai cũng đã từng một lần được nghe đến người chơi Sion với huyền thoại “feed to win" và ăn ban liên tục. Và mọi người cũng từng đặt ra câu hỏi, giáo án quái dị này nên cất vào tủ chưa? Thebausffs trả lời luôn là không những không cất vào tủ mà còn đem vào hẳn rank Hàn để quẩy.

Thebausffs - Dị nhân Sion của làng LMHT phương Tây

Thebausffs - Dị nhân Sion của làng LMHT phương Tây

Sự tự tin này khiến anh thu hút một lượng lớn fan hâm mộ cũng như antifan. Vì lối chơi vui vẻ sẽ khiến người khác giải trí tuy nhiên nếu chết quá nhiều trong một trận đấu sẽ khiến cho đồng đội của bạn cực kì khó chịu. Vào hôm qua, tức 25/4 Thebausffs đã đạt đến mức hạng cao nhất của LMHT đó là Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc – cái nôi của hàng ngàn game thủ đứng đầu thế giới. Đây là một thành tích vô cùng tốt đối với một người chơi phong cách phá game như anh chàng.

Thebausffs mới đây đã leo lên mức rank Thách Đấu của máy chủ Hàn Quốc

Thebausffs mới đây đã leo lên mức rank Thách Đấu của máy chủ Hàn Quốc

Nhìn qua ta có thể thấy được KDA của anh ấy vô cùng tệ, tuy nhiên theo dõi một thời gian mới cảm nhận được. Thebausffs rất khá trong việc nắm bắt suy nghĩ của đối thủ do những pha di chuyển cực thông minh của bản thân, lấy vị tướng của mình đi đẩy lẻ khiến đội địch phải bỏ ra 2 đến 3 người ra mặt tấn công mình ngăn cản việc "phá trụ nhà họ", tạo lợi thế cho đồng minh khai phá mục tiêu. Việc lên Sát Lực cũng giúp Thebausffs dễ dàng trao đổi chiêu thức “thế mạng” với đối thủ hơn.

KDA của Thebausffs thường vô cùng tệ

KDA của Thebausffs thường vô cùng tệ

Có lẽ lối chơi của anh chàng là dạng “cống hiến”, nên tìm cách thu hút các thành viên team địch kéo lên tấn công mình….

Có lẽ lối chơi của anh chàng là dạng “cống hiến”, nên tìm cách thu hút các thành viên team địch kéo lên tấn công mình….

... tạo tiền đề cho đồng đội ăn mục tiêu lớn ở phía xa bản đồ

... tạo tiền đề cho đồng đội ăn mục tiêu lớn ở phía xa bản đồ

Tinh thần tự tin và nhiệt huyết của Thebausffs có lẽ đã chiến thắng hết tất cả những “bình luận” miệt thị, mắng chửi lối chơi của mình. Trước những điều tiêu cực của người chơi anh ta đã quyết tâm theo đuổi giáo án này để làm tròn phong cách riêng của bản thân trong đấu trường công lý.

Dù lựa chọn cách chơi tiêu cực, nhưng Thebausffs được đánh giá là trình độ của anh ta không hề thấp, Nemesis – một streamer khác đã bày tỏ sự khâm phục của mình với Thebausffs ngay khi anh lên được Thách Đấu tại máy chủ Hàn. Với thành tích vô cùng “khủng” như vầy, có lẽ ta đã không còn thành kiến hay chửi mắng gì trình độ của anh ấy nữa, bởi anh ta đã chứng minh thành công điều đó rồi.

Thebausffs đã từng “đấm tay đôi” với Zeus của T1 tới 4 lần và dành chiến thắng cho thấy trình độ của anh chàng này chẳng hề kém chút nào.

Qua thành tích trên của chàng trai Streamer này, chúng ta cũng nên lấy đó làm động lực và hãy cố gắng với mục tiêu của mình, chúc các bạn leo rank thành công!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nữ streamer bị chỉ trích gay gắt khi giả vờ báo với fan rằng ‘bản thân có tin vui’
Vốn nghĩ là một trò đùa nhưng nữ streamer lại đối mặt với làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội, tuy nhiên cô nàng lại không hề muốn tiếp nhận những ý kiến này.
Streamer vừa nạp 350 triệu đồng vào Diablo Immortal hôm trước nay đã bỏ cả game
Chính Quin69 cũng sốc khi tựa game này hút máu người chơi đến nỗi nam streamer tuyên bố rằng bản thân sẽ không bao giờ đụng vào tựa game này nữa.
Nữ streamer gặp ngay sự cố nghiêm trọng khi nấu ăn trên sóng livestream
Sau khi thể hiện tài nấu ăn ngay trên sóng truyền hình, nữ streamer này đã gặp sự cố với chảo dầu khiến cô đã bị thương một phần ở tay.
Nhiều streamer gặp rắc rối lớn sau khi được người hâm mộ donate
Dù là hành động tự nguyện để thể hiện sự yêu mến của mình dành cho các streamer, nhưng nhiều trường hợp các streamer đã gặp rắc rối chỉ vì được donate.
Nữ streamer hôm trước vừa than cô đơn, hôm sau đã bị fan cuồng quấy rối
Đây quả là minh chứng của câu nói "cái miệng hại cái thân', có lẽ sau sự việc trên, nữ streamer từ nay đã không còn bâng quơ 'thả thính online' nữa.
Nữ streamer đổi nghề sang làm gia sư tiếng Anh bỗng chốc nổi tiếng
Trường hợp hi hữu này của nữ streamer đúng là biểu hiện cho câu nói 'trong cái khó ló cái khôn', cũng từ đây, cô nàng đã xây dựng được một lượng fan cho mình.
Bị dựng chuyện cướp fan, nữ idol ra tay xử lí ‘trà xanh’ ngay trên sóng livestream
Nữ streamer đã có pha xử lí vô cùng thông minh khi đã dùng cách 'dùng kế của trà xanh đập trà xanh', xử lí gọn người nói xấu mình ngay trên livestream.
Bị dính tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xử mạnh tay với kẻ tung tin
Không còn im lặng trước tin đồn thất thiệt, nữ streamer quyết xủ lí mạnh tay những người đã gây ra tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.
Nữ streamer được khen là IQ cao nhờ pha xử lí ‘ao chình’ cả khán giả
Pha xử lí tình huống đầy thông minh và tinh tế đã giúp nữ streamer nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả cũng như tăng thêm followers cho mình.