Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 17:00 PM

‘Thổn thức đón chờ’ loạt anime hấp dẫn sắp được lên sóng trong 2022 này

Sau một đống “poster” và “trailer giới thiệu” 5 tựa anime được fan đón chờ nhất dưới đây dự kiến sẽ được lên kệ đến người xem vào năm 2022 này.

Năm 2022 đã đi qua được “nửa chặng đường”, chắc chẳn những fan hâm mộ anime đang rất sốt ruột mong chờ những siêu phẩm phim sắp được ra mắt dự kiến trong năm nay. Nổi bật nhất là khoảng giai đoạn đầu năm, các nhà phát hành phim đã mở bát thành công với các bộ anime kinh điển là Birdie Wing, Trapped in a Dating Sim, Science Fell in Love với sự theo dõi của hàng ngàn khán giả.

Cuối năm nay ta lại tiếp tục có màn đón chờ các siêu phẩm khác của ngành điện ảnh Nhật Bản. Các bộ anime dự kiến dưới đây sẽ là loạt bom tấn mà bạn không nên bỏ qua trong 2022 này.

Isekai Quartet: Another World

‘Thổn thức đón chờ’ loạt anime hấp dẫn sắp được lên sóng trong 2022 này 1

Những Anime sử dụng phong cách nghệ thuật chibi đầy thú vị là một đề tài “rất” để đáng xem, đặc biệt hơn nữa là có sự góp mặt của các nhân vật chính nổi tiếng từ các bộ truyện khác nhau. Isekai Quartet Movie: Another World sẽ là một tựa phim về sự kiện giao thoa với các nhân vật đến từ Overlord, Re: Zero started Life in Another World, Saga of Tanya The Evil, Cautious Hero và KonoSuba. Bên cạnh những nhân vật quen thuộc của những tựa anime cũ cũng có rất nhiều gương mặt mới. Phim sẽ chính thức được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 10/6/2022.

Alice and Therese’s Illusion Factory

‘Thổn thức đón chờ’ loạt anime hấp dẫn sắp được lên sóng trong 2022 này 2

Đây là một siêu phẩm điện ảnh khác của biên kịch Mari Okada – tác giả của hai bộ anime đình đám Black Butler và Maquia: When The Promised Flower Blooms. Dù bộ phim chưa có bản tóm tắt chính thức và người theo dõi cũng không rõ nội dung ra sao, nhưng Okada đã “spoil” nhẹ Alice And Therese’s Illusion Factory nói về một mối tình đầu đầy “mộng mơ”, những người trẻ tuổi sẽ bị mắc kẹt trong một thế giới kì lạ, nơi mà tình yêu được coi là vũ khí duy nhất của họ. Có thể thấy đây sẽ là một sản phẩm anime siêu lãng mạn và đầy cảm xúc. Tuy nhiên bộ phim vẫn chưa thông báo ngày ra mắt chính thức, có một vài nguồn tin cho rằng thời gian phát sóng của bộ phim rơi vào cuối năm nay.

Dragon Ball Super: Super Hero 

‘Thổn thức đón chờ’ loạt anime hấp dẫn sắp được lên sóng trong 2022 này 3

Bộ phim đình đám tuổi thơ đã quay trở lại trong năm nay với tựa đề Dragon Ball Super: Super Hero. Nhân vật phản diện của series này có tên “Red Ribbon”. Tổ chức độc ác này đã bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, tuy nhiên bọn nó vẫn “sống lì” ra và quay lại trả thù Goku và người thân của anh. Red Ribbon đã tạo ra 2 loại android mới mới "Gamma 1" và "Gamma 2" và bắt đầu những cuộc quấy phá với gia đình của Goku. Bộ phim đã được công chiếu chính thức tại Nhật Bản, và sẽ sớm được phát sóng đến người hâm mộ trên toàn thế giới.

Black Clover Movie

‘Thổn thức đón chờ’ loạt anime hấp dẫn sắp được lên sóng trong 2022 này 4

Để lựa chọn những bộ anime độc đáo giống như tường thành kinh điển Naruto thì người xem  sẽ ngay lập tức gọi tên “Black Clover Movie". Mọi người đánh giá tựa phim này là một trong những bộ phim thể loại shonen đáng xem nhất từ trước đến nay qua đoạn trailer ấn tượng vừa được tung ra. Hy vọng anime Black Clover Movie sẽ nối tiếp loạt thành công của bộ truyện tranh. Trailer và giới thiệu phim có thể sẽ sớm được ra mắt, hãy cùng nhau đón chờ nhé.

Suzume no Tojimari

‘Thổn thức đón chờ’ loạt anime hấp dẫn sắp được lên sóng trong 2022 này 5

Sau thành công của bom tấn Your Name và Weathering With You, người hâm mộ hy vọng rằng đạo diễn Makoto Shinkai sẽ sớm ngày cho ra mắt thêm những sản phẩm kinh điển giống vậy. Và "không phụ" sự mong đợi của mọi người, kiệt tác Suzume no Tojimari của tác giả sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Dựa trên loạt chi tiết giới thiệu, Suzume no Tojimari là câu chuyện về một cô bé 17 tuổi tên Suzume , vào một ngày đẹp trời cô nàng bất ngờ tìm thấy một cánh cửa bí ẩn. Cô ấy đã mở ra cánh cửa, vô tình giải phóng hết thảy những sự hỗn loạn và tàn phá trên khắp đất nước, bất ngờ hơn là nhiều hơn một cánh cửa giống như thế bắt đầu mở ra trên khắp lãnh thổ Nhật Bản.

Không hổ danh là phim của Makoto Shinkai, cốt truyện sẽ luôn phức tạp giống như vậy. Ta không đọng lại được gì nhiều chỉ với đoạn giới thiệu ngắn của phim, nhưng có một điều chắc chắn rằng: những hình ảnh phim đều đẹp xuất sắc. Thời gian dự kiến phát hành anime là vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 (Tại Nhật Bản), vẫn chưa rõ thời gian lên sóng tại máy chủ Bắc Mỹ nhưng sẽ sớm được thông báo.

Đây là 5 bộ anime sẽ sớm được ra mắt trong năm nay, hãy chùng nhau đón chờ và đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những tin tức mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.