Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 09:30 AM

Thông Soái Ca được mời đi diễn hội chợ khiến dân mạng vô cùng bất bình, đừng làm quá nó "ô dề"

Dù chỉ nổi lên với hàng loạt clip lố lăng nhưng Thông Soái Ca lại được đi diễn ở một hội chợ diễn ra tại Bắc Ninh. Người duyệt chương trình này có tôn trọng khán giả hay không?

Vừa qua, tại Bắc Ninh vừa diễn ra một hội chợ cùng với show ca nhạc mang tên HZC Show. Show ca nhạc này sẽ không có gì đáng bàn cho đến khi Thông Soái Ca xuất hiện. Điều lố lăng hơn cả là nhân vật này còn xuất hiện trên các biển quảng cáo cạnh các nghệ sĩ khác như DJ Mie, Rapper BinD…

Thông Soái Ca được mời đi diễn hội chợ khiến dân mạng vô cùng bất bình, đừng làm quá nó
Thông Soái Ca được mời đi diễn hội chợ khiến dân mạng vô cùng bất bình, đừng làm quá nó

Trước đó, Thông Soái Ca là một Tiktoker "làm mưa làm gió" cõi mạng với hàng loạt clip thả thính, nổi rần rần trên MXH chính là câu nói: "Những thằng khác ngại tán em tại ngán anh". Ngoại hình không nổi bật, nội dung clip lố lăng, khoe mẽ quá đà nhưng không hiểu sao Thông Soái Ca vẫn được mời xuất hiện tại hội chợ. Điều này khiến khán giả cũng như dân mạng vô cùng bất bình đặt ra câu hỏi: Những người tổ chức chương trình này liệu có tôn trọng khán giả hay không?

Thông Soái Ca được mời đi diễn hội chợ.

Thông Soái Ca được mời đi diễn hội chợ.

Một số bình luận của dân mạng:

"- Đáng lên người tổng duyệt chương trình này.

- Văn hóa nào mà rẻ tiền đến vậy, bó tay cho những người có học mà lại đi mời nhân vật như vậy.

- Nếu cứ nhắm mắt cho qua rồi đến lúc những hiện tượng này lần dần vào cuộc sống, bọn trẻ nó sẽ học theo thì chết.

- Rõ ràng đang cổ súy những văn hóa lệch lạc nên mới mời Thông Soái Ca. Một chương trình hội chợ ai lại đi mời một Tiktoker chuyên làm trò lố lăng lên lộn nhào như vậy."

Thông Soái Ca được mời đi diễn hội chợ khiến dân mạng vô cùng bất bình, đừng làm quá nó

Được biết, sau loạt clip rần rần trên Tiktok của Thông Soái Ca chính là sự dàn dựng của một ekip lớn. Nội dung trên kênh Tiktok này không ít lần nhận về ý kiến trái chiều trên mạng và còn nằm trong danh sách "clip rác" trên Tiktok.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.