Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 13:50 PM

Thông tin các gói đăng ký Liên Quân mobile tốt nhất

Để mang đến trải nghiệm chơi game siêu mượt mà cho người chơi, các nhà mạng đã tung ra các gói đăng ký Liên Quân mobile với giá siêu ưu đãi, chỉ 2k/ngày.

Nhằm mang đến cho các gamer nhu cầu chơi Liên Quân thả ga, các nhà mạng lớn tại Việt Nam đã cho ra mắt gói cước dành riêng cho tựa game này. Theo đó, người chơi Liên Quân Mobile chỉ cần bỏ ra 2k để đăng ký gói cước không giới hạn data trong ngày là đã có thể đắm mình trong những trận combat siêu đỉnh. Dưới đây là thông tin các gói đăng ký Liên Quân mobile tốt nhất từ 3 nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và cách đăng ký. 

1. Đăng ký gói liên quân 2k không giới hạn của các nhà mạng

Liên Quân Mobile là game online rất được ưa chuộng tại thị trường Việt nói riêng và thế giới nói chung. Tựa game này thuộc thể loại game Moba sở hữu chế độ gameplay đồng đội và cá nhân cực hot. 

Liên Quân Mobile thu hút hàng triệu người tham gia gồm cả nam và nữ từ mọi độ tuổi khác nhau. Sức hút của game này rất lớn, bằng chứng là có nhiều giải đấu quốc nội với giải thưởng hấp dẫn. 

lien-quan-daubai_1280x720-800-resize

Liên Quân mobile là tựa game có sức hấp dẫn cực lớn

Chính vì độ hot của tựa game này mà các nhà mạng lớn tại Việt Nam như Mobifone, Viettel, Vinaphone đã tung ra các gói đăng ký Liên Quân mobile tốt nhất để “chiêu đãi” các game thủ. Theo đó, các gói cước Liên Quân mobile với ưu đãi khủng, miễn phí data cho phép anh em thỏa sức chơi game vừa mượt mà vừa tiết kiệm. 

Cước gói đăng ký Liên Quân mobile chỉ 2k/ngày và tự động gia hạn mỗi ngày. Đăng ký Liên Quân 2k có nhiều ưu điểm nổi bật sau đây: 

- Chơi game thả ga với lưu lượng tốc độ cao mà không cần lo lắng hết dung lượng. 

- Chơi game mọi lúc mọi nơi không cần kết nối wifi hay bị ảnh hưởng vì mạng yếu. 

- Gói Liên Quân mobile cho tốc độ mạng ổn định. 

- Đăng ký gói chơi Liên Quân với cước phí siêu rẻ. 

- Có thêm nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm khi đăng ký. 

Tham khảo: Cách sử dụng bảng mã màu trong game Liên Quân

2. Cách đăng ký gói cước Liên Quân của các nhà mạng

Nắm bắt được nhu cầu chơi Liên Quân mobile rất cao của nhiều người, các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile đã cung cấp gói đăng ký Liên Quân 2k. Dưới đây hướng dẫn anh em cách đăng ký chi tiết nhất:

2.1. Gói đăng ký Liên Quân Viettel

Viettel là nhà mạng đi đầu trong việc hợp tác với Garena để cung cấp gói chơi Liên Quân Viettel siêu ưu đãi. Mục đích nhằm mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao với tốc độ mượt và chủ động. 

Để đăng ký gói cước Liên Quân mobile 2.000 VNĐ/ngày, người dùng mạng Viettel cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

DK LQ và gửi 9029

Đăng ký chơi Liên Quân Viettel thành công, người chơi sẽ không bị giới hạn data khi chơi game. Mặt khác, người chơi còn được tặng kèm Giftcode đổi quà hấp dẫn trong game. 

Để hủy đăng ký hoặc thay đổi gói cước, anh em hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: 

HUY LQ gửi đến 9029

Ngoài ra, nhà mạng Viettel còn cung cấp gói cước chơi Liên Quân mobile theo tuần, tháng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Cũng giống như đăng ký theo ngày, gói cước theo tuần hay tháng đều có tặng Giftcode đổi quà siêu hấp dẫn. 

dang-ly-goi-aov-2k-2

Chi tiết các gói đăng ký Liên Quân Mobile từ nhà mạng Viettel

 Gói đăng ký Liên Quân Mobifone Nếu đang sử dụng sim của nhà mạng Mobifone, bạn cũng có thể đăng ký gói Liên Quân mobifone chỉ với 2k/ngày. Để đăng ký gói cước này, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

GR LQ gửi 9029

Cũng giống như gói cước chơi Liên Quân mobile của nhà mạng Viettel, gói cước của nhà mạng Mobifone cũng có Giftcode đổi quà trong game siêu hấp dẫn. Để hủy đăng ký bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

GR HUY LQ gửi 9029

cach-dang-ky-goi-lien-quan-mobifone-ngay

Nhà mạng Mobifone chỉ có duy nhất gói 2k/ngày để chơi Liên Quân mobile

2.2. Gói đăng ký Liên Quân Vina 

Nếu anh em chỉ có nhu cầu chơi game chỉ trong 1 thời gian nhất định có thể đăng ký gói Liên Quân mobile Vina 1 ngày để tiết kiệm chi phí. Có thể đăng ký bằng việc thực hiện theo cú pháp sau:

MO D1GB gửi 1543

Ngoài ra, để tăng tốc độ truy cập, anh em có thể tham khảo thêm một số gói đăng ký Liên Quân Mobile theo ngày đến từ nhà mạng Vinaphone với mức giá không thể rẻ hơn:

Tên gói Cú pháp đăng ký Lưu ý
GM1 (5.000 đồng/ngày) DK GM1 gửi 888 Miễn phí 100% truy cập các ứng dụng chơi game Liên Quân Mobile, Free Fire hay Fifa Online 4 Mobile
D2 (10.000đ/ngày) MO D2 gửi 1543  
D2GB (5.000đ/ngày) MO D2GB gửi 1543  

Để hủy gói cước, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: 

HUY Tên-gói gửi 888/ HUY Tên-gói gửi 900

2.3. Gói đăng ký Liên Quân Vietnamobile

Ngoài 3 nhà mạng lớn kể trên, Vietnamobile cũng tung ra gói đăng ký Liên Quân mobile để giúp các game thủ trải nghiệm game mượt mà, không bị giật lag. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể linh hoạt chọn lựa các gói cước dưới đây: 

Tên gói Cách đăng ký Dung lượng data Cước phí Cước phát sinh
4GD4 DK 4GD4 gửi 345 4GB 4.000đ 25đ/50KB
4GD6 DK 4GD6 gửi 345 8GB 6.000đ Miễn phí
D5DK D5 gửi 345 4GB 5.000đ Miễn phí

Trong bảng trên, gói cước 4GD6 của Vietnamobile được nhiều game thủ chọn lựa. Lý do là vì dung lượng lớn lên đến 8GB/ngày cho phép chơi game siêu mượt mà. Ngoài ra, Vietnamobile cũng cung cấp gói cước chơi Liên Quân mobile theo tháng. Anh em có thể cân nhắc. 

3. Các lưu ý cho người dùng

Đăng ký 4G chơi Liên Quân mobile chỉ 2k/ngày có thể giúp người chơi tiếp tục “cày” game thoải mái, không lo giật lag mà không sợ phát sinh cước phí. Đặc biệt, cước phí 2.000VND khiến người chơi không đắn đo quá nhiều trước khi đăng ký. 

cach-dang-ky-goi-lien-quan-2k-mobifone---6accd3fd11badbc44801b6ded0c8a481.wepb

Gói đăng ký Liên Quân mobile 2k phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Tuy vậy khi đăng ký Liên Quân mobile từ các nhà mạng, gamer cần lưu ý một số vấn đề sau đây để tránh mất phí không mong muốn:

- Nếu nhu cầu chơi Liên Quân mobile không thường xuyên tốt nhất nên chọn gói 2K theo ngày để tiết kiệm chi phí thay vì chọn gói theo tháng. 

- Gói Liên Quân 2k áp dụng cho các thuê bao trả trước, trả sau thuộc các nhà mạng. 

- Ưu đãi áp dụng của gói cước chỉ được sử dụng để chơi Liên Quân, nếu truy cập tiện ích khác phải trả cước phát sinh.

- Ưu đãi không dùng hết sẽ hủy thay vì bảo lưu. 

- Tại thời điểm đăng ký gói chơi Liên Quân, tài khoản chính của thuê bao đăng ký phải lớn hơn 2.000VND. 

- Người chơi có thể vừa đăng ký gói chơi Liên Quân riêng vừa đăng ký gói 3G/4G của các nhà mạng tùy theo nhu cầu sử dụng. 

- Nhà mạng Mobifone chỉ cung cấp gói cước chơi Liên Quân theo ngày giá 2k mà không có gói cước theo tuần hay tháng như các nhà mạng khác. 

Xem thêm: Cách chọn cấu hình điện thoại chơi Liên Quân chi tiết

Trên đây là thông tin các gói đăng ký Liên Quân Mobile tốt nhất mà meGame tổng hợp được. Các game thủ có thể tham khảo các gói cước nếu trên từ các nhà mạng khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình để nâng cấp trải nghiệm chơi game nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.