Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 17:36 PM

Thor: Love and Thunder có thể đã tiết lộ rằng Jane Foster đã làm thần sấm từ trước

Thor: Love and Thunder cuối cùng cũng đã đem đến Jane Foster trong vai trò thần sấm đến với người hâm mộ. Nhưng cô ấy đã trong vai trò đó bao lâu rồi?

Có vẻ như điều bất ngờ nhất xuất hiện trong trailer của Thor: Love and Thunder chính là việc nhân vật Jane Foster xuất hiện trong xuất hiện với tư cách là một vị thần sấm. Thay vì tiếp tục con đường khoa học của cô, thì Jane lại sở hữu cả sức mạnh sấm sét của Thor và cây búa thần thoại Mjolnir.

jane (5)

Tuy nhiên, một điều gây ra khá nhiều thắc mắc trong cộng đồng fan đó chính là việc làm sao Jane có thể sử dụng vũ khí thần thoại ấy khi trong quá khứ nó đã từng bị bóp nát bởi Hela trong Thor: Ragnarok. Không chỉ thắc mắc làm sao cô ấy có thể xứng đáng với thanh búa, mà làm sao Jane Foster có thể lấy lại từng mảnh của Mjolnir?

jane

Dù thế nào đi nữa thì có một điều mà nhiều người có thể công nhận rằng Jane đã sử dụng Mjolnir đủ lâu để biết mọi cách hoạt động của nó, dù là mới hay cũ. Minh chứng rõ nhất đó chính là khi Jane và Thor xuất hiện ở đỉnh Olympus, cô đã dùng một kỹ năng hoàn toàn mới của vũ khí này, đó chính là tấn công bằng tất cả những mảnh rời rạc của Mjolnir.

jane (1)

Dù chính bản thân Thor cũng tỏ ra khá bất ngờ và khen ngợi đòn đánh mới này, Jane lại nói rằng đây chỉ là lần đâu cô đối đầu với kẻ xấu. Nhưng để thật sự đối đầu với các kẻ thù khá hùng mạnh thì chắc chắn Jane cần phải có một số kỹ năng và kinh nghiệm nhất định để có thể tấn công một cách thuần thục như ta thấy trên trailer.

Một giả thuyết được đặt ra ở đây chính là rất có thể Jane Foster đã làm thần sấm kể từ sau Thor 2, nhưng cô chỉ dùng khả năng này để ngăn chặn những tên côn đồ tầm thường. Từ đó Jane dần dần biết được cách điều khiển Mjolnir. 

jane (2)

Đi cùng với giả thuyết này, thì rất có thể Jane là một trong số người sống sót sau cú búng tay của Thanos ở vũ trụ điện ảnh Marvel. Từ đó Jane có tận 5 năm để ngăn chặn các hành động cướp bóc của các tên côn đồ. Từ đó cho cô vô vàn kinh nghiệm trong việc điều khiển sấm sét cũng như làm chủ Mjolnir.

jane (3)

Nhưng để thật sự quật ngã được các kẻ thù to lớn trong Thor: Love and Thunder, thì chắc hẳn ngoài những tên lưu manh côn đồ, thì chắc hẳn Jane cũng đã phải đối đầu với những kẻ có khả năng chiến đấu cao hơn. Với việc nhà sản xuất đã tiết lộ rằng trong vòng 5 năm ấy, sự kiện Secret Invasion đã diễn ra. Vì thế khả năng cao rằng Jane cũng đã giúp Nick Fury trong các chiến dịch quan trọng chống lại loài Skrull.

jane (4)

Việc Jane Foster với chiến phục và cây búa Mjolnir chắc chắn đã khiến người hâm mộ lâu năm của Marvel há hốc mồm vì ngạc nhiên. Dù mới xuất hiện nhưng sức mạnh của Jane và Thor đã không xa nhau quá nhiều là chắc hẳn là thứ làm nhiều người hâm mộ phải tự đặt câu hỏi. Cho MGN.vn cho rằng việc Jane đã làm thần sấm trước mọi thứ xảy ra ở Thor: Love and Thunder là lý giải thuyết phục nhất cho câu hỏi trên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.