Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/05/2022, 18:26 PM

Thor: Love and Thunder: Sức mạnh của Jane đã vượt qua Thor ở một điểm đặc biệt

Ở trailer của Thor: Love and Thunder, chắc hẳn ai cũng đã thấy được việc Jane sử dụng Mjolnir. Nhưng khả năng cao rằng cô sẽ có vài khả năng khác so với Thor.

Trong trailer của Thor: Love and Thunder, chắc hẳn fan nào cũng đã thấy được dịp hội ngộ của thần sớm với bạn gái cũ của anh, Jane Foster. Nhưng đây không còn là cô gái mà Thor biết 8 năm về trước. Sự thay đổi lớn nhất đó chính là giờ đây Jane đã trở thành thần sấm và sử dụng thành thục cây búa Mjolnir huyền thoại của Thor.

thor (6)

Ở trailer đầu tiên, người hâm mộ chỉ được nhìn lướt qua tạo hình mới của Jane và Mjolnir. Nhưng sang tới trailer thứ hai, thì Marvel đã lồng ghép khá nhiều cảnh chiến đấu đẹp mắt của Jane và vũ khí mới của cô. Và nữ diễn viên Natalie Portman (vai Jane Foster) đã chia sẻ với công chúng rằng sức mạnh của cô sẽ hoàn toàn khác với Thor của diễn viên Chris Hemsworth.

thor

Đương nhiên Jane vẫn sẽ có những sức mạnh đặc trưng như điều khiển sấm sét, bay, siêu khỏe và siêu tốc độ,... Tuy nhiên, không như Thor Odinson - một người Asgard thuần chủng - Jane chỉ là một con người bình thường may mắn được Mjolnir chọn. 

Vì thế Thor: Love and Thunder sẽ là một "miền đất hứa" để đạo diễn có thể thỏa sức đem đến những sự khác biệt so với những gì mà Thor đã từng thể hiện trong MCU. Với việc đây chỉ mới là trailer, cho nên những sức mạnh mà Jane thể hiện chỉ như bề nổi của tảng băng lớn sẽ xuất hiện trong phim.

thor (1)

Tuy nhiên có hai sức mạnh mới được thể hiện rõ nét nhất trong trailer. Sức mạnh đầu tiên đó chính là Jane có thể tạo và điều khiển sức mạnh sấm sét bằng suy nghĩ của mình thay vì phải đưa búa lên trời như Thor đã từng. Trong trailer, fan đã thấy rằng Jane đã sử dụng tia sấm để tấn công kẻ địch của mình, tuy nhiên lúc đó là Jane đang lộn trên không chứ không hề đứng yên đưa búa lên trời. 

thor

Sự khác biệt sức mạnh thứ hai đó mà MGN.vn dự đoán đó chính là Jane có thể tự do điều khiển Mjolnir hơn Thor. Như đã thấy trong trailer thì Jane đã điều khiển từng mảnh nhỏ của chiếc búa này để tấn công kẻ địch. Không chỉ dừng lại ở đó, theo như các đầu truyện về nữ nhân vật này, cô còn có thể điều khiển hướng và tốc độ di chuyển của Mjolnir tùy theo ý thích. Nhưng kỹ năng này còn được chính tác giả miêu tả rằng chưa có thần sấm nào trước Jane Foster có thể làm được

thor 1

Vẫn còn kha khá sức mạnh mà Jane có thể làm được còn Thor thì không. Cho nên chắc chắn bộ phận sản xuất của Thor: Love and Thunder vẫn đang giữ bí mật về sức mạnh của thần sớm mới, từ đó có thể tạo nên nhiều phút giây trầm trồ cho người hâm mộ. Và đặc biệt hơn, sự xuất hiện của Jane với tư cách là thần sấm trong MCU như một bước ngoặc khá lớn để đem đến những sức mạnh đặc biệt mà chưa bao giờ xuất hiện trước đây ở cả Thor và Mjolnir.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.