Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 00:12 AM

Thor: Love and Thunder: Thor có thể sẽ bị "bay màu" trong phần phim này

Dựa theo trailer của phim Thor: Love and Thunder, thì dường như vị thần sấm Thor của diễn viên Chris Hemsworth sắp phải nhắm mắt xuôi tay.

Trong trailer của Thor: Love and Thunder, thì ngoài việc thể hiện sự hội ngộ của Thor và người yêu cũ Jane Foster, thì dường như đạo diễn Taika Waititi đang nhầm gợi ý rằng Thor Odinson sẽ phải nằm xuống trong phần phim thứ tư này.

thor 1

Ở đầu trailer người hâm mộ đã được chứng kiến việc Korg kể một câu chuyện về những chiến tích cứu thế giới lẫy lừng của Thor. Nhưng một điều đáng nghi ngờ đó chính là những gì đang được Korg kể đều ở dạng quá khứ. Từ đó một giả thuyết khá lớn được đặt ra đó chính là việc kể chuyện này sẽ xảy ra ở đầu phim, và những gì xảy ra xuyên suốt Thor: Love and Thunder chính là những hồi tưởng của Korg. Chưa kể kẻ mà Thor phải đối đầu lần này chính là Gorr "Kẻ Sát Thần". Có thể hắn không đủ sức giết Thor, nhưng một việc có khả năng cao sẽ xảy ra đó chính là vị thần sấm sẽ hy sinh thân mình để cứu lấy tình yêu của đời anh- Jane Foster.

thor 1 (1)

Tuy nhiên, vẫn còn một cơ hội khá nhỏ để Thor có thể sống sót sau những gì sẽ xảy ra trong phần phim thứ 4 này.  Đó chính là Thor sẽ từ bỏ tự do hoặc sức mạnh của bản thân mình để ngăn chặn các ý đồ xấu xa của Gorr. Điều này hoàn toàn hợp lý khi Jane Foster xuất hiện với tư cách là một vị thần sấm Thor: Love and Thunder. Bởi vì sau khi Thor Odinson mất toàn bộ sức mạnh, thì Jane sẽ là một thay thế hoàn hảo cho chức vị thần sấm. 

thor 1 (2)

Với việc nhà Marvel đang muốn tập trung phát triển và đầu tư cho những lớp anh hùng thuộc các phase sau, thì Thor (Chris Hemsworth)  hoàn toàn không còn đất để diễn. Những anh hùng như Doctor Strange hay Captain Marvel vẫn còn một sợi dây liên kết khá bền vững với phase tiếp theo nên chắc chắn họ sẽ còn được phát triển. Còn Thor, thì dường như phần phim mới này sẽ là lần cuối người hâm mộ được thấy diễn viên Chris Hemsworth thủ vai Thor.

thor 1 (3)

Dù thế nào đi nữa thì đây dường như là một điều tốt cho diễn viên Chris Hemsworth, khi anh sẽ có nhiều cơ hội để thứ các vai khác ngoài Thor. Nhưng xét cho cùng thì đây vẫn chỉ là giả thuyết, nếu thật sự Thor có "đăng xuất" hay bị mất sức mạnh thì không nhất thiết anh phải rời khỏi MCU.

thor 1 (4)

Điều tương tự đã từng xảy ra với Loki khi vị thần lừa lọc được cho một series phim riêng sau khi "ngủm" ở Infinity War. Chỉ có đợi phim thật sự ra mắt thì fan mới biết được những dự định của Marvel. Và để cập nhật những thông tin đó sớm nhất, thì các bạn hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.