Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/11/2020, 16:00 PM

Thử thách chọn tướng Liên Minh Huyền Thoại theo 12 chòm sao hoàng đạo

Bạn có từng nghĩ nếu mình sinh tháng 4 thì hợp chơi ở vị trí cũng như chọn tướng nào khi tham gia một game Liên Minh Huyền Thoại chưa?

Bài liên quan

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi cực kỳ nổi tiếng được phát triển bởi Riot với một số vị tướng cho người chơi lựa chọn. Mỗi tướng có một phong cách, vai trò và cốt truyện riêng biệt để làm cho chúng trở nên đa dạng và phức tạp để người chơi ưa thích. Các vai trò khác nhau của các nhân vật là: người đi rừng, người mang sát thương tấn công (ADC), hỗ trợ, người đi đường giữa và xe tăng.

Bạn có từng nghĩ nếu mình sinh tháng 4 thì hợp chơi ở vị trí cũng như chọn tướng nào khi tham gia một game Liên Minh Huyền Thoại chưa?

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là một trong những cung Hoàng đạo khá chín chắn và nghiêm túc, những người mang cung Bạch Dương còn là những người có tính cách chính trực và chân chính trong cuộc sống.

image-408

Với tính cách đã nói ở trên, Bạch Dương nên là người đi rừng hoặc lãnh đạo đội chính ở đường trên.

Những vị tướng bạn chọn phải là những vị tướng có sức mạnh, khả năng chống chịu và sự hung hãn nhất định như Darius, Garen và Xin Zhao. Đây là những vị tướng có cốt truyện, cùng với lối chơi mạnh mẽ rất hợp với cung Bạch Dương.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tuy có hình dáng giống con trâu to khỏe nhưng những người thuộc cung hoàng đạo này thường là người hướng nội, mềm yếu và trung thực.

image-409

Thông thường, các Kim Ngưu được đánh giá là khá trầm tính và không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình với đồng đội. Không chỉ vậy, họ còn có xu hướng thích làm việc chăm chỉ một mình ở đường trên.

Nói đến đây chắc các bạn cũng đoán được những người chăm chỉ, ít nói như Kim Ngưu phù hợp với những vị tướng nào rồi đúng không?

Đó không ai khác chính là những tướng đường trên, những người làm việc chăm chỉ ở giai đoạn đầu và gánh đội ở giai đoạn sau. Ví dụ, Nasus, Gankplank, Kayle ở đường trên là những cung Kim Ngưu thích hợp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chòm sao tiếp theo là cung Song Tử vớ biểu tượng là hai người phụ nữ sinh đôi. Những người thuộc cung Song Tử thường được coi là những người rất “tự kỷ” và hài hước, họ thường là những người thích hoạt động một mình cũng như thỏa sức vui chơi.

image-410

Với bản lĩnh như vậy, game thủ thuộc cung Song Tử nên hoạt động độc lập, mang bản chất sát thủ trong "rừng rậm"

Những vị tướng phù hợp nhất với nhóm tính cách này là Shaco và Wukong. Đây không chỉ là hai tướng phù hợp với biểu tượng Song Tử mà còn có bộ kỹ năng đi rừng rất sáng tạo và đa dạng.

Nếu không chọn đi rừng, bạn cũng có thể chọn Zed làm tướng chủ lực của mình và thỏa sức quẩy ở đường giữa.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Là cung thứ 4 trong số các Cung Hoàng đạo - Cự Giải, nổi tiếng giàu đức hi sinh và lương thiện. Họ là những người sẵn sàng hy sinh bản thân vì đồng đội và luôn hết lòng giúp đỡ đồng đội khi cần thiết, thậm chí hy sinh lợi ích của bản thân.

image-411

Với tính cách lương thiện và cao thượng như vậy, không có nơi nào dành cho Cự Giải hơn vị trí hỗ trợ. Soraka lấy một ít máu của mình để hồi máu cho đồng đội hay Lulu và Janna luôn bảo vệ mọi người là tướng phù hợp nhất với Cự Giải. Dù phải hy sinh rất nhiều nhưng để có một chiến thắng, điều đó là xứng đáng với bạn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đúng như tên gọi của loài quái thú vô cùng mạnh mẽ - Sư Tử là cung Hoàng đạo với sự mạnh mẽ, quyết đoán và rất “Fairplay”. Sư Tử cũng nổi tiếng là người rộng lượng và rất có nghĩa khí với bạn bè.

Tuy nhiên với đối phương, họ lại trở thành một đối thủ rất nguy hiểm khi có thể đè đường với những tướng mạnh và dễ dàng thoát thân trong những tình huống ngặt nghèo.

image-412

Đối với Sư Tử, vị trí phù hợp nhất chắc chắn không đâu khác ngoài đường trên và không có tướng nào phù hợp hơn Renekton, AAtrox hay Akali.

Với phẩm chất của những nhà vô địch, bạn sẽ là một cỗ máy hạng nặng và sẽ gánh cả đội trên vai. Bên cạnh đó, đừng quên thể hiện sự tôn trọng của bạn với bạn bè bằng cách xuất hiện trong giao tranh với Dịch chuyển!

6. Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tên của Xử Nữ nghe rất thiên về tính nữ và có những đặc điểm khó hiểu giống như phụ nữ…

Mặc dù có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng Xử Nữ lại là những người tốt, thích lo lắng cho đồng đội của mình. Họ thường không an toàn khi đứng cùng những người lạ mà họ gặp và không tin tưởng mọi người thường xuyên.

image-413

Với tính cách hướng nội và cầu toàn, vị trí đi rừng kiểm soát sẽ phù hợp với bạn hơn bất kỳ ai. Trong khu rừng, bạn sẽ thỏa sức tung hoành, vận dụng sự khôn ngoan của mình trong việc kiểm soát và giúp đỡ đồng đội bất cứ khi nào có thể.

Tướng phù hợp với Xử Nữ phải là tướng đi rừng có khả năng vượt địa hình và thích điều khiển hỗ trợ từ xa như Sejuani, Zac.

7. Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Về cơ bản, Thiên Bình được mệnh danh là cung hoàng đạo công bằng và dịu dàng nhất. Họ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và tài năng vượt trội nhưng lại ghét một mình và luôn muốn có bạn đồng hành.

Đây là tính cách của những người đứng đầu hoặc hỗ trợ mà họ cần, họ sẽ không quan tâm đến những lời khen ngợi dành cho mình mà sẽ làm mọi cách để ADC hoặc đồng đội cảm thấy hài lòng.

image-414

Với tính cách như vậy, hai vị tướng có khả năng bảo vệ tận tình vì những người đồng đội như Shen và Galio sẽ là những vị tướng tuyệt vời để bạn có thể sát cánh cùng những người bạn tin tưởng.

Nếu bạn muốn có một vị tướng trong meta, Clarias Tahm Kench là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

8. Bọ cạp (24/10 - 22/11)

Trong số 12 chòm sao, game thủ cung Bọ Cạp là một trong những ẩn số đáng sợ nhất, vì họ luôn xuất hiện với hình dáng khó nắm bắt nhất có thể. Họ thường ẩn mình sau một vỏ bọc hoàn hảo để đánh lừa đối phương.

image-415

Mặc dù sự thù hận của các cung hoàng đạo thường là một dấu chấm hỏi, nhưng có một điều chắc chắn là họ rất cứng rắn và không dễ tha thứ. Với tính cách như vậy, sinh vật huyền bí Evelynn là một vị tướng không thể phù hợp hơn với Bọ Cạp.

Ngoài ra những vị tướng như Zed và Leblanc cũng là những sát thủ cực mạnh nên bạn có thể tra tấn để dụ đối phương trong suốt trận đấu.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Là cung hoàng đạo thích lang thang, Nhân Mã thường là người yêu cái đẹp và thích khám phá. Họ không thể chịu đựng được việc bị ràng buộc vào các ranh giới và thích làm việc theo cách họ muốn.

Bên cạnh đó, họ là những người hay nói, thích đi du lịch cùng bạn bè và rất đào hoa.

image-416

Với những đặc điểm như vậy, Nhân Mã thường thích hợp với những vị tướng có ngoại hình đẹp, ưa mạo hiểm, quên đường trở về như Taric và Ezreal. Cùng với Hecarim đó, một Nhân Mã đích thực cũng là một tướng phù hợp với chòm sao này.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một chòm sao khác thích ở một mình là Ma Kết. Họ nổi tiếng là người có tư duy và thích đi các làn đường độc lập. Là một game thủ, những người sinh vào tháng 1 thường chăm sóc đồng đội của mình và thể hiện khả năng lãnh đạo tốt khi được giao những nhiệm vụ quan trọng.

image-417

Tuy nhiên, họ lạnh lùng, khó gần và sở hữu vẻ ngoài của một người trưởng thành. Đây là chòm sao rất phù hợp với vị trí đường giữa với những vị tướng thiên về chiến thuật và thiên về khả năng đảo đường trong giao tranh như Orianna hay Twisted Fate.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cũng giống như Nhân Mã là chòm sao của sự ồn ào, bốc đồng. Những người chơi Bảo Bình thường sáng tạo nhưng họ cũng có nhiều suy nghĩ khá độc đáo, nếu chiến lược nào được đề xuất, họ sẽ là người theo đuổi nó đến cùng.

image-418

Với chuỗi tính cách đa dạng như vậy, Bảo Bình phù hợp và thích nghi với mọi vị trí trên bản đồ. Tuy nhiên phù hợp nhất vẫn là những Hỗ trợ giao tranh và chống chịu như Leona, Thresh, Pyke.

Nhưng hãy cân nhắc xem bạn có phù hợp với ADC hay không vì nếu bạn lỡ nhịp, đường dưới của bạn chắc chắn sẽ bị đè bẹp, dẫn đến thua cuộc.

12. Song Ngư (19/02 - 20/03)

Chòm sao cuối cùng cũng giống Thiên Bình, chòm sao thích sự cô đơn đến đáng sợ và rất nhạy cảm, thánh thiện. Những game thủ thuộc cung Song Ngư thường là những người mơ mộng nhưng lại sở hữu giác quan thứ sáu rất nhạy bén.

image-419

Đây là một điều tuyệt vời nếu bạn có thể kết hợp với một hình mẫu hỗ trợ mẫu mực như Thiên Bình.

Vị tướng tốt nhất cho Song Ngư sẽ là những tướng ADC như Jinx hoặc Xayah, Tristana. Nếu bạn có thể tìm thấy tình yêu thực sự hoặc sự hỗ trợ tốt nhất của Thiên Bình để song hành cùng, bạn sẽ có chiến thắng một cách dễ dàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.