Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/05/2021, 10:15 AM

Thực hư drama MrBeast bị nhân viên cũ tố cáo "ám ảnh sự hoàn hảo"

Một góc nhìn toàn cảnh của câu chuyện chàng Youtuber nổi tiếng Jimmy “MrBeast” Donaldson bị nhân viên cũ cáo buộc vì thái độ làm việc Toxic của mình.

Được biết đến qua các video chất lượng và mang tính giải trí cao trên Youtube, Jimmy Donaldson hay còn có nickname MrBeast được xem là nhà từ thiện và Youtuber có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn khi anh chàng này sở hữu hàng loạt channel với lượng subscribers lên tới con số hàng chục triệu.

2

Anh chàng này luôn có những video thể hiện độ hào phóng trên Youtube

Mới đây nhà báo Taylor Lorenz của tờ New York Times đã đăng tải bài phỏng vấn về cuộc nói chuyện với 11 nhân viên cũ của Mrbeast. Theo đó họ đã tố cáo người từng là sếp của mình rằng dù Jimmy tỏ ra vô cùng rộng lượng trên các video thế nhưng phía sau máy quay anh ta dường như biến thành một con người khác với tính cách cộc cằn, thô lỗ hơn rất nhiều.

3

Liệu phía sau ống kính MrBeast có thật sự đúng như lời kể?

"Đó là khoảng thời gian khó khăn khiến tinh thần tôi gần như kiệt quệ - tôi đã bị mắng chửi và bắt nạt, thậm chí còn bị gọi "đồ thiểu năng" bởi MrBeast mỗi ngày. Thậm chí tôi khóc rất nhiều trong giai đoạn ấy và cảm thấy thật tệ với mỗi sai lầm edit mà mình gây ra dù cho đôi khi ý tưởng của video hoàn toàn được bịa và không có thật." - Matt Turner, editor cũ từng làm việc tại channel MrBeast chia sẻ.

4

 Matt Turner từng có những chia sẻ gay gắt về sếp cũ của mình

Ngoài ra cuộc phỏng vấn của tờ New York Times còn tiếp cận Nate Anderson, một editor cũ từng làm việc cho MrBeast trong khoảng thời gian 1 tuần vào tháng 3 năm 2018. Lý do xin nghỉ được anh chàng này tiết lộ là vì Youtuber người Mỹ bị ám ảnh với sự hoàn hảo bên cạnh đó Nate còn cho biết thêm về những lời đe dọa mình nhận được từ fan của MrBeast trong đó có cả dọa giết.

"Những đứa trẻ đó chẳng hiểu chúng đang nói gì đâu, chúng đang bị ảnh hưởng bởi cái thứ gọi là văn hóa sùng bái Youtube và trong trường hợp này chúng không muốn nhân vật nổi tiếng mà mình hâm mộ tồn tại mặt xấu" - Nate Anderson.

55

MrBeast bị cáo buộc ám ảnh bởi sự hoàn hảo và đưa ra những yêu cầu vô lý

Dẫu vậy ngay lập tức cộng đồng đã dậy sóng và chỉ ra những điểm bất hợp lý về bài phỏng vấn này. Ví dụ New York Times nói rằng họ trò chuyện cùng 11 người nhưng trên bài chỉ trích dẫn 2 người, trong đó 1 người chỉ có khoảng thời gian làm việc chung với MrBeast vỏn vẹn một tuần thì làm sao hiểu hết được con người của sếp mình.

Những luận điểm bất hợp lý được chỉ ra trong Video trên

Bên cạnh đó, vụ lùm xùm với Matt Turner bắt đầu ở thời điểm anh chàng này nghỉ việc vào tháng 10 năm ngoái. Trong quá trình làm việc với nhau, MrBeast thậm chí đã trả tiền thuê nhà cho chàng editor cũ của mình cũng như mua cho anh chàng này những chuyến du lịch cao cấp, ngoài ra sau cáo buộc hướng về mình thì MrBeast còn gửi đến Turner 10.000$ bù đắp đồng thời giúp Nate có một công việc mới tại SoaR Gaming.

555

Nhiều dòng Tweet được đăng tải để chỉ rõ ai đúng, ai sai trong vụ việc này

555

Luận điểm mà Turner đưa ra bị nhiều Youtuber chỉ trích là sai lầm

555

Sau drama với MrBeast, Matt Turner bị nhiều người chỉ trích "bú fame" youtuber nổi tiếng

Nhà báo Taylor Lorenz sau đó đã đăng dòng Tweet nhắm đến việc cộng đồng fan MrBeast đang bảo vệ thần tượng của họ một cách mù quáng và ngay lập tức bị nhiều người tỏ rõ thái độ phẫn nộ và chỉ ra những điểm sai trong bài phỏng vấn được đăng tải trước đó của mình.

555

drama giữa đôi bên vẫn vô cùng căng thẳng

Không thể chắc chắn được thật hư câu chuyện này nhưng có thể đảm bảo bài viết chưa đủ lý lẽ để có thể cáo buộc MrBeast như vậy. Thế nhưng dù đúng hay sai thì chắc hẳn Youtuber người Mỹ cũng nên xem lại cách đối xử với nhân viên bởi vì nếu cứ để những trường hợp như thế này tiếp diễn liên tục sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với thương hiệu của mình trên Internet.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.