Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 20:14 PM

Thunderbolts - biệt đội kẻ xấu có thể thay đổi cục diện MCU trong tương lai đã sắp lộ diện

Khi thế giới MCU đang trong tình trạng thiếu hụt các biệt đội người hùng, thì chỉ còn một lựa chọn bất đắc dĩ duy nhất, đó chính là 'biệt đội' Thunderbolts.

MCU trong thời điểm hiện tại có thể được miêu tả bằng 2 tư 'cô đơn'. Không phải cô đơn vì thiếu các siêu anh hùng trừ gian diệt bạo, mà cô đơn vì những anh hùng ấy hiện tại vẫn chỉ đang hoạt động đơn lẻ. 'Còn đâu một thời những anh hùng cùng chung sức như diệt trừ kẻ ác như Avengers' có lẽ là câu cảm thán mà nhiều người hâm mộ tự nghĩ nhất.

Đội Avenger của MCU đã dần dần từ biệt khán giả

Hiểu được sự thiếu vắng ấy, nên MCU đang cố hết sức để đem đến cho fan những đội siêu anh hùng như Bộ Tứ Siêu Đẳng hay thậm chí là X-Men. Nhưng trong thời gian đó, fan vẫn muốn được chứng kiến sự hợp sức của các anh hùng khi phải đối đầu với các kẻ xấu quá quyền năng. Vì thế MCU quyết định đi một bước đi khá tạo bạo đó chính là lấy độc trị độc, dùng kẻ xấu để hạ kẻ xấu. Và 'độc' được MGN.vn nhắc đến đó chính là biệt đội kẻ xấu Thunderbolts.

Thunderbolts - biệt đội kẻ xấu sắp - sắp đến MCU

Trên trang tin Deadline đã hé lộ rằng Thunderbolts hiện tại là một dự án khá bí mật của Marvel Studio. Và đạo diễn Jake Schreier đang là cái tên được nhà Marvel trọn mặt gửi vàng để đạo diễn bộ phim này. Chưa dừng lại ở đó, chính Eric Pearson, người đã tạo nên kịch bản của phần phim Black Widow, cũng sẽ đảm nhận vị trí tạo ra kịch bản cho Thunderbolts. Đây có thể được coi như thông tin đáng giá nhất dành cho những fan trung thành của dòng phim siêu anh hùng.

XEM THÊM: Ms.Marvel - siêu anh hùng tuổi teen mới của MCU - là ai và có sức mạnh như thế nào?

Những nhân vật có thể trở thành thành viên của Thunderbolts

Để có thể hiểu ngắn gọi thì Thunderbolts chính là một biệt đội hội tụ toàn là những kẻ phản diện. Và nhiệm vụ chính của biệt đội này thì không mấy quan minh chính đại cho lắm. Dù mang tiếng xấu là vậy, nhưng khi Thunderbolts nhúng tay vào bất kỳ việc gì, thì những nhân vật cá biệt này lại bất ngờ trở thành anh hùng trong mắt những người dân chứng kiến.

Dù vậy, nhưng có vẻ tính tình và cách hành xử bạo lực mỗi khi giải quyết vấn đề đã ăn sâu vào những thành viên của Thunderbolts. Từ đó dẫn đến các tình huống 'anh hùng' cực kỳ đặc biệt mà chỉ có biệt đội này mới có.

Thunderbolts phiên bản truyện tranh của nhà Marvel

Theo những đầu truyện về Thunderbolts, thì biệt đội này chính thức xuất hiện sau khi Avengers và Bộ Tứ Siêu Đẳng biến mất. Người thủ lĩnh của Thunderbolts được biết đến với cái tên Citizen V, một người lãnh đạo khá tài năng. Và dần dà Thunderbolts đã có được sự tin tưởng từ các cư dân trái đất và đặc biệt hơn là S.H.I.E.L.D.

Nhưng đã có một cú 'quay xe' khá gắt đến từ các tác giả. Citizen V thật ra chính là Nam tước Helmut Zemo - kẻ phản diện chính trong phần phim Captain America: Civil War. Hắn đã thuyết phục các tên phản diện khác đóng giả làm siêu anh hùng, từ đó không chỉ lấy lòng được công chúng mà còn thu thập được các bí mật của S.H.I.E.L.D để bán cho thế giới ngầm.

Tập truyện đầu tiên của Thunderbolts

Dù có ý đồ bất chính là vậy, nhưng dần dà biệt đội cá biệt này lại cảm thấy thích nhân dạng siêu anh hùng của bản thân hơn. Từ đó Thunderbolts luôn luôn chấp nhận làm những việc trượng nghĩa, thậm chí là khi cả nhóm bị người dân vạch trần là giả dạng. Cho đến khi Thunderbolts đời đầu tan rã, đến cả Zemo cũng cảm thấy thích việc làm người hùng để chuộc lại lỗi lầm.

Zemo có thể sẽ là trung tâm của câu chuyện diễn ra trong Thunderbolts

Vì trong truyện có khá nhiều đội Thunderbolts khác nhau, nên MGN.vn vẫn hoàn toàn chưa có thông tin về biến thể nào sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. Nhưng thành viên đầu tiên chắc chắn sẽ góp mặt đó chính là Baron Zemo. Qua phần phim Captain America: Civil War và các tập The Falcon and the Winter Soldier, người hâm mộ đã có thể thấy Zemo đang trên con đường chuộc lỗi của mình. Và Thunderbolts chính là nơi hoàn hảo nhất cho việc hoàn lương của kẻ phản diện này.

XEM THÊM: Thor: Love and Thunder: Marvel báo hiệu về kẻ phản diện mới thông qua sự xuất hiện của Gorr

Abomination đã từng xuất hiện trong Shang-Chi

Thành viên tiếp theo có xác suất cao sẽ xuất hiện đó chính là Abomination. Người hâm mộ đã thấy tên phản diện này xuất hiện trong phần phim lẻ của Shang-Chi khi hắn đang đối đầu với Wong (người trợ giúp của Dr.Strange). Bên cạnh đó fan dường như còn thấy rằng Abomination cũng có vẻ trên con đường hoàn lương của mình. Điều đó có thể sẽ được thể hiện rõ hơn trong sản phẩm sắp tới của MCU đó chính là She-Hulk. Cho nên việc hắn tham gia vào biệt đội Thunderbolts trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thunderbolts trong MCU rất có thể là mảnh ghép của nhiều phiên bản truyện khác nhau

Dù chưa có đầy đủ thông tin các thành viên, nhưng MGN.vn cho rằng Zemo sẽ nắm vai trò chính trong phần phim Thunderbolts sắp tới. Như những gì xảy ra trong các đầu truyện, thì đây có lẽ sẽ là đội Thunderbolts đang chịu hình phạt của chính phủ, cho nên họ bắt buộc phải thực hiện những nhiệm vụ được đưa ra. Nhưng điều khiến người hâm mộ đang thắc mắc nhất vào lúc này đây, đó có lẽ là những người anh hùng còn đang hot trong MCU như Spider-Man, Doctor Strange hay Thor sẽ phản ứng như thế nào khi thấy băng nhóm tội phạm này? Câu trả lời cũng như các thông tin liên quan đến Thunderbolts trong tương lai sẽ được MGN.vn đưa tin thường xuyên, các meFan nhớ đón đọc nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.