Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 14:04 PM

Tiếp tục xuất hiện nữ TikToker khiến dân tình không nhận ra khi bị tung ảnh ngoài đời

Mới đây, TikToker Thư Đan đã khiến dân tình xôn xao khi để lộ nhan sắc thật ngoài đời. Đáng nói, mặc dù được đánh giá là khác lạ nhưng vẻ đẹp ngoài đời của nữ TikToker vẫn được nhiều người khen ngợi.

Từ trước đến nay, việc những nữ TikToker, người đẹp lộ nhan sắc thật không phải là chuyện bất ngờ. Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng trước những pha lộ nhan sắc thật của những người đẹp lại hoàn toàn trái ngược nhau. Bên cạnh những cô nàng khiến người hâm mộ thất vọng khi nhan sắc ngoài đời khác xa trên mạng, cũng không ít người đẹp lại ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn bất chấp mọi góc quay của người qua đường.

z3411059276651_0d3170f04eb0af163eb456fcdf7d449e

Mới đây, nữ TikToker Thư Đan đã được dân tình đặc biệt quan tâm khi để lộ nhan sắc thật ngoài đời. Cụ thể, trên nền tảng mạng xã hội này, một clip đã được đăng tải, so sánh hình ảnh tự đăng và được bắt gặp của cô nàng. Đáng nói, nếu như những hình ảnh được chính chủ đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng gây chú ý bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ với gương mặt sở hữu những đường nét lai Tây, ấn tượng thì loạt ảnh ngoài đường cô lại ghi điểm nhờ sự gần gũi, trẻ trung.

z3411046087325_18ac1428e679b85bd4814e95af0dae91

Chưa kể, nữ TikToker cũng theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ, triệt để khoe đường cong nóng bỏng trong những bộ cánh "đốt mắt" người xem. Trong khi đó, hình ảnh được team qua đường bắt gặp, dễ dàng nhận ra việc Thư Đan sở hữu nhan sắc trẻ trung, dễ gần hơn hẳn. Đặc biệt, gương mặt cô được đánh giá là xinh xắn, bất chấp mọi góc quay của cư dân mạng. 

z3411045103631_4ae216951e720c9b1c337cb69e7b9394

Hiện tại,sự việc đang nhận được sụ quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Trong đó nhiều người cho rằng so với 2 phong cách hoàn toàn khác biệt, bên ngoài, nữ TikToker xinh xắn và đáng yêu hơn hẳn so với những hình ảnh tự tay đăng tải trên trang cá nhân. Trước Thư Đan, nhiều người đẹp đã bị rơi vào hoàn cảnh này và nhan sắc thật đã nhanh chóng trở thành chủ đề khiến dư luận xôn xao.

z3411045889990_af1f0f6fdaf6ad6876ad1d8d80462fd2

Trong đó phải kể đến Hoàng Kim Chi, Xoài Non, Trần Thanh Tâm, Lê Bống… Về phía Thư Đan, cô là nữ TikToker có tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu 239 nghìn lượt follow trên TikToker cũng nhưu sở hữu trang cá nhân lên đến gần 39 nghìn người theo dõi. Mỗi bài đăng của cô trên mạng xã hội đều thu về hàng nghìn lượt tương tác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.