Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/04/2022, 09:40 AM

Tiktoker Cảnh Ngân: Anh chàng thủy thủ đẹp trai, được đồn có thu nhập 150 triệu/tháng

Tiktoker Cảnh Ngân được dân mạng quen gọi là anh thủy thủ bởi cái tên này gắn liền với công việc hàng ngày của anh. Mới đây anh cũng lên tiếng đính chính về mức thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng.

Những ngày qua, cư dân mạng đang xôn xao chia sẻ đoạn clip của một tiktoker có vẻ ngoài cực kì đẹp trai và ấn tượng. Tuy nhiên điều dân tình quan tâm hơn cả chính là tiết lộ của anh chàng khi cho biết mức lương mỗi tháng lên đến 150 triệu đồng.

Cảnh Ngân đang là nhân vật hot trên Tiktok.

Cảnh Ngân đang là nhân vật hot trên Tiktok.

Sau một hồi truy tìm danh tính thì được biết, chủ nhân của đoạn video trên chính là Nguyễn Cảnh Ngân sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Vào năm 2021, cậu bạn này cũng vừa tốt nghiệp tại trường Đại học Hàng Hải. Hiện tại, Cảnh Ngân cũng đang theo đuổi công việc của một thủy thủ với chức danh trên tàu là Os. Cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng này đã gắn bó với công việc thủy thủ vừa tròn 1 năm.

Cảnh Ngân hiện đang làm nghề thủy thủ.

Cảnh Ngân hiện đang làm nghề thủy thủ.

Theo đó Cảnh Ngân cho biết, vì vừa mới ra trường nên xông việc của anh chủ yếu thiên về lao đọng chân tay như sơn hay gõ rỉ. Ngân cũng cho biết rằng nếu muốn lên chức cao hơn thì bắt buộc phải theo các anh chị lành nghề để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tiktoker Cảnh Ngân: Anh chàng thủy thủ đẹp trai, được đồn có thu nhập 150 triệu/tháng 3

Vì làm nghề thủy thủ nên anh chàng sinh năm 1999 này cũng rất thích trải nghiệm. Anh luôn muốn đi đến những vùng đất mới để trải nghiệm. Hiện tại Cảnh Ngân cũng vừa mới đặt chân sang Nhật để bắt đầu cuộc sống mới.

Tiktoker Cảnh Ngân: Anh chàng thủy thủ đẹp trai, được đồn có thu nhập 150 triệu/tháng 4

Về mức thu nhập lên đến 150 triệu đồng/tháng, anh chàng Tiktoker sinh năm 199 cho biết anh đang bị nhiều người hiểu lầm rằng mức thu nhập đó chính là của mình. "Nhiều người hiểu nhầm ý caption mình viết. Mình chỉ nói về mức lương thuyền trưởng thôi. Mình còn trẻ lắm, chưa lên được thuyền trưởng đâu", Ngân đính chính.

Tiktoker Cảnh Ngân: Anh chàng thủy thủ đẹp trai, được đồn có thu nhập 150 triệu/tháng 5
Tiktoker Cảnh Ngân: Anh chàng thủy thủ đẹp trai, được đồn có thu nhập 150 triệu/tháng 6

Được biết mức lương hiện tại của Cảnh Ngân cũng như nhiều thủy thủ mới vào nghề, rơi vào khoảng 1000 -1500$, tức hơn 23 triệu đến gần 35 triệu đồng. Để có được mức lương như hiện tại, Cảnh Ngân cũng đã phải hy sinh, cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.