Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 00:05 AM

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai

Nữ Tiktoker Lê Bống mới đây khiến dân tình 'toát mồ hôi hột' khi bất ngờ khoe hình ảnh vòng 1 'tràn viền' trong phòng tập, 'vỗ thẳng mặt' netizen từng thắc mắc về ngoại hình không được như hình ảnh tự đăng của mình.

Lê Bống mới đây đã có pha 'vỗ thẳng mặt' dân tình trước những tin đồn về ngoại hình 'bản real' khác xa với hình ảnh trên MXH khi tung bộ ảnh trong phòng tập, khoe trọn vòng 1 'tràn viền' khiến dân tình không khỏi 'nhức mắt'.

Tiktoker Lê Bống từ lâu vốn đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với những tín đồ của Tiktok. 

Lê Bống là nữ Tiktoker theo đuổi phong cách gợi cảm và nóng bỏng, sexy cùng những màn cover vô cùng hấp dẫn trên channel của mình. 

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai 1

Dù vậy, cô nàng lại liên tục bị dân tình mỉa mai về ngoại hình được cho là 'real' của mình khi nhiều lần lộ hình ảnh chụp lén, bị cho là khác xa với hình ảnh tự đăng. 

Sau khi nhiều lần bị chê bai rằng 'chân ngắn đùi to' thì cô nàng đã trở lại với bộ ảnh vô cùng gợi cảm ở phòng tập. 

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai 2

Theo đó, trong loạt ảnh được đăng tải, cô nàng Tiktoker sinh năm 1995 đã diện chiếc áo trắng croptop và để lộ vòng 1 'tràn viền' khiến nhiều người không khỏi bỏng mắt. 

Dù vậy thì vòng eo không một chút mỡ thừa của cô nàng cũng đủ để khiến các chị em phải ghen tị và mê mẩn. 

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai 3

Lê Bống sở hữu chiều cao không mấy nổi bật nhưng cô nàng lại được cho có lợi thế vô cùng lớn khi sở hữu ngoại hình cân đối và săn chắc. 

Trước đó, Lê Bống cũng đã từng khiến cả cõi mạng không khỏi phải ngỡ ngàng với hành trình lột xác từ một cô nàng có thân hình 'quá cỡ' đến một hotgirl sở hữu ngoại hình nóng bỏng, ngang ngửa các siêu mẫu. 

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai 4

Lê Bống có tên thật là Lê Xuân Anh hiện là một trong những cái tên HOT nhất trên MXH với 8,2 triệu lượt theo dõi; 158,1 triệu lượt thích trên ứng dụng Tik Tok và hoạt động trên nhiều nền tảng giải trí khác nhau như Facebook  (664 nghìn theo dõi), Instagram (1,2 triệu theo dõi)... 

Cô nàng được dân tình mệnh danh là 'gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh' khi sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 ngoại cỡ. 

Ít ai biết rằng để có được ngoại hình quyến rũ như thời điểm hiện tại, hotgirl sinh năm 1995 từng có quá khứ thừa cân và mũm mĩm khi còn đi học. 

Sau khi nhận ra vẻ ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống, bị nhiều người chê cười, Lê Bống đã quyết tâm giảm cân để trở nên tự tin. Cô nàng kiên trì tập luyện gym và sau thời gian dài nỗ lực, hiện cô nàng đang sở hữu body vạn người mê. 

Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc gợi cảm thì Lê Bống cũng từng vướng vào không ít những ồn ào xoay quanh phong cách ăn mặc nhiều khi bị cho là quá hở hang và phản cảm của mình. 

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai 5

Cô nàng cũng đã từng diện những bộ đồ xuyên thấu, cắt xẻ ở những vùng hiểm hóc khiến dân tình nhìn vào chỉ biết đỏ mặt thẹn thùng. Đây cũng là lý do khiến Tiktoker Lê Bống trở thành cô nàng thị phi trong mắt dân tình. 

Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đổ mồ hôi hột' khi khoe vòng 1 tràn viền, vỗ mặt antifan khi bị chê bai 6

Lê Bống hiện được xem là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng khi ngoài làm Tiktoker, người đẹp 9X cũng đã lấn sân sang lĩnh vực MC và tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Thể Thao.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.