Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 11:06 AM

Tìm hiểu Trái Tim Của Biển: Kho báu quý hiếm nhất Minecraft

Sở hữu Trái Tim Của Biển trong Minecraft có thể là một nhiệm vụ đầy thử thách nhưng cũng rất bổ ích. Nhưng trước tiên, bạn cần hiểu rõ về loại kho báu này đã!

Trái Tim Của Biển (Heart of the Sea) trong Minecraft là một kho báu quý hiếm được sử dụng để chế tạo Conduit, một đèn hiệu mạnh mẽ dưới nước. Khi được kích hoạt với các khối Prismarine, nó sẽ mang lại cho người chơi các khả năng nâng cao dưới nước, chẳng hạn như cải thiện tầm nhìn, khai thác nhanh hơn và thở dưới nước, giúp việc khám phá và xây dựng dưới nước trở nên dễ dàng!

Trái Tim Của Biển (Heart of the Sea) trong Minecraft là một kho báu quý hiếm

>>XEM THÊM: Minecraft: TOP 3 nguồn sáng tốt nhất hiện nay

Nơi tìm Trái Tim Của Biển trong Minecraft

Trái Tim Của Biển là một kho báu quý hiếm chỉ có thể được tìm thấy dưới dạng kho báu bị chôn vùi. Vậy nên, trước tiên người chơi phải tìm một con tàu đắm hoặc tàn tích đại dương để sau đó lấy được bản đồ dẫn đến vị trí cất giấu kho báu.

Dấu X màu đỏ trên bản đồ cho biết nơi người chơi cần đến để tìm kho báu bị chôn vùi và đó là Trái Tim Của Biển.

Kho báu bị chôn vùi thường nằm gần các bãi biển nhưng đôi khi cũng có thể được tìm thấy ở những nơi khác dưới đáy đại dương. Đây là quá trình tương đối nguy hiểm, vì vậy người chơi phải hết sức cẩn thận và sử dụng thiết bị hỗ trợ thở dưới nước để không vô tình bị chết đuối trong quá trình tìm kiếm.

Trái Tim Của Biển là một kho báu quý hiếm chỉ có thể được tìm thấy dưới dạng kho báu bị chôn vùi

Cách sử dụng Trái Tim Của Biển trong Minecraft

Chế tạo một ống dẫn

Ống Dẫn là một vật phẩm hỗ trợ người chơi theo phong cách tương tự như Đèn Hiệu. Người chơi cần thu thập một Trái Tim Của Biển và tám vỏ Ốc Anh Vũ để sau đó tạo một Ống Dẫn tại bàn chế tạo.

Đặt Trái Tim Của Biển vào giữa bàn chế tạo. Sau đó, tám vỏ Ốc Anh Vũ sẽ được đặt thành một vòng tròn xung quanh và tùy chọn chế tạo Ống Dẫ sẽ xuất hiện. Thành phẩm sẽ cung cấp các phép bổ trợ đồng thời hoạt động như một nguồn sáng mạnh mẽ.

Ống dẫn là một vật phẩm hỗ trợ người chơi theo phong cách tương tự như đèn hiệu

Nguyên liệu cho một số công thức nấu ăn đặc biệt

Kết hợp Trái Tim Của Biển với các mảnh Prismarine cùng với các vật phẩm quý hiếm khác sẽ tạo ra món súp hầm đặc biệt và hoàn hảo nhằm tăng thêm sức mạnh và hiệu ứng may mắn cho bạn!

Ngoài ra, kết hợp 4 Trái Tim Của Biển với 24 mảnh ngọc trai để tạo ra đèn hiệu được tăng cường ống dẫn có khả năng cung cấp các lợi ích bổ sung như tăng khả năng chống sát thương và giảm sát thương khi rơi.

Nói tóm lại, Trái Tim Của Biển sẽ là người bạn đồng hành vô giá trong mọi chuyến phiêu lưu dưới nước của bạn trong Minecraft.

Trái Tim Của Biển sẽ là người bạn đồng hành vô giá trong mọi chuyến phiêu lưu dưới nước của bạn trong Minecraft

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!