Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 10:04 AM

Tin đồn về việc tựa game Black Panther đang được phát triển lan đi với tốc độ chóng mặt

Jeff Grubb - nhân vật khá có tiếng trong ngành công nghiệp game đã tiết lộ rằng, một tựa game lấy chủ đề Black Panther có thể đang được phát triển

Tại sự kiện San Diego vừa qua, Comic-Con đã tung ra một số thông tin đáng chú ý về tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Một trong số đó chính là trailer mới nhất cho Black Panther: Wakanda Forever, một trong những bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng nhất toàn cầu. Tuy nhiên, có vẻ như Black Panther: Wakanda Forever không phải là dự án về siêu anh hùng Báo Đen duy nhất hiện đang được thực hiện, thêm vào đó, một nhân vật khá có tiếng trong ngành đã tiết lộ thêm rằng, một tựa game lấy chủ đề Black Panther cũng đang được thực hiện.

Game Marvel Black Panther Báo Đen

Thông tin một tựa game lấy chủ đề Black Panther khiến game thủ đứng ngồi không yên

Theo đó, Jeff Grubb (cha đẻ của chương trình Giant Bomb Game Mess) đã đăng tải trên Twitter cá nhân rằng "Trailer giới thiệu của Wakanda Forever thật tuyệt. Hãy nói về tựa game Black Panther vào ngày mai”. Đây là thông tin Grubb có được từ một số nguồn giấu tên bởi cho đến thời điểm hiện tại, chư có bất cứ một thông tin nào liên quan đến dự án game Black Panther được công bố.

Game Marvel Black Panther Báo Đen

Jeff Grubb nói trên Twitter cá nhân

>> XEM THÊM: Bom tấn hay nhất lịch sử PlayStation 4 - Marvel’s Spider-Man chính thức phát hành bản PC

Hiện tại, việc tựa game sẽ trông ra sao hay studio nào sẽ chịu trách nhiệm phát triển và phát hành nó vẫn là một bí ẩn. Với việc Marvel cho phép các thương hiệu siêu anh hùng của mình được quyền phát triển các tựa game "ăn theo" đã cung cấp cơ sở cho game thủ có quyền kỳ vọng. Trước đó, vũ trụ điện ảnh Marvel cũng đã cho ra đời không ít tựa game ăn theo, nổi bật trong số đó là Marvel’s Guardians of the Galaxy, Spider-Man, Wolverine hay mới đây nhất là Marvel’s Midnight Suns.

Game Marvel Black Panther Báo Đen

Giờ đây, các game thủ đang kỳ vọng, Black Panther sẽ được phát triển thành một tựa game cuốn hút như cái cách Insomniac đã làm được với Spider-Man. Tới đây, những thông tin nội bộ được Grubb tiết lộ chắc chắn sẽ đón nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về các tựa game hay nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.