Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 09:24 AM

Tin nóng: Loạt phim Sex Education của Netflix được chuyển thể thành manga

Theo nhiều nguồn tin uy tín cho biết thì loạt phim nói về những trăn trở ở tuổi mới lớn - Sex Education - của Netflix sắp sửa được chuyển thể thành manga.

'Sex Education' là bộ phim được ra mắt lần đầu tiên trên Netflix vào tháng 1 năm 2019. Bộ phim đã đem lại thành công khá lớn khi miêu tả rõ về chủ đề những trăn trở mà lứa tuổi mới lớn thường gặp phải. Nhờ sự thành công ấy, 'Sex Education' đã ra mắt được 3 mùa trên Netflix.

Để tóm tắt lại thì bộ phim lấy bối cảnh tại một trường trung học ở Anh, nơi Otis, một cậu bé có mẹ là chuyên gia và nhà trị liệu cho các vấn đề 'giường chiếu'. Nhờ những kiến thức có được khi thấy mẹ điều trị cho người khác, Otis đã lén mở một phòng khám trị liệu chuyện người lớn trong khuôn viên trường với một nữ sinh tên là Maeve. Loạt phim theo dõi những thăng trầm của những thanh thiếu niên khám phá ra tình yêu, sự lãng mạn và cũng như là chuyện 'giường chiếu'.

'Sex Education' thành công nhờ vào sự tiếp cận khá hài hước nhưng vẫn sâu sắc

Bộ phim được coi như một thành công lớn trên khắp thế giới nhờ vào lối tiếp cận khán giả khá hài hước cũng như sâu sắc. Nhờ vào tiếng vang này, mà loạt phim 'Sex Education' sẽ chính thức được chuyển thể thành manga trong tương lai gần. Đó chính là thông tin chính thức được đưa ra thông qua trang Twitter chính chủ mang tên Global Comic Label của Kadokawa. Bộ manga đang trong quá trình được vẽ bởi John Tarachine.

Nhờ sự thành công ấy, 'Sex Education' được chuyển thể thành manga

Đây có thể được coi là một trong những trường hợp hiếm hoi khi một bộ phim ở phương Tây được trở thành manga. Một chương trình nổi tiếng khác đã được chuyển thể thành manga trong quá khứ là Sherlock. Bộ phim Sherlock đã được chuyển thể thành tổng cộng 6 phần manga, và vẫn còn được nhiều fan Nhật Bản đón đọc cho đến ngày này.

Lãng mạn và những thăng trầm của cuộc sống là hai trong số những thể loại phổ biến nhất đã làm nên sự thành công manga. Và 'Sex Education' hoàn toàn phù hợp với cả hai thể loại này với 'phần thưởng' thêm là hài hước. Phiên bản manga có thể được coi là nơi phù hợp nhất để những câu chuyện trong 'Sex Education' được mở rộng hơn. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản manga của 'Sex Education' còn có thể cho người hâm mộ khám phá rất nhiều câu chuyện bên lề của các nhân vật khác nhau.

XEM THÊM: Hé lộ ba nhân vật của Dragon Ball sẽ 'đổ bộ' lên Fortnite trong tương lai

Nhờ vào manga ấy mà người hâm mộ có thể khám phá nhiều nhân vật khác của 'Sex Education'

Nếu manga của 'Sex Education' thành công, thì đây không khác gì cơ hội mở đường cho các chương trình, hoặc bộ phim nổi tiếng khác trở thành manga. Còn gì tuyệt vời hơn sự kết hợp của những tạo hình của manga và sự sâu sắc đến từ các bộ phim nổi tiếng của phương Tây. Các meFan cảm thấy như thế nào về thông tin này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.